tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1ccba8119
144.
Itachi lại một lần đến An Thế Uyển, lần này là bồi tiếp Izumi đồng thời đến.
"Kỳ thực ta tự mình tới là có thể, Itachi-kun hiếm thấy có một ngày nghỉ ngơi." Izumi thật xấu hổ nói, nàng hôm nay lại mặc vào trước tham gia lễ mừng Itachi vì nàng mua màu tím nhạt cùng phục, phối hợp thanh nhã trang dung, từ xa nhìn lại cả người như một đóa ngày xuân nở rộ cây hoa hồ điệp, cũng cùng bây giờ cảnh xuân tôn nhau lên sấn.
"Thường ngày lúc nào cũng ngươi bồi tiếp ta chạy khắp nơi, hôm nay cũng nên đến lượt ta bồi tiếp ngươi."
Itachi trên mặt ngậm lấy một vệt ôn hòa ý cười, như dung ngày xuân ấm húc ánh mặt trời, để Izumi không khỏi nhìn đến xuất thần. Quá khứ còn chưa cùng Itachi nói chuyện nhiều thì, chỉ nghe nghe thấy hắn thiên phú dị bẩm, đầy bụng tài hoa, làm người nhưng vẫn là lộ ra một luồng mạnh mẽ xa cách cảm. Nhưng nói chuyện nhiều sau khi, đặc biệt cùng hắn ở chung năm năm, Izumi mới sâu sắc biết được Itachi trong xương là chân thực ôn nhu, nếu là bị hắn cho rằng bằng hữu, để ở trong lòng, cái kia ở cùng với hắn mỗi một ngày đều sẽ khiến người ta tự đáy lòng cảm thấy an tâm, cảm thấy thoải mái.
Izumi không khỏi hâm mộ lên vị kia sắp cùng hắn đính hôn Sakura-san, làm bằng hữu cũng đã hạnh phúc như thế, nếu là trở thành thê tử của hắn, cái kia tất nhiên ngày ngày ngọt ngào, không có ưu sầu.
Hôm nay là Hiraga nhà tổ chức nhã tập, từ lúc hai ngày trước Hiraga phu nhân liền sai người đem thiệp mời đưa tới Itachi cùng Izumi nơi ở, làm cho nàng bất luận làm sao cũng phải tới tham gia. Itachi lần trước cùng nàng nói, nàng còn ký ức chưa phai, nếu đến rồi Vương đô liền không thể lại giống như ở tại nam chúc mừng thì như vậy, nên dũng cảm một ít đi làm chính mình chuyện muốn làm.
Nhã tập tổ chức địa điểm ngay ở An Thế Uyển ở giữa nhất một bên cái kia xử suối nước nóng bên trong biệt viện, Itachi cùng Izumi dựa vào lần trước đến ký ức rất nhanh liền đi tới đừng cửa viện, Hiraga nhà tôi tớ đã thủ ở nơi đó chờ đợi, vừa nhìn thấy hai người liền tiến lên đón cung kính lĩnh bọn họ đi vào.
Cùng nam chúc mừng không giống, tại Vương đô nơi này, tổ chức cùng tham gia nhã tập đại thể là nữ tử. Tuy nói đều là thế gia phu nhân hoặc tiểu thư, nhưng ở Itachi trong mắt, cảm giác Vương đô bên này nữ tử muốn tự tại một ít, không giống nam chúc mừng bên kia muốn thủ nhiều quy củ như vậy. Itachi tìm cái hẻo lánh chỗ ngồi ngồi xuống, nơi này trừ hắn ra còn có mấy vị nam tử, tùy tiện vừa hỏi đều nói là bồi nội quyến tới tham gia nhã tập.
Izumi không có tại trong học đường thật lòng từng đọc sách, nhưng trí nhớ của nàng lực nhưng rất tốt, mượn Itachi sách nhìn qua một lần liền có thể đem bên trong phần lớn nội dung thuật lại đi ra, hơn nữa còn thường xuyên sẽ có chính mình kiến giải, thậm chí còn sẽ bắt đầu sinh ra tân ý nghĩ. Nàng rất thích nhìn hắn tập thơ, buổi tối hắn tại thư phòng ôn tập, nàng thì sẽ nâng tập thơ ngồi ở một bên nhìn ra say sưa ngon lành, thường xuyên quên thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a Cổ phong hướng về, không tưởng Thuộc về trạch đấu hướng về đi, đại trường thiên Áng văn này có chút ItaSaku hướng về, đương nhiên chỉ là khi còn bé tình cảm mà thôi, Itachi cuối cùng có chính m...