tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1ccb2fe89
135.
Bóng đêm dần đậm, đại trong nhà mỗi cái viện tử lần lượt sáng lên trản ngọn đèn sáng. Mà tại tận cùng bên trong một chỗ nhỏ trong biệt viện nhỏ, vài tên thị nữ vừa vặn đem trà bánh lục tục đưa vào trong phòng.
"Quả nhiên Hikari-chan nhà trà là nhất mùi thơm ngát ngon miệng."
Nói chuyện nữ hài ăn mặc vàng nhạt màu lót chấn tay áo, váy dài cùng với làn váy trên thêu đầy phiền phức tinh xảo đồ án, ở dưới ngọn đèn đồ án bên bờ kim tuyến còn hiện ra một tầng tia sáng.
"Sumire ngươi tới nhà của ta làm khách, ta tất nhiên là phải cho ngươi bị tối trà ngon."Ngồi ở phía đối diện Uchiha Hikari khẽ mỉm cười, lập tức cúi đầu thổi thổi trà trên mặt nhiệt khí, nhẹ nhàng nhấp một miếng.
Buông xuống liêm mạc bị nhấc lên, thị nữ long tay áo đi tới với bàn trà bên ngồi xổm xuống, nàng xoay người tiếp nhận truyền đạt quả nhiên bàn cùng trà bánh, đem chỉnh tề bày ra tại trên bàn trà.
"Sumire, ngươi cùng Sasuke thiếu gia đính hôn sự thế nào rồi? Nghe nói Fugaku đại nhân đã đem chân dung của ngươi đưa đi lão tổ tông bên kia."
"Không rõ ràng, một đưa tới liền không có tin tức." Sumire thở dài, âm thanh lại nhẹ lại mềm mại, chỉ là nghe cũng làm người ta lòng sinh trìu mến.
Uchiha Hikari lại uống một hớp nhỏ trà nóng, nàng con ngươi chuyển động, tiện đà bãi làm ra một bộ lo lắng vẻ mặt, "Ai, nghĩ cũng biết sẽ không có tin tức, lão tổ tông có chính mình tính toán."
"Nói thế nào?" Uchiha Hikari thoại thành công làm nổi lên Uchiha Sumire lòng hiếu kỳ, nàng nhìn chằm chằm không chớp mắt nhìn Uchiha Hikari, bức thiết muốn từ trong miệng nàng biết đáp án.
Uchiha Hikari lại thở dài, để chén trà trong tay xuống sau nói: "Ta nói thật với ngươi, trước kia ông nội ta là có ý nghĩ để ta cùng Sasuke thiếu gia đính hôn, vốn là Fugaku đại nhân cũng thoả mãn, ai biết lão tổ tông đột nhiên giết đi ra, đem Sasuke thiếu gia hôn sự vơ tới trên người mình, sau đó liền đem ta cho phủ."
Tuy rằng chuyện này đã qua hồi lâu, nhưng ngẫm lại vẫn để cho Uchiha Hikari bực mình, cho tới nửa câu sau cũng không nhịn được nghiến răng nghiến lợi.
"Lão tổ tông coi trọng Sasuke thiếu gia, muốn vì hôn sự của hắn làm chủ ngược lại cũng có thể nói tới thông, " Uchiha Sumire nói tới chỗ này thì ngữ khí cũng trộn lẫn mấy phần nghi hoặc, "Thế nhưng hắn không phân tốt xấu liền phủ đi ngươi, cũng làm người ta không nghĩ ra."
Uchiha Hikari ngoắc ngoắc môi, "Ta không phải nói sao, hắn dưới gối có cái ngoại tộc nữ, chỉ phải cái này ngoại tộc nữ tại mà không có đính hôn, Sasuke thiếu gia hôn sự liền vĩnh viễn định không tới."
"Sakura-san đính hôn đối tượng không phải Itachi thiếu gia sao? Cùng Sasuke thiếu gia có quan hệ gì?"
"Sumire, ngươi vẫn bị Tsurugashima đại nhân nuôi dưỡng ở tòa nhà bên trong khả năng không biết, " Uchiha Hikari liếc mắt một cái quỳ ngồi ở một bên hầu hạ thị nữ, đợi các nàng thức thời lui ra gian phòng sau mới nhỏ giọng nói: "Ta nghe ông nội ta nói, ngoại tộc nữ hôn sự có biến, thật giống không dự định cùng Itachi thiếu gia đính hôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a Cổ phong hướng về, không tưởng Thuộc về trạch đấu hướng về đi, đại trường thiên Áng văn này có chút ItaSaku hướng về, đương nhiên chỉ là khi còn bé tình cảm mà thôi, Itachi cuối cùng có chính m...