Chap 38: FEARLESS (1/2)

144 13 7
                                    

VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
____________

Có gì đó về khung cảnh
Đường phố khi trời mưa
Có một ánh sáng ngoài vỉa hè
Em dắt chị ra xe
Và em biết chị muốn em nhảy ngay tại đó
Ở giữa bãi đậu xe
Yeah
Oh yeah

Jisoo đã giúp Jennie kéo khóa đống hành lý cuối cùng. Suốt buổi Jisoo luôn thở dài vì cô thậm chí còn chưa sẵn sàng để chia tay. Jennie Kim có thể sẽ rời YG rời BLACKPINK nhưng ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Somi cũng đã thảo luận với các công ty khác nhưng Jennie chỉ nói rằng cô ấy sẽ trở lại Mỹ.

- "Chichoo?" Người nào đó huých vào vai khiến cô giật mình một lúc trước khi bừng tỉnh nhận ra rằng bạn gái của mình đang đứng ngay cạnh.

- "Chaeng, em đến khi nào thế?"

- "Em đã nói chuyện với Miyeon khoảng 15 phút rồi, chị không nhận ra à?" Rosé nhíu mày.

- "Xin lỗi, chỉ là..." Jisoo tiến về phía trước để nắm lấy tay em và đan xen tay họ vào nhau.

- "Có vấn đề gì nữa à?"

- "Không phải, chỉ là... Chị luôn sẵn sàng cho chia tay nhưng không phải như thế này."

- "Chúng ta không-"

- "Chị biết," Jisoo nhanh chóng ngắt lời

- "Chị biết, Chaeng."

- "Lại đây nào." Rosé dang tay ôm lấy Jisoo. Cô gái lớn hơn thở dài ôm chầm lấy, em ấy biết rằng Jisoo đang buồn về điều gì đó.

Từ bên kia phòng Jennie nhìn ra thấy hai người họ đang ôm nhau thật chặt. Cô biết điều đó thật khó khăn với chị cả BLACKPINK, chị ấy sẽ thiếu đi một người đặc biệt, với Jisoo - cô ấy luôn có một vị trí đặc biệt dành cho Jennie, đôi khi điều ấy còn khiến Rosé ghen tị.

- "Cảm ơn, Jisoo-ah..." Jennie thì thầm nước mắt cô rưng rưng nước. Ký túc xá này sẽ sớm trống trải, Somi và Sejeong chuyển đến căn hộ của riêng họ, cùng một tòa nhà nhưng khác tầng. Jisoo thì rõ ràng trở lại là căn hộ của bạn gái mình.

Nhưng cảm giác thì khác khẳn, tất nhiên là đối với bản thân Jennie Kim.

Chúng ta đang lái xe xuống phố
Chị tự hỏi em biết hay không
Chị đang thật cố gắng để không bị bắt kịp bây giờ
Nhưng em thật tuyệt
Lấy tay vuốt tóc
Sự trống vắng làm chị muốn em

Sau khi đóng gói đồ đạc của Jennie và một số đồ của mình, Jisoo đưa Rosé đến một chuyến đi dài. Cô chỉ muốn lái xe đi đâu đó.

- "Jisoo..." Rosé tròn xoe mắt nhìn cô bạn gái, người đột nhiên rẽ trái và dừng xe đột ngột.

- "Ngày mai sẽ là ng-ngày." Jisoo ở đâu đó nói.

Mặt trời sắp lặn, để vệt quang phổ màu cam trải dài khắp nền trời. Rosé nhìn bàn tay họ đan xen vào nhau, nhiều lúc Jisoo cầm lấy hôn lòng bàn tay em trong lơ đãng. Trông chị ấy cứ như bị mất hồn.

- "Chị sẽ ổn thôi. Chúng ta sẽ ổn thôi mà." Rosé siết nhẹ bàn tay giữ lấy chị bên mình.

- "Chaeng..."

[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ