32

85 9 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0dfa7

101.

Uchiha Sasuke mang theo Sakura lén lút chuồn ra lớp học.

Hắn cũng không biết vì sao lại như vậy, thậm chí tại ôm Sakura nhảy vọt đến trên tường thì còn đang suy nghĩ hành vi như vậy có thể hay không bị phạt, dựa theo lớp học quy củ, vô cớ trốn học là cũng bị phạt đứng, đánh lòng bàn tay.

Nhưng vậy thì thế nào? Bé trai cánh tay quyển trong ngực tóc hồng nữ hài, nhắc nhở một tiếng "Nắm chặt" sau liền bỗng dưng nhảy xuống, vững vàng rơi vào ven đường trong bụi cỏ.

Nếu Sakura nhớ nhà, vậy thì đưa nàng trở về đi thôi, cũng không thể làm cho nàng ở một cái khiến chính mình không vui địa phương nấu một ngày đi.

"Như vậy. . . Như vậy thật sự được không?"

Tóc hồng thiếu nữ ngưỡng mặt lên nhìn tường cao, nàng hai cái tay còn chăm chú phàn tại Sasuke trên vai, như cũ còn xử đang sợ hãi trạng thái. Đối với mười hai tuổi hài đồng mà nói, bức tường này kỳ thực rất cao, người bình thường đều sẽ có chút do dự, nhưng Sasuke nhưng không chút do dự ôm nàng nhảy xuống.

"Ngược lại đều như vậy, không có cách nào hối hận rồi." Sasuke vẻ mặt phi thường bình tĩnh, hắn vỗ vỗ Sakura vai, nữ hài lúc này mới phát hiện tư thế của chính mình không thích hợp, lập tức buông tay, đỏ mặt từ Sasuke thân bên trên xuống tới.

Lớp học sau ngoài tường là một cái chật hẹp hẻm nhỏ, bởi vì là cho lớp học đưa nguyên liệu nấu ăn tất kinh con đường, vì lẽ đó Sakura có thể rất rõ ràng ngửi thấy được một luồng pha tạp vào rau dưa vị cùng thịt mùi tanh kỳ dị mùi vị.

Sasuke dắt Sakura tay dẫn nàng hướng về hẻm nhỏ một đầu khác bước đi, Sakura nghe được phía sau truyền đến bánh xe tiếng vang, căng thẳng tăng nhanh bước chân, chẳng bao lâu nữa hai người liền quẹo vào dòng người mãnh liệt chợ.

Vừa vào đến chợ Sasuke liền thở phào nhẹ nhõm, vừa bánh xe thanh hắn cũng nghe được, hẳn là cho lớp học đưa nguyên liệu nấu ăn Đại thúc đến rồi. Cũng còn tốt hắn làm việc nhanh, tại xe đuổi tới trước mang theo Sakura tiến vào chợ, bằng không tuyệt đối cũng bị tóm lại.

"Gà nướng xâu thịt —— mỹ vị gà nướng xâu thịt ——!"

"Tân tiến vào yên chi bột nước —— các vị phu nhân tiểu thư không đến xem xem sao ——?"

Liên tiếp tiếng rao hàng xoay quanh tại bên tai, mọi người túm năm tụm ba tụ tập tại quầy hàng trước, thỉnh thoảng còn có thể có xe ngựa chậm rãi trải qua. Sasuke vòng tới Sakura rìa ngoài, đưa nàng cùng xe ngựa tách ra sau mới lại tiếp tục dắt tay nàng, vừa đi vừa nói: "Ta vậy thì đưa ngươi về nhà."

"Thật sự, thật sự phải về nhà?" Tóc hồng thiếu nữ trả lời khiến Sasuke cảm thấy nghi hoặc, hắn không nhịn được hỏi: "Không phải Sakura nói phải về nhà sao?"

Sakura vẻ mặt cứng lại, lập tức khe khẽ gật đầu. Dung dung dưới ánh mặt trời, Sasuke còn nhìn thấy nàng đuôi mắt tàn dư vài giọt óng ánh, muốn đi không xong dính tại lông mi trên.

[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ