09

105 6 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a

28.

"Đã đến lão tổ tông nhà nhất định không cần làm cho người ta thêm phiền phức, nếu là có không biết địa phương có thể hỏi Itachi."

Lâm lên xe ngựa trước, phụ thân lần thứ hai dặn Sasuke, bé trai nặng nề gật gật đầu, phụ thân lúc này mới thả xuống để hắn tuỳ tùng ca ca ngồi lên xe ngựa.

Ngày hôm qua nghe được tin tức này thời điểm Sasuke tâm tình quả nhiên phức tạp, có thể đi lão tổ tông nơi đó tu hành tôi luyện là rất cơ hội hiếm có, nhưng đi nơi nào nhân thể tất gặp được Sakura, hắn nghĩ tới ban ngày chính mình đối với nữ hài hỏng bét thái độ, nếu là ngày mai gặp lại còn thật không biết nên làm sao cùng nàng ở chung...

Nếu là lấy trước Sasuke sẽ lập tức đem trong lòng mình phiền muộn báo cho huynh trưởng, nhưng hiện tại hắn cũng chỉ có thể đem những này tâm tư giấu ở trong lòng, một mình nằm tại trong căn phòng mờ tối đem những phiền não này từng cái tiêu hóa hết.

"Sasuke, ngươi ngày hôm qua là cố ý không gặp Sakura đi."

Xe ngựa mới vừa động, Sasuke liền nghe đến Itachi nói như vậy, hắn dùng không phải câu nghi vấn mà là khẳng định cú. Hắn giương mắt cùng ca ca đối diện, trước mặt tóc dài thiếu niên ánh mắt ôn nhu nhìn kỹ hắn, một khắc đó Sasuke có một loại bị ca ca nhìn thấu cảm giác.

Sasuke chỉ giữ trầm mặc càng ngồi vững Itachi suy đoán, thiếu niên nụ cười trên mặt dần dần thu hồi, một lát sau mới hỏi: "Có thể nói cho ta lý do sao?"

"Không có lý do." Sasuke cúi đầu nhìn mình chằm chằm khoát lên trên đầu gối hai cái tay.

"Ta nhớ tới ngươi rất quan tâm Sakura." Itachi nói tiếp, hắn ngữ khí bằng phẳng, như cũ là cái kia phó ôn nhu hiền hoà vẻ mặt. Nhưng Sasuke biết ca ca nếu là không hỏi rõ ràng, nhất định sẽ không dễ dàng từ bỏ, hắn cắn răng, cố ý lộ ra thiếu kiên nhẫn biểu hiện nói: "Ca ca cả nghĩ quá rồi, ta chẳng qua là cảm thấy mệt mỏi, vì lẽ đó không muốn gặp."

Bánh xe chuyển động phát sinh kẹt kẹt kẹt kẹt tiếng vang, tiến vào chủ nhai sau khi Sasuke bao nhiêu có thể nghe đi ra bên ngoài truyền đến người đi đường tiếng huyên náo.

"Lần trước đánh nhau, là bởi vì những hài tử kia nói lung tung ngươi mới động thủ hại người, đúng không?"

Sasuke vẻ mặt cứng ngắc một hồi, hắn không nghĩ tới ca ca dĩ nhiên sẽ nhắc tới chuyện này, hơn nữa lại còn thật sự đi thăm dò nguyên do. Vào lúc này muốn tiếp tục giấu diếm đi là không thể, Sasuke chỉ có thể thẳng thắn thừa nhận, nếu ca ca biết rồi hắn động thủ nguyên nhân, nói vậy cũng biết những tên kia ngôn từ là cỡ nào cay nghiệt cùng ác ý tràn đầy.

Nhưng Itachi vẻ mặt như cũ duy trì ban đầu bình tĩnh ôn hòa, Sasuke lén lút giương mắt nhìn hắn, cũng không nhận thấy được hắn có bất kỳ che giấu mình tâm tình nhỏ bé vẻ mặt.

Hắn tựa hồ hoàn toàn không thèm để ý những kia chửi bới...

Itachi cũng nhìn ra Sasuke nghi ngờ, cười cười nói: "Bọn họ không rõ ràng sự tình toàn cảnh, vì lẽ đó lời nói ra cũng không có chân thực tính, không cần thiết lưu ý."

[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ