VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
_________Chị sẽ bay vào vòng tay của em
Và sẽ ở bên em
Cho đến cuối đời
Tại sao em lại ở rất xa
Em biết rằng rất khó cho chị mà
Để được gần gũi với emCác cuộc trò chuyện vào giờ ăn trưa chủ yếu nói về công việc. Jisoo rất bình tĩnh nghe tất cả trong lúc Rosé và nhóm R của em ấy bất ngờ họp. Bạn gái cô coi bộ vẫn còn rất bướng bỉnh, khi họ bàn công chuyện, Rosé không một giây buông tay ra khỏi Jisoo. Thỉnh thoảng cô dựa vào vai người bên cạnh khiến cô gái lớn hơn chỉ biết vỗ đầu cô âu yếm.
- "Boss, từ khi nào mà em hư hỏng như thế này vậy." Team R lắc đầu buồn cười khi thấy boss lại cư xử như đứa trẻ 5 tuổi thế này.
- "Khi mà có Jisoo ở đây." Quản lí trả lời thương cảm cho cả đội
- "Dù sao thì, mọi chuyện xong rồi ta quay lại thôi."
- "Yey, em có thể quay lại với tình yêu của mình rồi." Rosé hạnh phúc nói. Jisoo nhìn về phía cô vui sướng khi thấy em đáng yêu quay lại bên mình
- "Emma Watson muốn tham gia, cả Lisa nữa."
- "Thế thì tốt." Jisoo cười.
Cuộc hẹn hò diễn ra rất tốt, cuối cùng Emma Watson cũng gặp được Jisoo và họ rất hợp nhau. Jisoo thích tính cách phóng khoáng của cô ấy, không bận tâm cô ấy là người mẫu, diễn viên hàng đầu, cô ấy vẫn rất khiêm tốn. Lisa cũng rất thích công ty của người bạn thân nhất của chị gái mình, Emma vừa gặp Bambam tại New York và họ đã tham dự Tuần lễ thời trang cùng nhau.
- "Bambam nóng bỏng nhất, hơn cả mấy người đang ở đây." Emma cười khúc khích
- "Phải không, Rosie?"
- "Cô gái của em nóng hơn." Rosé nói khi khoắc lấy tay Jisoo.
- "Geez, giờ thì em trông đáng yêu rồi đấy." Emma Watson lắc đầu.
Họ tiếp tục đi bộ, thưởng thức kem cũng mua sắm nữa. Nụ cười tươi chưa bao giờ biến mất khỏi khuôn mặt của Rosé, cô bạn gái nóng bỏng luôn nắm tay cô, bảo vệ. Khi họ băng qua đường, chị ấy sẽ siết chặt cô, sợ rằng cô sẽ bị lạc. Khi họ đang tìm kiếm số quần áo hay làm gì khác, chị sẽ ôm cô từ phía sau.
- "Hôm nay vui quá!"
- "Đồng ý." Lisa cười khi nhấm nháp xoài ép
- "Sảng khoái thật mà. Unnie, chị có sao không?" Lisa nheo mắt nhìn chị gái đang bận lau mồ hôi trên trán.
- "Nóng quá." Rosé thở dài.
- "Mệt à, Chaeng?" Jisoo vén những lọn tóc của em ấy ra phía sau. Mặt em ấy trông rất đỏ
- "Một chút, ổn thôi mà." Rosé mỉm cười
- "Trước khi kết thúc một ngày thì ăn tối đã nào."
- "Yey!" Lisa và Jisoo hét lên sung sướng.
Em là lý do tại sao chị ở lại
Em là người duy nhất không thể tin tưởng
Tình yêu của chúng ta sẽ không bao giờ kết thúc
Nó chỉ là giấc mơ của chị sao?
Em là người duy nhất thể thấy điều này
Làm thế nào mà chị lại không thể thấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionKim Jisoo có lần đã tự hỏi, nếu cô không thể ở bên Park Chaeyoung thì sao? Nhưng Jisoo đã tự mình chứng minh rằng cô có thể ở bên cô gái độc nhất của mình mà không hề có chút nghi ngờ. Điều gì sẽ xảy ra? nếu đến lượt Park Chaeyoung là người cần có s...