Chapter nineteen

44 11 0
                                    



"Kita nalang tayo mamaya sa room pagkatapos nyo mag audition." sabi ko kila Marianne, Aira at Andrea.


Dumiretso na ako sa room para sa music club. Wala naman akong dalang instruments dahil meron naman daw dun.


Maaga kaming pumasok kaya konti palang ang mga estudyante which is good para hindi mahaba ang pila.


Pag dating ko sa loob nagsisimula na sila. May 3 student ang nakapila.


"Form?" tanong ko sa student na nasa welcoming table.


Binigay nya yun sakin at sinagutan ko naman yun.


Pinapasok na ako sa loob. Ang dami ngang mga instrument dun at may isang mic sa gitna.Pang apat pa ako. Pinanood ko lang ang iba, ang gaganda ng boses nila may tumugtog panga ng violin.


Nung turn ko na, huminga ako ng malalim at nagdasal pa. Para sure wala kasing practice practice to HAHAHAHAH


Nasa unahan ako at humarap sa dalawang student na officer ata ng music club.


"Uhm, introduce your self first. Wag ka muna mag perform kasi aantayin lang natin saglit yung isa pang mag jujudge parating na daw kasi okay lang ba?"


I smiled and nod.


"Yes sure. Uhm, I'm Cassiopea Millain. I can sing and play instruments."


"Wew! Buti marunong ka tumugtog. So anong instrument?" tanong sakin


"Uhm, I can play the guitar and organ."


"That's good. Okay wait lang tayo ng onti padating na si---"



Naputol ang sasabihin ng babae nang may pumasok sa pintuan.


"Mag start na daw kayo, susunod nalang daw si pres sya may inaayos lang."I gulped.Mag start na daw ako.


"Okay padating na yung president ng club pwede ka na pala may simula." sabi nya at ngumiti sa akin.


Kinuha ko yung gitara at pumunta sa gitna.


Do you remember when I said I'd always be there?


Ever since we were ten, baby


When we were out on the playground playing pretend


I didn't know it back then


Now I realize you were the only one

Unfaded Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon