"Tell me why." Malalim at nakakikilabot na boses ni Liam ang bumalot sa katawan ko as my body shivering so hard while sitting at the edge of the bed.
"What's your reason for leaving the house without my consent? Hindi ako nagkulang ng paalala sa iyo, hindi ba? I told you not to go outside, Kris! Is that too much to ask?"
Gusto kong sumagot ng oo. Gusto kong i-voice out 'yong nararamdaman ko at gusto kong ipamukha sa kanyang sumosobra na siya sa pagkulong niya sa akin dito sa loob ng impyernong noon ay tinatawag niyang palasyo.
But I ended up saying, "I'm sorry."
Kahit na wala naman akong nakikitang dahilan para humingi ako ng tawad, but to cut this conversation short, I apologized.
"I'm sorry for breaking your rules, Liam."
"It's okay." Nakayuko man ako ay kitang-kita ko mula sa sahig ang pagbagsak dito ng katatanggal niya lang na lab coat.
"But, please..." And I don't really like what's about to happen tonight.
Liam pushed my shoulder lightly just to lay my body down the bed. "Ayokong maulit pa ang nangyari, hmm? Alam mo namang ang ayoko sa lahat ay 'yong nakikipagkita ka sa kung kani-kaninong lalaki. I don't care if that bastard was your college friend. Hindi pa rin ako payag na may kinikita kang lalaki, because..."
He's now on my top, slowly unbuttoning his shirt.
"I could sense that guy likes you. Obvious naman sa mata niyang type ka niya, Kris. At uupakan ko talaga 'yon 'pag nakipagkita ka na naman sa kanya."
"Because you're mine, Kris."
Ngayong tapos na niyang i-unbotton ang suot na polo hanggang baba, hinubad niya na 'yon nang tuluyan tiyaka bumungad sa akin ang broad and built masculine body of him. I couldn't erase the fact that Liam made his body more beautiful because of his routine every weekend na nagpupunta siyang gym.
"Akin ka lang at ang katawan mo." He finally owned my lips after saying those words.
And I was like... answering his kiss emotionless.
Ilang buwan din ang lumipas noong huli kaming nagtalik gawa ng sobrang busy rin ni Liam sa trabaho. Hindi ko i-de-deny na na-miss ko rin gawin namin ang isang bagay na ginagawa ng isang mag-asawa.
But in the past years and with my experience of marriage with him, I'm no longer enjoying having sex with Liam.
His lips slowly travelled to my neck. Ang sarap ng halik niya and at the same time, ang init sa pakiramdam.
And when he's hands lifting my blouse up, mga kamay ko na mismo ang pumigil sa kanya. Agad kong itinaas ang suot kong pang itaas at tiyaka 'yon hinubad.
Showing my body to him with wearing only my brassiere, nadagdagan ang hulma ng kanyang pagngisi at bigla na lang isinubsob ang mukha sa dibdib ko.
I bite my lips, unbuttoning the piece of clothes left in my upper part. Nang maramdaman ko ang dila niya in my nipple, hindi ako makahinga at ang mga mata ko ay naiwang nakatirik lang.
"You're so good at doing that," I moaned.
Nakakakiliti na nakakabasa rin ng vagina ang ginagawa niya, nang hindi namamalayang ang isa kong kamay, nagmamadaling hinubad ang suot kong pang-ibaba para unahan na si Liam na finger-in ang sarili.
And it was damn satisfying.
"You're too fast, wife--"
"Hold on." Inilayo ko ang mukha niyang nakasubsob sa dibdib ko tiyaka lumakbay ang mga mata ko sa suot niyang pants.
BINABASA MO ANG
Vengeance of the Battered
ChickLitKirsten Bargamento is a woman in an abusive marriage. Things are getting complex for her to withstand, escaping from her husband is her way to have freedom. She started her new life living as her twin sister, Gwen, who died many years ago.