11

95 4 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0df90

34.

Uchiha Itachi sự tình mãi mãi cũng là mọi người nói chuyện say sưa đề tài, xuất chúng bề ngoài, thiên phú hơn người, cùng với siêu cường năng lực làm việc, ở tại hắn bạn cùng lứa tuổi còn đang vì lớp học việc học xoắn xuýt thì hắn đã bắt đầu giúp Fugaku đại nhân xử lý chuyện trong nhà, cũng bắt đầu cầm lấy vũ khí tham dự chiến đấu.

Izumi nghe qua rất nhiều rất nhiều liên quan với Itachi sự tình, các tá điền cũng sẽ đang làm việc khoảng cách tán gẫu những câu chuyện này, nhưng cũng chỉ có thể là tâm sự mà thôi không khả năng sẽ có người đi thật sự ước mơ cái gì.

"Nói thì nói thế không sai, nhưng không thể có thể tiếp được mỗi cái quý đều không giao tiền thuê, lần này qua ải, vậy lần sau đâu?"

Mẫu thân bệnh còn không biết phải tới lúc nào mới có thể được, Izumi cảm thấy Đại thiếu gia không thể vô hạn chế mềm lòng, vì lẽ đó vẫn là cho rằng đem mình chỉ có đồ trang sức cùng hơi hơi quý trọng một ít đồ vật cầm cầm cố cho thỏa đáng.

"Ngược lại ta đều thu dọn được rồi, lập tức liền có thể cầm." Izumi nói đem trong lồng ngực của mình ôm hộp gỗ bỏ lên trên bàn, nàng nhìn thấy phụ thân trên mặt hiện lên đau lòng cùng không đành lòng, liền an ủi: "Chờ mẫu thân khỏi bệnh rồi, sinh hoạt một lần nữa trở lại quỹ đạo sau, vẫn là có thể đem những thứ đồ này chuộc đồ đến."

"Nhưng những này đồ trang sức là ngươi tương lai của hồi môn, làm rơi mất sau khi làm sao bây giờ?"

Izumi mới vừa mãn mười hai, đã là có thể đính hôn tuổi tác, mặc kệ gia cảnh làm sao, làm vì phụ thân vẫn là hi vọng nữ nhi có thể tìm được một người tốt. Người tài dựa vào ăn mặc mã dựa vào an, nếu như ngay cả dùng cho trang phục đồ trang sức đều không có, vậy thì có vẻ quá keo kiệt. Đợi được vào lúc ấy đừng nói tìm một nhà khá giả, sợ là còn có thể bị người xem nhẹ, cho rằng trà dư tửu hậu chuyện cười đây.

"Đại thiếu gia nói không cần giao nộp tiền thuê, ngươi cần gì phải..."

"Đại thiếu gia là thiện lương, nhưng là người thiện lương là có hạn." Thiếu nữ rất nghiêm túc nói, nàng đã làm tốt quyết định, "Hơn nữa hắn lần này không có thu chúng ta tiền thuê, cũng không biết về nhà sau này có thể hay không bị trách phạt."

"Izumi, ngươi lo xa rồi, Đại thiếu gia nếu làm như vậy liền nói rõ hắn khẳng định là biết sẽ không bị trách phạt, lại nói Fugaku đại nhân cũng không thể sẽ trách phạt Đại thiếu gia, hắn như vậy coi trọng hắn."

Izumi cười khổ lắc đầu một cái, có mấy lời rất khó cùng phụ thân giải thích, hơn nữa coi như giải thích hắn cũng chưa chắc nghe lọt. Nhưng có một chút rất xác định chính là —— nàng không thích nợ người khác.

Dù cho là trong nhà nghèo khó, không thể không cầu người, nàng cũng phải nghĩ biện pháp đem ghi nợ đồ vật trả lại mới cảm thấy an lòng.

Trên đường người càng ngày càng ít, bởi vì mưa to duyên cớ, có chút cửa hàng còn tại vội vội vàng vàng đem bãi ở bên ngoài cái bàn trở về chuyển, Itachi xe ngựa vừa vặn chậm rãi hướng về lão tổ tông trạch viện phương hướng tiến lên, thiếu niên ngồi ở trong xe ngựa, một cái tay nhấc lên cửa sổ trên mành ra bên ngoài nhìn xung quanh, tựa hồ là đang tìm kiếm cái gì.

[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ