25

83 6 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0eb71

79.

"Mikoto, Mikoto!"

Uchiha Fugaku đuổi theo thê tử chạy ra gian phòng, sắp tới đem đến cổng sân khẩu thì đưa nàng ngăn lại. Itachi sắp tới liền đem Sasuke bị phạt sự tình báo cho bọn họ, Mikoto vừa nghe liền ngồi không yên muốn đích thân đi lão tổ tông nơi đó bồi tội, thường ngày thận trọng tự tin cũng bị quên sạch sành sanh.

"Ta muốn đi đem Sasuke mang về, hắn còn nhỏ, nếu là quỳ một buổi tối thân thể khẳng định không chịu nổi."

Tóc đen nữ nhân tách ra trượng phu đưa qua tới thử đồ kéo tay nàng, đang chuẩn bị bước ra viện tử thì nam nhân lại nhanh chóng che ở trước mặt nàng.

"Ngươi bình tĩnh đi." Uchiha Fugaku cau mày nói: "Nếu như như vậy lỗ mãng đi lão tổ tông nơi đó, không chỉ có sẽ không để cho Sasuke trên người trừng phạt giảm bớt, ngược lại sẽ tạo thành càng bết bát hậu quả."

Uchiha Madara quản lý tộc nhân phi thường nghiêm ngặt, đối với bản tộc người sở phạm sai lầm xưa nay sẽ không nuông chiều, "Lần này Sasuke xác thực không đúng, dù như thế nào cũng không thể chưa qua quá cho phép liền lẻn vào gian phòng của người khác đổ đồ vật, đây là rất hành vi thất lễ."

"Sasuke nhất định có lý do của chính mình, hắn không phải loại kia không nhìn được lễ giáo hài tử."

Mikoto hiểu rất rõ chính mình tiểu nhi tử, hắn tuy nói tính tình có như vậy chút cố chấp, nhưng cho tới nay cũng đều ngoan ngoãn hiểu chuyện.

"Ta biết, cho nên mới cảm thấy hắn loại này khác người hành vi rất kỳ quái." Fugaku trầm ngâm chốc lát, ánh mắt rơi vào cùng đuổi tới Itachi trên người, hắn không nhịn được hỏi: "Itachi, bình thường Sasuke cùng ngươi sống chung một chỗ thời gian lâu nhất, hắn gần nhất có hay không cái gì không nơi tầm thường?"

Itachi cúi đầu suy nghĩ sau một lúc nói: "Đúng là cùng trước không hề khác gì nhau, chỉ là so với quá khứ, Sasuke cùng ta trong lúc đó giao lưu ít đi rất nhiều."

Itachi cũng không biết là không phải là ảo giác của mình, tuy nói Sasuke vẫn là sẽ mỗi ngày đến hắn viện tử tìm hắn, cầu khẩn hắn cùng hắn luyện kiếm tu hành, cùng hắn nói một ít trong nhà chuyện đã xảy ra... Nhưng luôn cảm giác giữa bọn họ thật giống có một đổ trong suốt tường, cảm giác Sasuke trong mắt cũng ẩn giấu bí mật, đồng thời là không muốn chia sẻ cho hắn người ca ca này.

Chính mình đệ đệ bắt đầu đối với mình có sở bảo lưu, loại này chênh lệch cảm sẽ làm thân là huynh trưởng Itachi rất không thích ứng, thế nhưng ngẫm lại bất luận người nào đều sẽ có bí mật của chính mình, trưởng thành theo tuổi tác mỗi người cũng đều sẽ cần chính mình không gian, lại như chính hắn cũng chưa hề đem hết thảy ý nghĩ đều báo cho Sasuke, tự nhiên cũng không có tư cách yêu cầu Sasuke đối với hắn không hề bảo lưu.

Đây là mỗi người trong quá trình trưởng thành tất kinh quỹ tích, sẽ theo thời gian trôi đi chậm rãi trở nên độc lập, khởi đầu cảm thấy có một số việc không có cần thiết nói ra, đến mặt sau liền ngay cả nói cần phải đều không có.

[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ