tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0eb71
69.
Itachi vẫn đi theo Izumi phía sau, để Izumi cảm thấy có chút không dễ chịu.
Bởi vì cha mẹ đối thoại Izumi rơi vào rất lớn bất an, nàng đương nhiên không muốn khuất phục với sự an bài của vận mệnh, nhưng mà nàng lại không biết nên làm gì đi phản kháng. Mẫu thân bệnh vừa vặn chuyển, nếu như dùng cứng rắn phương thức từ chối nàng rất có thể sẽ bị chính mình tức giận đến bệnh tình chuyển tiếp đột ngột, nếu như có thể liền như vậy tiếp thu Izumi lại cảm thấy phi thường không cam lòng cùng tiếc hận.
Nàng vẫn cảm thấy nhân sinh dài đằng đẵng, dù cho là trước đắng chút, nhưng chịu đựng được sau này nàng vẫn là có thể có đầy đủ thời gian đi làm chính mình chuyện muốn làm, nàng lúc nào cũng như vậy an ủi mình, cho nên nàng còn có thể tiếp tục duy trì một loại kiên cường lạc quan tâm thái đi đối mặt bất cứ chuyện gì. Nhưng mà, làm phụ thân và mẫu thân ngồi ở chật hẹp trong phòng ngủ nói đến nàng hôn sự thì, loại kia chắc chắc ngữ khí làm cho nàng có một loại cuộc đời của chính mình lập tức liền muốn kết thúc cảm giác, nàng còn cái gì cũng không kịp đi làm đây, làm sao liền kết thúc cơ chứ?
Nữ hài khịt khịt mũi, tầm mắt lập tức liền trở nên mơ hồ lên, nàng biết phía sau có người tại theo bản thân không thể khóc lên, thế nhưng vừa nghĩ tới đi theo phía sau mình người là Uchiha Itachi, liền không biết sao nước mắt liền không khống chế được, bắt đầu theo gò má chảy xuống.
Nàng tăng nhanh bước chân đi về phía trước, vì không cho Itachi nhận ra được còn cố ý cúi đầu dùng tốt tóc che khuất nửa khuôn mặt, kết quả không cẩn thận bị ven đường tảng đá bán một hạ thân tử thẳng tắp liền hướng trước trồng.
Đơn giản Itachi đúng lúc nắm lấy Izumi cánh tay đưa nàng trở về nhẹ nhàng một vùng, mới miễn cho nàng cùng đại tiếp xúc thân mật.
"Ngươi..." Itachi rất nhạy cảm nhận ra được Izumi không đúng, dựa vào ánh trăng nhìn thấy nàng bị nước mắt phao đỏ đuôi mắt, nhưng hắn cũng không có tiếp tục nói hết, mà là thả ra nàng thoáng lui về sau một bước, "Ngươi muốn đi nơi nào? Nơi này thật giống không phải đi hướng về của nhà ngươi phương hướng."
Izumi ngẩn người, nàng mới ý thức tới Itachi là đi qua nhà nàng...
"Muộn như vậy ở bên ngoài nhàn lắc rất nguy hiểm, vừa có mấy cái không có ý tốt gia hỏa đi theo phía sau ngươi, ta đưa ngươi trở về đi thôi." Itachi là không thể yên tâm để thiếu nữ trước mặt liền như thế một mình du đãng tại ở ngoài, hắn ngược lại nhìn về phía một con đường khác, nơi đó mới phải đi về Izumi chỗ ở chính xác phương hướng.
"Không cần phiền phức như vậy, chính ta sẽ trở lại."
Izumi không chút do dự liền từ chối, nàng cúi đầu dùng tay áo xoa xoa treo ở khóe mắt nước mắt, tiếp tục dọc theo nguyên lai đường đi.
Nàng không muốn về nhà, thừa dịp phụ mẫu ngủ mới lén lút chạy đến, hô hấp bên ngoài không khí mới mẻ, trong lòng mới có thể dễ chịu điểm. Kỳ thực nếu như thật sự không muốn phục tùng vận mệnh, nàng đúng là có thể lặng lẽ thu thập hành lý rời đi nơi này, nhưng nếu như nàng rời đi phụ thân và mẫu thân sinh hoạt nên làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a Cổ phong hướng về, không tưởng Thuộc về trạch đấu hướng về đi, đại trường thiên Áng văn này có chút ItaSaku hướng về, đương nhiên chỉ là khi còn bé tình cảm mà thôi, Itachi cuối cùng có chính m...