tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0eb71
86.
Theo thời gian nhanh chóng trôi qua, đối đãi ngày đông qua đi ngày xuân đến gần, Itachi cũng muốn lên đường đi tới Vương đô.
Trước khi đi một ngày, Itachi lại mang theo Quy Vân trai đậu đỏ cao đến lão tổ tông trong sân thăm viếng Sakura, cũng tiện đường cùng nàng cáo biệt.
"Lúc ta không có mặt ngươi phải chăm sóc thật tốt chính mình, có nhu cầu gì hỗ trợ có thể tìm Sasuke." Hai người ngồi ở ấm áp dễ chịu trong phòng nói chuyện, trước mặt trên bàn bày đặt nấu tốt trà nóng cùng với tinh xảo trà bánh.
Tóc hồng nữ hài gật gù, thế Itachi rót một chén trà, "Itachi ca ca cũng là, phải chăm sóc thật tốt chính mình."
"Ngày nghỉ thời điểm ta rảnh rỗi liền sẽ trở lại gặp ngươi." Thiếu niên nhấp một miếng trà, lưu luyến mà nhìn nữ hài đôi kia ướt át thanh thấu con mắt màu xanh ngọc.
"Như vậy quá cực khổ, Itachi ca ca nếu có thì giờ rãnh liền cho Sakura viết thư đi." Nàng rất săn sóc nói, Itachi giơ giơ lên môi, tùy ý dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng bao lấy nữ hài non mềm tay nhỏ.
Dù cho là tại ấm áp dễ chịu bên trong gian phòng, Sakura đầu ngón tay vẫn còn có chút vi cảm giác mát mẻ, hắn cúi đầu nhìn hai người nắm cùng một chỗ tay nói: "Cái kia Sakura rảnh rỗi thời điểm cũng cho ta viết thư, mặc kệ ý tưởng gì cũng có thể cùng ta nói hết."
Nghĩ đến sau khi muốn thời gian dài không thấy được nàng, trong lòng liền cảm thấy vắng vẻ khó chịu, Itachi vẫn là lần thứ nhất đối với ngoại trừ thân nhân ở ngoài người có loại này mãnh liệt không nỡ cảm giác, thậm chí nghĩ tại sao Sakura không thể mau mau lớn lên, nếu là cùng hắn cùng tuổi bọn họ liền có thể cùng đi hướng về Vương đô, mỗi ngày cũng có thể sống chung một chỗ.
Chỉ là không sao, Itachi nghĩ tới ngày đó phụ thân cùng mình theo như lời nói, mặt bên nói cho hắn lão tổ tông ý nghĩ, nói đối đãi Sakura đã đến mười hai tuổi liền có thể trước tiên cùng hắn đính hôn, chờ mười sáu tuổi thành niên liền có thể chính thức xuất giá.
Xem ra tựa hồ còn có mấy năm quang cảnh, nhưng thời gian thứ này thường thường rất kỳ diệu, trong nháy mắt liền cùng thời gian qua nhanh bình thường quá khứ, cũng không cần quá sốt ruột.
Ngược lại còn có một thời gian cả đời, hắn có nhiều thời gian cùng nàng, đối với nàng tốt.
Izumi lại một lần kiểm tra một chút chính mình bọc hành lý, nhìn chính mình có hay không đổ vào thứ gì trọng yếu.
"Đi rồi Vương đô sau này làm việc nhất định phải nhạy bén cẩn thận, không cần cho Itachi thiếu gia thêm phiền phức."
Mẫu thân ở một bên nói, Izumi hướng về nàng cười cười nói: "Mẫu thân cứ việc yên tâm, Izumi bảo đảm sẽ không cho Itachi thiếu gia mang đi bất cứ phiền phức gì."
Nghe được nữ nhi nói như vậy, lớn tuổi nữ nhân tự nhiên là tin tưởng, nàng từ nhỏ đến lớn bất luận làm cái gì đều rất để người yên lòng. Tuy rằng có thể cùng Itachi thiếu gia một đạo đi Vương đô là lớn lao vinh hạnh, hơn nữa trình độ nhất định cũng giảm bớt trong nhà kinh tế túng quẫn tình hình, chỉ là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a Cổ phong hướng về, không tưởng Thuộc về trạch đấu hướng về đi, đại trường thiên Áng văn này có chút ItaSaku hướng về, đương nhiên chỉ là khi còn bé tình cảm mà thôi, Itachi cuối cùng có chính m...