tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1ccb567bc
138.
Hôm nay là ngày nghỉ, không cần đi lớp học đi học.
Vốn là Sakura là có thể ngủ nhiều một ít, nhưng trời vừa sáng nàng liền tỉnh rồi, tại trên giường nằm một hồi mới đứng dậy hoán thị nữ đi vào rửa mặt thay y phục.
Đêm qua hạ xuống một cơn mưa lớn, bên ngoài mặt đất vẫn là ẩm ướt, lưu lại hạt mưa ngưng tại nộn lá nhọn nhi trên, chẳng bao lâu nữa liền rơi xuống. Đình viện rơi xuống một chỗ phấn bạch hoa, có nhàn nhạt mùi thơm pha tạp vào sau cơn mưa ẩm ướt hơi nước thấm ở trong không khí.
"Sakura-san làm sao không ngủ nhiều sẽ?"
Trước bàn trang điểm, ni cô một bên thế nàng chải đầu một bên thân thiết hỏi dò.
"Ngủ không được." Sakura nhẹ giọng nói, tiếp theo liền nhìn thấy mấy cái thị nữ lần lượt đi tới phía sau, trên tay mỗi người đều nâng một chất gỗ khay, bên trên phân biệt là màu sắc khác nhau xếp được chỉnh tề quần áo. Sakura chọn một bộ màu xanh nhạt đổi, lập tức ni cô liền đối với ứng nàng chọn quần áo chọn tương ứng trâm gài tóc thế nàng đem tóc kéo lên.
"Sakura-san, nhà bếp nhỏ bên kia đã chuẩn bị tốt rồi đồ ăn sáng, sau đó liền đưa tới."
"Ai?" Sakura ngẩn người, ngược lại nhìn về phía nói chuyện thị nữ, "Madara gia gia không đồng thời sao?"
"Lão tổ tông cho rằng ngài muốn ngủ thêm một lát, vì lẽ đó sáng sớm lên luyện kiếm sau liền tự mình dùng đồ ăn sáng." Thị nữ cong thân cung kính mà trả lời.
Madara gia gia mỗi ngày trời chưa sáng sẽ rời giường luyện kiếm, có thể nói là gió mặc gió, mưa mặc mưa, đại khái cũng bởi như thế, hắn mặc dù lớn tuổi thân thể cũng như cũ rất cường tráng. Không lâu lắm, liền nghe được bên ngoài có vang động, cách bình phong có thể nhìn thấy lục tục có người đi vào, vừa vặn đem một bàn bàn món ngon đặt lên bàn.
Sakura định dùng xong đồ ăn sáng sau đi thư phòng tìm Madara gia gia nói một chút liên quan với nàng đính hôn sự.
Nàng biết lão nhân gia sở làm hết thảy đều đang vì nàng cân nhắc, hi vọng có thể vì nàng tìm cái tốt phu gia, làm cho nàng ngày sau có thể có cái dựa vào, có thể trải qua càng tốt hơn. Hôm qua nghe nói chân dung của nàng sẽ bị đưa đi Numayama đại nhân nhà, vậy cũng liền cho thấy Masaru thiếu gia là Madara gia gia tuyển chọn, tương lai cùng nàng đính hôn người.
Sakura biết, người nên biết tốt xấu, nên biết cảm ơn. Như nàng như vậy xuất thân vốn là không nên được Madara gia gia coi trọng như vậy, nàng có thể làm chính là vui vẻ tiếp thu, đồng thời khỏe mạnh cùng Masaru thiếu gia ở chung. Huống hồ Masaru thiếu gia đối đãi nàng cũng rất ôn nhu, hơn nữa thông qua cùng hắn giao lưu cũng nhìn ra được hắn cũng sẽ không bởi vì huyết thống mà xem thường nàng.
Nhưng cho dù Masaru thiếu gia muôn vàn được, không có nguyện ý hay không. Tâm ý là sẽ không lừa người, người có thể ở ngoài mặt bỏ công sức làm ngụy trang, nhưng trong lòng đăm chiêu sở niệm nhưng không cách nào thay đổi. Sakura trong lòng chứa người liền không phải Masaru, mặc dù người kia đã có chính mình lương duyên, nhưng nàng cũng như cũ không bỏ xuống được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử Tương
Fiksi UmumLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a Cổ phong hướng về, không tưởng Thuộc về trạch đấu hướng về đi, đại trường thiên Áng văn này có chút ItaSaku hướng về, đương nhiên chỉ là khi còn bé tình cảm mà thôi, Itachi cuối cùng có chính m...