tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a
31.
Madara gia gia tựa hồ rất vui vẻ dáng vẻ, đại buổi tối liền ôm Sakura ngồi ở trong sân bàn đu dây trên lắc a lắc.
Nói đến cái này bàn đu dây vẫn là Madara gia gia bỏ ra mấy ngày mình làm ra đến, ngày đó cũng là nhìn thấy nhà khác viện tử có, nói là tiểu nữ hài đều yêu đãng bàn đu dây liền tràn đầy phấn khởi tìm gỗ cùng dây thừng ở trong sân động nổi lên tay.
"Gia gia hôm nay tựa hồ đặc biệt hài lòng, là gặp phải chuyện tốt đẹp gì sao?" Tiểu nữ hài ngưỡng mặt lên tò mò nhìn về phía lão nhân, trên mặt hắn tuy rằng có sâu cạn không một nếp nhăn, nhưng ngũ quan lập thể thâm thúy, có thể tưởng tượng được khi còn trẻ là cỡ nào tuấn dật.
"Lẽ nào ngươi không cao hứng? Hôm nay không phải lại thêm một người bạn chơi sao?" Madara dùng ngón trỏ thon dài nhẹ chút nữ hài khéo léo chóp mũi, khóe miệng hơi giương lên, "Ta xem ngươi còn lột quả vải cho hắn ăn."
Hắn chỉ hẳn là nàng luyện xong kiếm cùng Sasuke, Itachi đồng thời ngồi ở hành lang trên hóng mát thì sự, Sakura mặt đỏ một chút, nàng nhớ tới Madara gia gia khi đó rõ ràng không ở.
"Có bạn chơi là chuyện tốt, như vậy ngươi liền sẽ không cảm thấy cô đơn." Hắn nắm chặt cánh tay đưa nàng quyển vào trong ngực, khớp xương rõ ràng bàn tay lớn cẩn thận nắm Sakura thịt mềm trắng nõn tay nhỏ, nhìn vượt qua phía chân trời tinh hà nói: "Ta bình thường vội vàng xử lý trong tộc sự tình, bồi thời gian của ngươi có hạn, hơn nữa lúc nào cũng đem một mình ngươi ném ở trong sân cũng không tốt."
Đứa bé mà chính là nên nhiều tìm bạn cùng lứa tuổi chơi, tốt tốt hưởng thụ một vui vẻ tuổi ấu thơ mới phải. Hiện tại Uchiha bộ tộc bên trong còn chia tay rồi các nhà, tại Madara tuổi ấu thơ thời kì căn bản là sẽ không phân đến phân đi, đại gia đều là ở tại đồng nhất cái đại khu vực, hết thảy hài tử đều mò chồng đồng thời, mà hắn chính là trong đó hài tử vương.
Vừa nghĩ tới tuổi thơ của chính mình thời gian, liền khó tránh khỏi sẽ nghĩ tới Izuna, hắn khi còn bé lại như Sakura như bây giờ không thế nào yêu thích cùng những hài tử khác hỗn, mỗi lần Madara cùng những hài tử khác đùa giỡn thời điểm Izuna sẽ yên lặng đứng ở đằng xa nhìn, bất luận Madara tại sao gọi hắn hắn cũng không muốn gia nhập.
"Gia gia?"
Nữ hài mềm mại âm thanh theo gió mùa hạ phất quá bên tai, Madara từ trong trí nhớ hút ra đi ra, phát hiện nàng đã bát đến hắn ngực, nho nhỏ tay xòe năm ngón tay ra tại trước mắt hắn lắc lư, "Ngươi lại nghĩ đến chuyện của quá khứ?"
"A a. . . Cũng không biết có phải là già rồi duyên cớ, gần nhất lúc nào cũng thỉnh thoảng nghĩ đến chuyện đã qua." Hắn tự giễu cười cười, thế tiểu nữ hài sửa lại một chút bị gió thổi rối loạn tóc.
"A, Madara gia gia mới bất lão!" Sakura nhô lên quai hàm sửa lại, Madara vừa nghe liền vui vẻ, không nhịn được cúi đầu dùng cái trán chống đỡ tiểu nữ hài cái trán sượt sượt, cười phụ họa nói: "Bất lão bất lão, Sakura nha đầu nói bất lão liền bất lão."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a Cổ phong hướng về, không tưởng Thuộc về trạch đấu hướng về đi, đại trường thiên Áng văn này có chút ItaSaku hướng về, đương nhiên chỉ là khi còn bé tình cảm mà thôi, Itachi cuối cùng có chính m...