tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0df90
47.
Sasuke bị Yuuki quản gia lĩnh đến Tiền viện, tại gian phòng môn bị lôi kéo sau này, quản gia liền ra hiệu hắn đi vào.
Madara vừa dò xét xong tộc trở về, mặc lên người màu đỏ giáp trụ còn chưa cởi ra. Tuy rằng tuổi tác đã cao, nhưng như cũ tinh thần sáng láng, lúc tuổi còn trẻ ăn mặc ra ngoài chiến đấu màu đỏ giáp trụ đến hiện tại vẫn như cũ phi thường vừa vặn.
Hắn cho mình rót một chén trà nóng, uống một hớp lớn sau khi liền cảm thấy được cả người khoan khoái.
Tóc đen bé trai bóng người từ sau tấm bình phong đi ra, hắn rất lễ phép cùng Madara hành lễ. Lão già đặt chén trà xuống, hướng về bé trai vẫy vẫy tay, đối đãi Sasuke đến gần sau này mới đã nắm hắn tay kiểm tra.
Trên tay của hắn đã sinh vết chai mỏng, then chốt xử có thể nhìn thấy mài hỏng bì địa phương, "Nghe nói ngươi kiếm gỗ đứt đoạn mất?"
Sasuke bĩu môi, thành thật gật đầu thừa nhận.
"Ha." Madara trầm thấp hừ một tiếng, hắn thả ra Sasuke, để ngoài cửa Yuuki quản gia đi vào. Sasuke nhìn lão nhân tiến đến Yuuki quản gia bên tai nói gì đó, đối phương trong mắt đầu tiên là né qua nháy mắt kinh ngạc, sau đó khom người lui ra gian phòng.
Rất nhanh Yuuki quản gia sẽ trở lại, phía sau hắn theo một tên tôi tớ, cúi đầu hai tay nâng một thanh trường kiếm mà tới. Trường kiếm vỏ kiếm toàn thân thuần hắc, nhưng nhìn kỹ vẫn có thể nhìn thấy trên vỏ kiếm phiền phức ám văn, Sasuke nhìn Madara đem kiếm từ trong vỏ kiếm rút ra, thân kiếm đúc đến cực bạc, lưỡi dao chiếu ra nhàn nhạt ánh bạc, qua lại đến Sasuke không nhịn được hơi nheo lại hai con mắt.
"Đây là ta mấy năm trước tìm được kiếm, truyền thuyết là chém giết quá tám kỳ đại xà danh kiếm, tên là thảo thế." Lão già nói xong liền đem kiếm vượt qua đến đưa tới đến Sasuke trước mặt, lấy kiếm chuôi quay về hắn nói: "Cầm."
Sasuke con mắt trong nháy mắt liền sáng, hắn trước kia tại phụ thân bên trong thư phòng đọc sách thì liền xem quá rất nhiều liên quan với thảo thế kiếm ghi chép, nhưng xưa nay chưa hề nghĩ tới loại này danh kiếm sẽ khoảng cách gần như vậy xuất hiện ở trước mặt mình.
"Còn đứng ngây ra đó làm gì?" Lão nhân hạ thấp giọng giục, loại kia không giận tự uy khí thế để bé trai lập tức thân tay nắm chặt chuôi kiếm, tiếp nhận thảo thế kiếm.
Không thể không biết trùng, Sasuke chăm chú nhìn cái này đem trong truyền thuyết bảo kiếm, tầm mắt dọc theo thân kiếm vẫn kéo dài đến mũi kiếm, cảm giác bất luận là cảm giác vẫn là hình thái thanh kiếm này đều có thể nói hoàn mỹ.
"Yêu thích thoại liền tặng cùng ngươi." Madara vung tay lên, phi thường thoải mái nói.
Sasuke coi chính mình nghe lầm, hắn trợn mắt lên lăng lăng nhìn trước mặt cao to lão già, một lát sau mới lấy không xác định ngữ khí hỏi hắn "Tại sao" .
"Ngươi kiếm gỗ đứt đoạn mất, thế nào cũng phải đổi một cái tân."
Sasuke cụp mắt nhìn chăm chú trong tay thảo thế kiếm, khuôn mặt chiếu vào bóng loáng như gương trên thân kiếm, "Nhưng thanh kiếm này quá tốt rồi, cho ta dùng để đã luyện điểm lãng phí."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a Cổ phong hướng về, không tưởng Thuộc về trạch đấu hướng về đi, đại trường thiên Áng văn này có chút ItaSaku hướng về, đương nhiên chỉ là khi còn bé tình cảm mà thôi, Itachi cuối cùng có chính m...