35

73 6 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0dfa7

110.

Lão tổ tông tiếp cận giờ Hợi mới đến trạch viện, hắn mới vừa xuống xe ngựa liền nhìn thấy đứng cửa tóc hồng thiếu nữ, tóc dài ôn nhu khoác trên vai trên, mặc một bộ màu xanh nhạt cùng phục.

"Làm sao chuyên chờ ta? Buổi tối thật lạnh, cảm nhiễm phong hàn làm sao bây giờ?"

Madara dắt tay của cô bé, mang theo nàng hướng về trong trạch viện đi. Thiếu nữ lành lạnh tay nhỏ bị cẩn thận quấn ở Madara rộng lớn trong lòng bàn tay, không lâu lắm liền bị hắn ô ấm, tuy nói mùa xuân nhiệt độ cũng không cao lắm, nhưng buổi tối vẫn là rất lạnh.

"Ai kêu Madara gia gia chậm chạp không trở lại." Tiểu nữ hài lầu bầu, miệng hơi cong lên dáng dấp rất là đáng yêu.

Madara vốn là bởi vì thế tiểu tôn nữ hả giận mà cao hứng, bây giờ nhìn đến nàng như vậy đáng yêu, trong lòng càng là hồi hộp. Hắn khom lưng đem tiểu nữ hài ôm lên, rất dễ dàng liền để nàng ngồi vào khuỷu tay của chính mình trên, đến gần dùng mũi không được sượt nàng hương hương nhuyễn nhuyễn hai gò má.

"Cũng không tệ lắm, biết quan tâm ta, " Madara nhìn đôi kia thanh thấu con mắt màu xanh ngọc nói, ngón tay nhẹ nhàng phất quá nàng mềm nhẵn sợi tóc, "Ta vừa là đi Fugaku nhà, tìm hắn nói một ít chuyện, liền không có chú ý thời gian."

"Lần sau đừng trở về muộn như vậy. . ." Sakura nhẹ nhàng nằm nhoài Madara trên vai, nghiêng đầu chẩm vào hắn gáy oa, "Ngài lớn tuổi, đại buổi tối chậm chạp không trở về nhà, ta tổng không yên lòng."

"Ha ha, không có chuyện gì." Madara yêu thương vỗ vỗ nữ hài vai, hắn nói cho nàng mặc dù chính mình lớn tuổi, cũng không bao nhiêu người có thể thật sự thương tổn được hắn.

Izuna chết sau này, Sakura là thứ nhất như thế quan tâm hắn người.

Madara ôm tiểu nha đầu trở về phòng, nhẹ nhàng đưa nàng sắp đặt tại trên giường, nguyên bản sắc bén manh mối đều bị sắc màu ấm ánh đèn cho ngất nhu ngất mềm nhũn. Nàng lấy xuống trên mặt mặt nạ ngoan ngoãn chui vào trong chăn, thấy hắn không đi, liền nói: "Madara gia gia, ta đã lớn rồi, không cần ngươi lúc nào cũng ngồi ở bên giường bồi ta."

Nàng lại quơ quơ Madara tay áo, trong mắt chuế trong trẻo ba quang, "Madara gia gia sớm chút ngủ đi, như vậy đối với thân thể tốt."

"Nghe nói tối nay sẽ dưới mưa to, ta nhớ tới ngươi khi còn bé rất sợ sét đánh, phải ta ở bên người mới có thể ngủ yên, " Madara như cũ ngồi ở bên giường, hắn cúi đầu nhìn đem nửa khuôn mặt yểm vào chăn mỏng dưới Sakura, đưa tay thế nàng sửa lại một chút ngạch tóc rối, "Vì lẽ đó ta khẳng định không thể đi, Sakura nha đầu liền không cần lo lắng cho ta, tốt tốt ngủ đi."

Nhiều năm như vậy, hắn đã sớm quen thuộc như vậy bồi tiếp nàng, tuy rằng nàng dĩ nhiên không phải bảy tuổi hài đồng, nhưng tại Madara trong mắt nàng như cũ chưa trưởng thành, như cũ là cái làm hắn không yên lòng hài tử.

Không biết sau này nàng xuất giá, phu quân có thể hay không cũng như hắn như vậy thương yêu nàng. . . Madara ngồi ở bên giường trầm tư, lẳng lặng bảo vệ Sakura, nhìn nàng triệt để ngủ.

[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ