33

101 6 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0dfa7

104.

Trở lại trên bờ đã là mặt trời chiều ngã về tây, cũng là nên đưa Sakura trở lại.

Sasuke nắm Sakura tay cùng với nàng đồng loạt hướng về lão tổ tông phủ đệ tiến lên, tại sắp đến cửa lớn thì Sakura ngừng lại.

"Sẽ đưa tới đây đi." Tay nàng từ Sasuke trong tay trượt ra, rất cảm kích cùng Sasuke khom người, "Hôm nay cảm ơn Sasuke-kun, con đường sau đó chính ta đi trở về đến liền tốt."

"Còn có một đoạn đường, một mình ngươi. . . Không thành vấn đề sao?"

Rõ ràng chợ cách lão tổ tông nhà khoảng cách rất xa, nhưng Sasuke nhưng có loại rất nhanh sẽ đã đến cảm giác, hắn đều vẫn chưa cùng nàng nói xong đây. . .

"Ta tự mình đi là được, miễn cho bị Madara gia gia gặp được, làm hại ngươi bị phạt." Đã qua lâu như vậy, lớp học không tìm được bọn họ nhất định sẽ báo cho từng người người nhà, Sakura không hy vọng nhìn thấy Sasuke bởi vì chuyện của nàng mà bị trách phạt.

Nhưng mà vừa mới dứt lời, một quen thuộc tiếng ho khan liền từ phía sau truyền đến, rất nhanh Sakura liền nghe đã đến Madara gia gia vững vàng lại không mất âm thanh uy nghiêm: "Xú nha đầu, ở trong mắt ngươi ta liền như thế yêu phạt người a?"

Hai cái đứa nhỏ vai đồng thời run lên, lập tức đồng thời cứng ngắc khom người cùng cao to lão nhân gia hành lễ.

"Mới lên học thứ mấy trời ạ? Đi học leo tường trốn học, ngươi tiểu nha đầu này thật là khiến người ta đau đầu." Madara cúi xuống thân hai tay chống đầu gối, tại cùng Sakura lúc nói chuyện tiểu nữ hài đặc biệt thật xấu hổ cúi đầu, đúng là một bộ nhận sai dáng vẻ.

Thế nhưng hắn câu nói tiếp theo còn không nói ra, một bên Sasuke liền chặn ngang vào hắn cùng Sakura trong lúc đó, một bên đem nữ hài hộ ở phía sau, một bên ngưỡng mặt lên không sợ hãi chút nào đón lấy Madara ánh mắt, "Leo tường trốn học là ta nhất định phải mang Sakura đi, chuyện không liên quan đến nàng."

"Hả?"

Madara nhíu mày, tầm mắt thoáng chốc chuyển hướng Sasuke, đồng thời một luồng ác liệt khí thế bức người cũng đột nhiên đánh về phía Sasuke. Bé trai thân thể hơi run rẩy, hắn cảm giác được rõ ràng lão tổ tông trên người tỏa ra cảm giác ngột ngạt, tuy vô hình rồi lại như là tầng tầng tảng đá bình thường gắt gao ép ở trong lòng, để hắn theo bản năng với đáy lòng sinh ra sợ sệt tình.

Sasuke như cũ che ở Sakura trước mặt, mạnh miệng không nhúc nhích nhìn Madara, không chút nào thoái nhượng dự định.

"Sasuke-kun!" Sakura vội vã hoán hắn, tay nhỏ kéo kéo tay áo của hắn để hắn đừng nói thêm gì nữa. Nhưng Sasuke căn bản là không để ý tới, hắn thậm chí còn lớn tiếng nói: "Nếu như muốn phạt liền phạt ta, là ta không muốn ở tại lớp học, cho nên mới mang Sakura ra ngoài."

"Vậy ngươi đều dẫn nàng đi nơi nào?"

Madara trầm giọng hỏi, ưng bình thường ánh mắt sắc bén ngưng tại Sasuke trên người.

[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ