21

87 7 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0eb71

66.

Đối mặt Sasuke yêu cầu, Sakura cảm giác rất khó khăn.

"Ta không nhớ rõ ta để chỗ nào bên trong." Nàng vội vàng nói, thân thể đã chậm rãi hướng về cửa bên kia thối lui.

Lúc trước cho Sasuke thêu khăn thời điểm cũng không biết khăn có cái khác ý nghĩa, thuần túy chính là vì biểu đạt chính mình đối với Sasuke hảo cảm cùng thân cận, sau đó phát hiện Sasuke đối với nàng mâu thuẫn sau này phần này hảo cảm cùng thân cận liền không dám lại dễ dàng lộ ra, chỉ lo đem sự tình dẫn tới càng bết bát địa phương.

Trách nàng, nàng không hiểu Uchiha bộ tộc truyền thống, cho nên mới dẫn đến hiện tại loại này cưỡi hổ khó xuống hoàn cảnh.

Nhưng Sasuke hiển nhiên nghe không hiểu nàng uyển chuyển từ chối, hắn cùng quá vài bước, nhìn Sakura con mắt nói: "Cái kia tóm lại có một chút ấn tượng đi, ta có thể giúp ngươi đồng thời tìm."

"Không cần thiết phiền phức như vậy." Sakura khóe miệng miễn cưỡng dắt, nàng lại về phía sau tránh một chút, nhưng không nghĩ nàng lùi về sau một bước Sasuke liền cùng lên đến một bước, nghiễm nhiên một bộ tình thế bắt buộc dáng vẻ.

Thật đau đầu, Sakura cảm giác còn tiếp tục như vậy nàng thật sự muốn khóc rồi, Madara gia gia hôm nay không ở nhà, bằng không hắn nghe nói Sasuke đến nhất định sẽ đem hắn gọi đi.

"Sasuke-kun, khối này khăn thật sự thêu đến rất tồi tệ, hỏng bét đến xấu hổ với gặp người mức độ." Sakura trong mắt mạn quá một vẻ cầu khẩn, nàng nhìn thấy Sasuke có như vậy một tia dao động, "Nếu là thật muốn lễ vật, cái kia mấy ngày nay ta cho ngươi thêu cái những thứ đồ khác được rồi."

Những thứ đồ khác. . . Căn bản không có cách nào cùng khăn tay so với.

Nhưng mà Sakura đã đem nói tới phần này lên, hắn lại tiếp tục dây dưa lại có vẻ cố tình gây sự, Sasuke vẻ mặt dần dần khôi phục thành dĩ vãng vắng lặng, lắc đầu một cái nói: "Không cần."

"Xin lỗi."

Sasuke không thích Sakura ở trước mặt hắn như vậy cẩn thận từng li từng tí một dáng dấp, vung vung tay dùng một bộ dửng dưng như không ngữ khí nói: "Không có gì hay xin lỗi."

Tiếng nói vừa dứt hắn liền cùng Sakura nói tạm biệt, rời đi viện tử.

Tuy nói Itachi chẳng bao lâu nữa liền muốn lên đường đi Vương đô tiến tu, nhưng ở tộc đoạn này hắn vẫn là sẽ dành thời gian thay phụ thân xử lý một ít chuyện trong nhà, như cũ nhàn không tới.

Sasuke trở lại tòa nhà bên trong sau khi liền đi Itachi viện tử thăm viếng, tiện đường cũng báo cho hắn đã đem Quy Vân trai đậu đỏ cao đưa đến Sakura trong tay, đỡ phải hắn không yên lòng.

Quả nhiên vừa tiến vào đến ca ca thư phòng, hắn để bút xuống thứ nhất hỏi chính là đậu đỏ cao sự tình, Sasuke giả bộ bất mãn mà lầu bầu: "Ta là tự mình giao cho trên tay nàng, ca ca lẽ nào đối với ta vẫn chưa yên tâm sao?"

"Ta đối với Sasuke đương nhiên yên tâm, " Itachi nhẹ nhàng xoa xoa Sasuke tóc, nam hài nhếch lên phát vĩ bị ấm áp bàn tay lớn đè xuống, nhưng vẫn là quật cường từ khe hở bên trong lộ ra đến, "Chỉ có điều mấy ngày nay không có đi thăm nàng, tổng sợ nàng cảm thấy có chênh lệch cảm."

[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ