18

85 6 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0df90

56.

"Sakura tựa hồ đối với Sasuke rất hồi hộp a."

Câu nói này để Sakura biểu hiện cứng đờ, nàng luống cuống sửa lại một chút chính mình tóc mai, nhìn về phía Itachi hỏi: "Có sao?"

"Cảm giác mỗi lần Sasuke ở đây thời điểm Sakura đều sẽ có vẻ hơi hoảng loạn, giữa các ngươi là phát sinh cái gì sao?" Itachi ánh mắt như cũ ôn hòa như nước, nhưng bị đôi tròng mắt kia nhìn chằm chằm lại để cho Sakura có một loại đáy lòng ý nghĩ bị không hề bảo lưu nhìn thấu cảm giác.

Sakura nghĩ đến lần kia tại Uchiha trạch cùng Sasuke đối thoại, cũng chính là từ lần kia không vui đối thoại bắt đầu nàng liền không dám tiếp tục chủ động tới gần Sasuke, lúc nào cũng sẽ lo lắng lời nói của chính mình có thể hay không làm hắn quấy nhiễu, có thể hay không để hắn càng thêm phản cảm chính mình. Chỉ là việc này nàng cũng không phải quá muốn nói cho Itachi, dù sao cũng là nàng cùng Sasuke chuyện, nếu là nàng báo cho Itachi ca ca không chỉ đem không quan hệ người liên luỵ vào còn có thể có một loại sau lưng cáo trạng cảm giác.

"Nếu như không muốn nói thì thôi."

Itachi nhìn ra được Sakura trong lòng do dự, hắn rất bao dung giơ giơ lên môi, "Chỉ là Sasuke hắn chỉ là nhìn từ bề ngoài có chút lạnh, trên thực tế người ngoài rất tốt, tâm địa cũng rất hiền lành."

"Ừm, ta biết." Sakura gật gù.

Nấu trà ngon bị thị nữ đặt ở trong khay đã bưng lên, rất nhanh trong phòng liền có nhàn nhạt trà hương bay lên, là thanh tân thoải mái mùi hoa quế.

Tiểu nữ hài bị lão tổ tông dưỡng đến ôn hòa thức lễ, vẻn vẹn là châm trà cái này động tác đơn giản đều lộ ra một luồng tao nhã, cho nàng bản thân tự mang xuất trần thanh linh tăng thêm mấy phần vẻ đẹp. Thái dương một tia anh phấn sắc tóc dài từ bên tai lướt xuống, Itachi ánh mắt giật giật, càng đưa tay thế nàng lấy mái tóc trêu chọc đến sau tai.

Sakura hiển nhiên là bị sợ hết hồn, tay run lên thì có nước trà tiên đi ra.

"Itachi ca ca, ngươi làm cái gì vậy a?" Sakura dùng tay che lỗ tai của chính mình lui về sau một bước, nàng cảm thấy bị Itachi lòng bàn tay sát qua địa phương nóng nóng, hơn nữa này cỗ nhiệt ý còn đang không ngừng mà hướng về trên mặt lan tràn.

Trái tim cũng không bị ức chế kinh hoàng, nàng lại nghĩ đến lần kia yểm tại giá sách sau ôm ấp, ngay lúc đó chính mình cũng là như vậy tim đập hỗn loạn.

Itachi biết mình làm thất lễ cử động, bận bịu cùng tiểu nữ hài xin lỗi, hắn đem cái tay kia lưng quá thân đi, cảm giác lòng bàn tay cái kia xử cũng như là bị đốt tới như thế.

Cô gái trước mặt xem ra càng làm người thương yêu yêu, lộ tại khăn che mặt ở ngoài trong mắt đựng nước, gợn nước từng vòng tản ra, vò nát ngày mùa thu dung dung ánh sáng.

Hắn nhìn thấy mặt mũi chính mình rơi vào tròng mắt của nàng bên trong, như là ngâm tại suối nước nóng trong nước, cả người xem ra ôn nhu lại thuần túy.

[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ