Chapter thirty one

40 6 3
                                    

A/N: Kung nakaabot ka sa chapter na to,Thank you for reading! Sorry tamad aq mag update hihi.


 Chapter 29

*Cassie's P.O.V.*

Nung nanalo sila Jaeden kanina, siya daw manlilibre ng lunch namin. Di na kami tumanggi kasi minsan lang manglibre yung lalaking yun. Kuripot yun e.

"Sure ka di ka sasama?" tanong namin kay insan. Magpapaiwan daw siya kasi may practice daw sila.

"May practice nga kami. Dalhan nyo nalang ako ng pagkain."

"Sige, ako nalang magdadala sayo." sabi ko bago kami sama samang umalis.

"Yung mga bata di mo isasama?" tanong sakin ni Jaeden. Tinutukoy sila Andrea at ang kambal.

"Yaya Che is with them. May pagkain na sila." Tumango siya sakin kaya sumakay na kami sa kotse ni Dash. Yun ang ginamit namin.

Dumiretso kami sa Mang inasal. Gusto daw kasi nila dito. Actually pangalawang beses ko palang kumain dito. Kasama ko si Dash, Raven, Marianne and Jaeden.

"Sinong mag oorder?" Tanong ko. Kaso nagturuan naman sila.

"Ikaw." Turo ni Jaeden kay Dash.

"No way. Ikaw manlilibre diba? Ikaw na."

"Ikaw nalang Raven."

"Wag na ako nalang." Prisinta ni Marianne kaya binigay na namin ang order sa kanya. Sinamahan ko si Marianne kasi y not diba.

Ang haba din ng pila. Nakakangalay pa tumayo. Nung kami na ang next sa line, binigay na namin ang order tsaka bumalik sa table.Muntik ko na ngang malimutan na kelangan ko din pala mag order ng para kay insan. Mag aantay pa daw kami ng mga 10 mins. Ang dami din kasi. Syempre libre na yun, susulitin na namin.

"Andami mong ni order Jaeden bibitayin ka na ba?" Tanong ko sa kanya.

"Gutom lang Ms. Cassie, isang bwan din ako pinag diet ng bebe mo."

"He's not may bebe." Sagot ko agad.

"Not YET." dagdag ni Dash at naka emphasize pa yung salitang yet.

"Ay wow sure ka?" Singit ni Marianne.

"Of course. " Sagot ni Dash.

Inirapan ko nalang siya at nagpatuloy nalang sa pagkain. Infairness ang sarap pala dito. Naka unli rice den sila. Ako isang cup ng rice lang pero sila padamihan yata ng kakainin na kanin.

"Nakailang rice kayo?" Nagsimula nanaman silang magdaldalan. Masyado pang maaga and may 1 hour pa kami.

"Ako tatlo." ani Marianne.

"two and a half." Sagot ni Dash.

"Ikaw raven?" Tanong ni Jaeden.

"tatlo lang, ikaw?"

"Ang hina nyo naman! Naka 3 anda half ako pre."

"Ang takaw mo." sagot ko.

"Bakit ikaw ba Ms. Cassie?" Tinignan ko silang lahat bago sumagot.

"One cup." Sagot ko.

"Ayyy diet?" Tumingin sakin si Marianne.

"Kind of."

Matapos nilang magdaldalan, niyaya ko na silang bumalik. Dipa nakain si Zahaira e.

Dumiretso na sila sa room samantalang ako, pumunta sa pinagpapractisan nila Aira.

Unfaded Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon