Chapter twenty

43 10 1
                                    



Days had passed and naging naging normal lang ang week ko.Nakapasa din ako sa music club. Ang dami kong nakilalang students. Konti lang ang nakapasa sa mga clubs the rest, puro nasa beginner department.


Ini-orient din nila kami. Ang sabi, kaming mga nasa arts club ang naka assign sa mga events. Kami ang mag dedecorate sa lahat pati ang theme samin din naka-toka. Sa amin din kukunin yung mga pinanglalaban sa mga contest about arts.


Sa music club naman, hindi naman ganung ka-active. Tutugtog lang pag may event. Pero syemre tungkulin din namin na turuan ang mga beginners. Mapa vocal man or sa instruments.Next week, isang buwan na ako sa school na to.


Halos ka close ko na ang mga kaklase ko. Pero syempre hindi dun nawala ang pagkainis ko kay Aria na taga section A.


Laging mainit ang ulo nya samin. Sabi pa nya inaagaw ko daw si Deinzer sa kanya.As if naman sa kanya yun diba? Duh? Wala syang rights para sabihin yun.Nagpalipat na din sa section 3 si Marianne para palagi na kami magkakasama.Si Deinzer naman, ayun okay na kami HAHAHHAH! nagsorry na ko. Nahirapan pa nga ako suyuin yun eh! Pero ngayon, okay na. Nakikipagasaran panga.


Today is Wednesday morning. 4:00 am palang.


Maaga sana ako papasok kaso biglang nag announce yung teacher namin sa gc na wala kaming klase. May aattendan daw na meeting yung mga grade 10 teachers.

Wala naman akong gagawin kaya ni yaya ko nalang silang mag bike.Nagchat ako sa gc. Oo nga pala, ini unblock na din ako ni Deinzer sa fb.


Cassie:  Guys tara bike tayo dito sa subdivision!


naghintay ako ng ilang minuto bago sila nagreply.


Aira:  G!


Deinzer:  Antayin mo kami dyan ng 4:30


Jaeden: Sasabay ako kay Pres!


Marianne: Sure!


Reply nila.


Kaya nagmadali akong mag ayos. Nag suot ako ng black leggings tapos nag sports bra ako na color gray. Pinatungan ko sya ng jacket ko na color black din.Nagsuot lang ako ng sapatos at bumaba na.Tulog pa yata sila kaya dumiretso ako sa storage room para kunin yung bike ko.Chineck ko yung oras. 4:35 am na kaya lumabas na ako ng bahay at hinintay sila Deinzer sa may gate.


Di ako makapaniwalang sasama sila HAHAHA kala ko wala silang time para dun dahil akala ko busy sila sa SSG thingy.


Maya maya, dumating na sila. Kasabay nila si Aira at Marianne.


"Tara na!" sumakay na ako at sumunod sa kanila.


Masyado pang maaga kaya halos walang sasakyan dito sa subdivision.Malaki tong lugar namin at may park sa may dulo at gitna. Niyaya ko sila sa dulong park pumunta para konti lang yung tao.

Unfaded Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon