31

80 6 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0dfa7

98.

Hikari tiểu thư manh mối có được thanh tú, có gầy gò linh lung tư thái, lúc nói chuyện âm thanh nhẹ nhàng, hành vi cử chỉ cũng đều nhã nhặn thức lễ. Sakura nghe nói nàng là tương chi dậu trưởng lão nhà đích tôn nữ, có thuần khiết Uchiha huyết thống, mười tuổi năm ấy liền mở ra Sharingan, lập gia đình bên trong được coi trọng nhất hài tử.

Nàng vừa vào lớp học liền thành các nhà tiểu thư chen chúc đối tượng, mỗi đến thời gian nghỉ ngơi Hikari tiểu thư chu vi sẽ vây lên một vòng nữ hài tử, các nàng tranh nhau chen lấn muốn cùng nàng kết Madara, như chuyện này là cực kỳ quang vinh.

Chỉ là muốn nghĩ cũng đúng, có người nói tương chi dậu trưởng lão cũng là đời tiếp theo Tộc trưởng ứng cử viên, hơn nữa gần nhất hắn lại dẫn theo người tiêu diệt tộc phía tây thổ phỉ, để các tộc nhân đối với hắn là nhìn với cặp mắt khác xưa.

Đừng tưởng rằng tiểu hài tử ngây thơ rực rỡ nên cái gì cũng không hiểu, bọn nhỏ trong lòng cũng là có chính mình một cây cân, liền lấy hiện tại tới nói bọn họ khẳng định biết nên cùng ai kết Madara có thể tại trong học đường an ổn sống qua ngày, mà đặt ở tương lai bọn họ cũng rõ ràng cho ai kết Madara sẽ đối với mình thậm chí đối với chính mình mới có lợi.

"Sakura-san tốt."

Thiếu nữ tóc đen không biết khi nào thì đi lại đây, chậm rãi ngồi quỳ chân tại Sakura bên cạnh người trên đệm mềm.

"Hikari tiểu thư được, " Sakura lễ phép cùng nàng gật gù, tiện đà hỏi: "Xin hỏi có chuyện gì không?"

"Không có gì, chẳng qua là cảm thấy đại gia đều tại đồng nhất cái lớp học đọc sách, muốn cùng ngươi kết giao bằng hữu." Mặt của cô gái trên dạng mở nhàn nhạt cười, Sakura nhìn thấy Hikari tiểu thư đem một cái hộp gỗ đẩy lên trước gót chân nàng, "Cái này là Bàn Vân Các chế tạo một bộ bút lông sói bút, Sakura-san nên dùng đến trên."

Chu vi truyền đến tất tất tốt tốt tiếng vang, Sakura có thể nhận biết được bên cạnh nữ hài đang thấp giọng nói nhỏ.

"Hikari tiểu thư hảo ý ta chân thành ghi nhớ, nhưng lễ vật này vẫn là phiền phức Hikari tiểu thư chính mình giữ đi." Sakura đem hộp gỗ đẩy hồi cho đối diện thiếu nữ tóc đen, nàng hai cái tay giao hòa đặt ở trên đầu gối, trên người hướng về Hikari tiểu thư cong cong.

Bàn Vân Các bút lông sói bút giá cả đắt tiền, tại tộc bên trong cũng chỉ có vẻn vẹn mấy nhà dùng đến lên, lễ vật quý trọng như vậy đối phương dễ dàng liền cho nàng, nói vậy hẳn là có chuyện gì xin nhờ nàng đi làm.

"Được rồi, nếu Sakura-san không muốn thu, ta cũng không miễn cưỡng, " Hikari tiểu thư thái độ đúng là săn sóc, nàng thoáng hướng Sakura bên kia hơi di chuyển, trắng nõn non mềm tay nhỏ cũng thân mật liên lụy Sakura mu Madara tay, "Thế nhưng ta là chân tâm muốn cùng Sakura-san làm Madarag hữu, điều thỉnh cầu này có thể hay không xin ngươi đáp ứng?"

Sakura chỉ là giương mắt trầm tĩnh nhìn thiếu nữ trước mặt, tuy rằng Hikari tiểu thư thái độ rất hòa thuận, nhưng Sakura có thể cảm giác được nàng cũng không phải thật sự muốn cùng tự làm Madarag hữu.

[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ