03

154 12 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a

07.

Vừa những kia ở sau lưng nghị luận tiểu cô nương hài tử tại yến hội kết thúc sau này dĩ nhiên chủ động vây quanh ở tiểu cô nương bên người, ngươi một lời ta một lời vừa vặn nhiệt liệt thảo luận cái gì.

Rõ ràng trước còn ghét bỏ cái gì ngoại tộc người... Tiểu Sasuke lộ ra xem thường vẻ mặt, cảm thấy những người này rất giả.

"Chúng ta tối nay lại đi." Itachi cúi đầu đối với Sasuke nói, sau đó dắt bé trai tay đi tới gian phòng ở ngoài thông khí, sau cơn mưa không khí phi thường thanh tân, cây cỏ mùi thơm dung ở trong không khí, mỗi lần hít thở cũng làm cho người cả người thoải mái.

Itachi tìm cái ghế đá ngồi xuống, sau đó đem Sasuke ôm vào trên đùi của chính mình ngồi xong.

"Ca ca?" Trong ngực bé trai ngưỡng mặt lên nhìn hắn, do dự một chút liền hỏi: "Ngươi không vui sao?"

Itachi cười cười, cong lên ngón tay đâm một hồi bé trai trơn bóng cái trán. Hắn nghiêng đầu hướng về trong thính đường xem, ăn mặc huyền sắc Haori lão tổ tông miễn cưỡng ngồi dựa vào tại chính mình chủ vị, chung quanh hắn có mấy cái gia chủ đang nói chuyện cùng hắn, thỉnh thoảng lão nhân ánh mắt sẽ chuyển qua cách đó không xa tóc hồng trên người cô gái, biểu hiện ôn hòa.

Lão tổ tông vẻ mặt như vậy sẽ không chỉ có Itachi một người chú ý tới, thiếu niên tầm mắt tại đại sảnh nơi đó quét một vòng, hắn nhìn thấy những kia tụ tập cùng một chỗ nói chuyện phiếm gia chủ, đều sẽ cố ý làm bộ lơ đãng hướng về tiểu cô nương bên kia phiêu.

"Không có không vui, đừng nghĩ nhiều như thế."

"Ca ca có phải là có việc giấu ta?" Tuổi thơ Sasuke bất ngờ mẫn cảm, hắn lông mày nhọn khẽ nhíu, thu tại Itachi vạt áo trên tay càng ngày càng dùng sức, tại trên y phục lưu lại rõ ràng nhăn nheo.

"Được rồi, chúng ta nên quá khứ." Uchiha Itachi nhìn thấy có mấy đứa trẻ đã rời đi, liền đứng lên đến đem Sasuke phóng tới trên đất, hắn đem vạt áo trên nhăn nheo vuốt lên, lần thứ hai thu dọn Sasuke quần áo sau nắm chính mình đệ đệ đồng thời hướng về tóc hồng tiểu cô nương nơi đó bước đi.

Hai huynh đệ tại Sakura trước mặt dừng lại thì, nàng giác đến hai gò má của chính mình đều tại nóng lên, may là đeo khăn che mặt, bằng không chính mình đỏ cả mặt dáng vẻ nhất định rất buồn cười. Vừa Madara gia gia đã nói tên của bọn họ, Sakura ở trong đầu hồi ức một hồi, tại lớn tuổi thiếu niên cùng nàng chào hỏi thì lễ phép hướng về bọn họ gật gật đầu nói: "Gặp Itachi thiếu gia, Sasuke thiếu gia."

"Trực tiếp gọi ta Itachi là được." Thiếu niên thanh tuyến rất ôn nhu, thoáng thanh âm trầm thấp sẽ làm cho người ta một loại an tâm cảm giác. Nàng nhìn thấy cái kia xinh đẹp bé trai bị Itachi đẩy tới trước, hai người ánh mắt chạm nhau thì, bé trai nữu quá mặt nói: "Gọi ta Sasuke là tốt rồi."

Âm thanh rõ ràng muốn non nớt rất nhiều, mềm mại vô cùng như là tại trong sữa ngâm quá.

Âm thanh tốt tốt nghe... So với vừa những người kia âm thanh cũng muốn giỏi hơn nghe, Sakura trong lòng nghĩ như vậy, với trước mắt bé trai không tên sinh ra hảo cảm.

[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ