Chap 40: PERFECT (END)

306 17 9
                                    

VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
_____________

Chị đã tìm thấy tình yêu đời mình rồi
Darling à, làm thế ngay đi
Theo sự chỉ dẫn của chị
Chà, chị đã tìm thấy một cô gái xinh xắn và dễ thương đây này
Chưa từng nhận ra rằng em là người đã từng đợi chị
Vì lúc mới yêu chúng ta chỉ là những đứa nhóc mà

Rosé vẫn ôm chặt lấy Jisoo, từ chối không cho cô gái lớn hơn rời khỏi căn hộ. Đã một giờ sau cái ôm bất ngờ của em khiến Jisoo phải hoãn lại việc đến công ty.

- "Cục cưng, chị cần đến YG." Jisoo thì thầm trong khi hôn lên đỉnh đầu em. Cô gái trẻ vòng tay quấn quanh eo Jisoo siết chặt hơn, vùi mặt vào lòng.

- "..."

- "Chị hứa, chị sẽ không rời đi đâu cả. Trái tim chị vẫn ở bên em."

- "Hứa đi?" Rosé ngẩng đầu lên

- "Hứa với em chúng ta sẽ nói chuyện này sau đi?"

- "Chị hứa." Jisoo cong môi mỉm cười

- "Chaeng, chị luôn là của em."

- "Về Lili..." Jisoo hướng mắt xuống, nhẹ nhàng vuốt ve gò má em. Cô ấy cúi xuống gần hơn nữa và hôn lên đôi môi xinh xắn ngay trước mặt

- "Chị sẽ nói chuyện với em ấy."

- "Về nhà ngay đấy." Rosé nói tiếp.

- "Tất nhiên rồi cưng." Jisoo hôn lên đôi môi ngọt ngào ấy thêm lần nữa rồi lấy túi của mình. Rosé hôn nhẹ gò má người đối diện và cuối cùng cũng chịu buông tay ra, nhìn dáng hình Jisoo bước qua cánh cửa.

Không biết đó là gì
Lần này chị sẽ không từ bỏ em
Nhưng darling, cứ hôn tớ thật chậm đi, trái tim em là của chị
Và trong đôi mắt ấy, chị chẳng thể nào thoát ra được

Jisoo và những người khác như có thể cảm thấy 'de javu' tối nay. Họ tổ chức cuộc họp từ chiều và tới tận bây giờ, mặt trời đã lặn. Vậy mà quyết định cuối cùng vẫn chưa được rõ ràng, thế nên buộc lòng họ cần ở lại thêm chút lâu nữa .

Miyeon chà xát gáy trong thất vọng, giống như hàng ngàn lần cô đã làm trong cuộc họp ngày hôm nay. Somi và cô ấy không ký tiếp hợp đồng, đó là quyết định cuối cùng. Sejeong chỉ cúi đầu xuống, cô ấy không chắc nên nói gì vào lúc này. Điều này nhắc nhở mọi người về sự ra đi của Rosé, Lisa trước đó, khi không ai dám lên tiếng nói gì...

Về cuộc họp bất ngờ của YG về vấn đề liên quan đến tương lai của BLACKPINK nhưng YG đảm bảo rằng hai cô gái Jisoo - Sejeong vẫn tiếp tục hợp đồng. Jisoo nghịch chơi với cây bút của mình và lơ đãng nhìn xung quanh. Cô cảm thấy có chút hối hận vì đã bỏ lỡ một đêm âu yếm với bạn gái của mình.

- "Vậy thì, đến đây là hết rồi." Jennie nói

- "Mình sẽ về LA. Không cần lo về mình đâu."

- "Cảm ơn vì 7 năm của BLACKPINK và 3 năm của em," Somi mỉm cười với các unnie

- "Chúng ta rồi sẽ mạnh mẽ hơn bao giờ hết."

[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ