tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a
21.
Sasuke trước sau không muốn nói cho Itachi ngày đó sự tình phát triển trải qua, Itachi dự định chính mình đi thăm dò, như thế nào đi nữa nói cũng không có thể làm cho mình đệ đệ liền như thế không hiểu ra sao lưng dưới hết thảy sai lầm.
"Hôm nay liền tới đây, ta có việc trọng yếu phải xử lý." Itachi đem luyện tập dùng kiếm gỗ nghiêng người dựa vào tại trên tường, hắn trong giọng nói dẫn theo mấy phần xin lỗi, "Chờ ngày mai ta trở lại, nhiều bồi ngươi luyện một hồi."
"Không sao, đã có việc trọng yếu liền mau đi đi." Tóc hồng nữ hài rất khoan dung nói, cùng nàng ở chung khoảng thời gian này Itachi có thể thấy nàng nội tại phi thường chăm sóc người khác cảm thụ, là một săn sóc lại ôn nhu tiểu cô nương.
Ngày hôm qua Itachi đối với Sasuke đã nói, chính mình sẽ không để cho Sakura khổ sở. Cái kia cũng không phải dùng để qua loa lấy lệ hoặc qua loa lời nói, hắn thừa nhận đáp ứng lão tổ tông mời xác thực cũng cùng trợ phụ thân làm Tộc trưởng việc này có quan hệ, vì lẽ đó tại cùng Sakura ở chung thời điểm hắn bao nhiêu cũng sẽ cảm thấy có chút hổ thẹn.
Nhưng là muốn đối với nàng được, không muốn để cho nàng thương tâm khổ sở, ý nghĩ như thế cũng không tất cả đều là bởi vì hổ thẹn mới sản sinh.
Itachi phát hiện cùng Sakura sống chung một chỗ thời gian dù sao cũng để hắn cảm thấy rất ung dung, nàng mặc dù sẽ hỏi một ít rất vấn đề ấu trĩ, nói một ít cùng tuổi hài tử cũng đã sẽ không lại nói ngây thơ thoại, nhưng hắn chút nào sẽ không cảm thấy buồn bực, ngược lại sẽ rất kiên trì cùng nàng giải thích, thậm chí đối với cho nàng bất an, hắn cũng sẽ ôn hòa động viên tâm tình của nàng.
Con mắt của nàng là thanh nhuận thuần triệt xanh nhạt sắc, tổng như là ngâm ở trong nước như thế ướt nhẹp nhìn ngươi, vô tội lại như là trong rừng nai con. Lúc nói chuyện mắt lục sẽ tràn lên nhàn nhạt gợn sóng, tại ngày mùa hè dưới ánh mặt trời nhảy lên trong trẻo ba quang.
Mỗi lần đối diện thời điểm hắn liền cảm giác mình có thể một chút vọng đến đáy lòng của nàng, vô loạn là vui sướng vẫn là khổ sở, đều không hề bảo lưu bày ra ở trước mặt của hắn, để hắn cũng không đáng ghét ở tại bên người nàng, thậm chí để hắn có một loại lâng lâng cảm giác.
Có lúc nàng sẽ rất quan tâm hỏi dò hắn hoặc là Sasuke sự tình, nàng quan tâm người thời điểm lông mày sẽ hơi nhíu lên, lúc nào cũng bản năng mang có một tia quan tâm, chờ nghe được hắn nói xong biết bọn họ đều sống rất tốt thì mới sẽ nhẹ nhàng thư một hơi nói: "Vậy thì tốt."
Nếu như có thể được Sakura càng nhiều quan tâm là tốt rồi, thời niên thiếu thỉnh thoảng sẽ bắt đầu sinh ý niệm như vậy, hắn cũng không biết bắt đầu sinh nguyên do là cái gì, chỉ là hắn cũng đang quyết định sẽ dành cho tiểu nữ hài càng nhiều quan tâm, bọn họ lẫn nhau đều đối với lẫn nhau tốt thoại trong lòng quanh quẩn áy náy cùng bất an dĩ nhiên là sẽ làm nhạt rất nhiều.
Itachi trước khi đi Sakura lặng lẽ nói cho hắn lão tổ tông đã đáp ứng rồi làm cho nàng ngày nghỉ thời điểm đi nhà hắn làm khách, "Đến thời điểm ta cũng sẽ cho ngươi cùng Sasuke-kun chuẩn bị lễ vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a Cổ phong hướng về, không tưởng Thuộc về trạch đấu hướng về đi, đại trường thiên Áng văn này có chút ItaSaku hướng về, đương nhiên chỉ là khi còn bé tình cảm mà thôi, Itachi cuối cùng có chính m...