tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cca8ce93
128.
Sasuke một buông tay, Sakura liền cấp tốc hướng về bên cạnh di chuyển đi. Nàng vui mừng chính mình mang khăn che mặt, mới sẽ không để cho Sasuke nhìn thấy chính mình thiêu đỏ mặt.
"Sasuke-kun làm sao có thể tại lớp học cửa như vậy?" Nàng thanh âm không lớn, nhưng đầu lưỡi rõ ràng có chút thắt, sau đó tại Sasuke nhìn sang thì nữu quá mặt tách ra ánh mắt của hắn. Tuy nói năm năm qua hai người ngày ngày làm bạn, nàng cùng Sasuke vốn là so với những người khác phải thân mật, nhưng đến cùng cũng không phải mười bảy mười tám tuổi đứa bé, mười hai tuổi đã là có thể đính hôn tuổi.
"Lẽ nào ngươi muốn cùng tên kia sống chung một chỗ?" Sasuke hỏi ngược lại, hắn cũng không giác đến hành vi của chính mình có vấn đề gì.
Sakura mím mím môi, tại Sasuke sát bên nàng ngồi xuống thì thân thể lại theo bản năng di di. Loại này nhỏ bé làm việc tự nhiên chạy không thoát Sasuke con mắt, hắn cảm thấy có chút bị thương, đến tiếp sau lời nói ra cũng không khỏi dẫn theo đâm, "Thật giống ngươi cùng hắn nhận thức cũng chỉ là mười ngày."
"Masaru thiếu gia lại không phải người xấu."
"Làm sao ngươi biết?" Sasuke tiếp theo Sakura thoại mở miệng, hoàn toàn không cho nàng lưu chức hà chỗ trống, "Liền bởi vì hắn nói chuyện với ngươi? Cái kia không khỏi cũng quá không có phòng bị tâm."
"Sasuke-kun cùng Masaru thiếu gia cũng chưa quen thuộc, dựa vào cái gì liền kết luận hắn là người xấu?" Sakura đón lấy Sasuke ánh mắt, "Này phòng bị tâm hơi bị quá mức đầu."
Sasuke chưa từng nghĩ đến Sakura sẽ phản bác hắn, trong khoảng thời gian ngắn càng bị nghẹn nghẹn, một lát sau mới trầm giọng nói: "Ta là đang bảo vệ ngươi."
Nam chúc mừng vừa vào bóng đêm sẽ trở nên rất náo nhiệt, lay động xe ngựa ở ngoài tiếng người huyên náo, thỉnh thoảng còn có thể nghe được xa xa truyền đến du dương tiếng đàn cùng với dung ở trong không khí róc rách tiếng nước.
Sakura im lặng một hồi, mới thu hồi ánh mắt nói: "Ta từ nhỏ cũng với các ngươi học kiếm thuật, có năng lực bảo vệ bản thân." Uchiha Sumire tên phút chốc từ trong đầu của nàng lướt qua, Sakura căng thẳng trong lòng, tiện đà còn nói: "Sasuke-kun không cần khổ cực như vậy."
"Ta không cảm thấy khổ cực." Hắn thực tại không thích Sakura dùng loại này xa cách thái độ nói chuyện cùng hắn, "Huống hồ, ta trước cũng đã đáp ứng lão tổ tông, không thể nuốt lời."
Hắn từ trước đến giờ nói một không hai, chuyện đã đáp ứng liền tất nhiên sẽ thực tiễn đến cùng, làm sao có khả năng bởi vì nàng dăm ba câu liền từ bỏ.
"Hiếm thấy đụng tới cái nguyện ý cùng ta tiếp lời người, ta không thể cùng hắn tâm sự sao?" Sakura thùy đầu, tay phải ngón tay dùng sức bủn xỉn tay trái mu bàn tay, ở phía trên lưu lại từng cái từng cái sâu cạn không một dấu móng tay, "Ta cũng muốn giao bằng hữu của chính mình a..."
Vừa còn cứng rắn thái độ Sasuke, nghe được Sakura thoại sau biểu hiện liền lập tức mềm hóa, hắn bản năng tới gần Sakura, tay tại sắp chạm được Sakura vai thì lại cứng rắn sinh trở về co rút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử Tương
Fiction généraleLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a Cổ phong hướng về, không tưởng Thuộc về trạch đấu hướng về đi, đại trường thiên Áng văn này có chút ItaSaku hướng về, đương nhiên chỉ là khi còn bé tình cảm mà thôi, Itachi cuối cùng có chính m...