VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
____________________Jennie và Lisa đang kiên nhẫn chờ Rosé khám thần kinh. Jisoo vẫn còn bận rộn với album của cô khi mà Rosé cần gặp bác sĩ. Cô chỉ nói rằng cô ấy cần kiểm tra và Jisoo chẳng vướng bận chút ngờ vực nào đối với bạn gái mình.
- "Như thế nào rồi?" Jennie sải bước đến. Rosé đưa cho cô và Lisa một tệp tài liệu. Lisa mở nó và đọc một cách cận thận.
- "Rối loạn lo âu, tổn thương hoảng loạn?" Lisa nhíu mày
- "Unnie?"
- "Chị... thường xuyên gặp ác mộng khi ở cùng Jisoo." Rosé cúi đầu xuống
- "Chị không biết nữa..."
- "Nhưng em không thể ngủ nếu Jisoo không ở bên cạnh mà phải không?" Jennie hỏi.
- "Đúng thế... Điều ấy làm phiền em" Rosé thở dài
- "Giải pháp của bác sĩ như thế nào?"
- "Ông ấy..." Rosé cắn môi dưới
- "Ông ấy nói em cần có khoảng cách với Jisoo.."
- "Làm sao chị có thể?" Lisa mở to mắt vì sốc.
- "Jisoo sẽ ghét như vậy cho xem." Jennie thở dài.
- "Em sẽ cố nói chuyện với chị ấy." Rosé nói từ phía ghế phụ
- "Chúng em cần ở cùng nhau. Em mong là Jisoo biết câu trả lời."
---------Rosé đặt giấy khám sức khỏe trên tủ. Jisoo vừa gọi và nói cô ấy sẽ về trong khoảng mười phút nữa. Rosé nhìn vào bức ảnh của họ đặt gần giấy khám sức khỏe. Nụ cười của Jisoo chính là viên thuốc hạnh phúc của mình. Làm sao Rosé có thể xé nó đi?
- "Chị về rồi." Tiếng Jisoo vang vọng căn nhà, khiến tâm trạng cô tốt lên.
Cô gái lớn đặt túi xuống và tháo áo khoác ra trước khi đi đến bên Rosé. Cô hôn nhanh lên môi rồi vòng tay quanh eo Rosé.
- "Em khám như thế nào rồi? Có ổn không nếu đến Pari và LA vào tuần tới."
- "Ổn cả, bác sĩ Han nói vậy." Rosé nuốt khan cổ họng nói
- "Hôm nay chị thế nào Soo?"
- "Chị hoàn thành hơn một nửa album rồi."
- "Tự hào về chị lắm" Rosé tiến tới hôn Jisoo, cô gái lớn đáp trả. Jisoo nghiêng đầu nhấm nháp môi cô. Họ tách ra vì cần không khí. Jisoo mỉm cười trước Rosé - người đang nhìn âu yếm vào đôi mắt cô.
- "Em biết điều gì làm chị hạnh phúc mỗi ngày không?"
- "Gì?"
- "Nhớ rằng luôn có em đợi chị ở nhà. Dù cho em bận công việc. Chị vẫn luôn thấy sự hiện diện của em trong ngôi nhà này."
Rosé nuốt khan lần nữa... Jisoo sẽ như thế nào nếu ngôi nhà này không còn giống như trước.
Tiếng dạ dày Jisoo càu nhàu khiến họ cười khúc khích. Rosé đã học một sỗ kỹ năng cơ bản, cô ấy có thể nấu một số món cho bạn gái mình.- "Để em nấu cho chị vài món nhé." Rosé rời khỏi cái ôm
- "Tắm và thay quần áo đi. Em đã chuẩn bị pajamas ở phòng tắm rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionKim Jisoo có lần đã tự hỏi, nếu cô không thể ở bên Park Chaeyoung thì sao? Nhưng Jisoo đã tự mình chứng minh rằng cô có thể ở bên cô gái độc nhất của mình mà không hề có chút nghi ngờ. Điều gì sẽ xảy ra? nếu đến lượt Park Chaeyoung là người cần có s...