VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
____________________Jisoo không ngốc. Cô biết Hong Suzu có ý gì khi đến YG, chỉ để gặp cô. Em ấy vừa chia tay với bạn trai và nhiều người nhận ra rằng Suzu hiện đang tiếp cận cô. Cô gái trẻ đã từng nói rằng cô ấy là fangirl của Jisoo , nhưng ai biết được? Khi Jisoo nói chuyện với Hong, cô thực sự không mấy quan tâm. May mắn thay Jennie đã đến, vì vậy cô không còn đơn độc nói chuyện với Hong. Một điều mà Jisoo không bao giờ ngờ tới là Rosé sẽ đến đón và bắt gặp cô cùng Hong. Hơn nữa, cô gái tóc vàng chạy ngay lập tức và lái xe đi.
- "Chết tiệt." Jisoo cố gắng đuổi kịp nhưng đã quá muộn. Jennie bắt gặp quản lí ở xe, đang định rời khỏi tòa nhà thì cô gái có hai má bánh bao ngăn cô ấy lại và bước vào xe.
- "Cái quái gì..." Chị quản lí há hốc mồm rồi thì cả Jisoo và Jennie cũng đang xông vào xe của cô nữa.
- "Bắt kịp xe của Chaeyoung đi." Jisoo thở hổn hển nói. Quản lí ở phía bên kia chỉ biết vâng lời và khởi động động cơ nhanh nhất có thể.
----------- "Jisoo, chị gọi cho bác sĩ của Chaeng đi. Em nghĩ rằng chúng ta cần phải mang em ấy tới đó." Jennie ngồi bên ghế phụ lái nói trong khi mắt cô tập trung cao độ trên đường. Cùng với quản lí, họ đã không để mất dấu chiếc BMW của Jisoo do Rosé điều khiển với đường zig-zag.
Jisoo gọi bác sĩ Han và anh chàng lớn tuổi khuyên cô hãy mang Rosé về nhà , sau khi họ có thể bắt kịp cô ấy. May mắn là Rosé đã lái chiếc xe vào nơi yên tĩnh, lúc không có nhiều xe trên đường. Nhưng như vậy vẫn hết sức nguy hiểm. Một lúc sau, đột nhiên Rosé rẽ trái và dừng lại sau khi đâm vào một tảng đá lớn. May mắn lần nữa, nó không quá mạnh nên chiếc BMW của Jisoo không bị hỏng.
- "Chaeyoung... " Jisoo chạy vào xe của cô, nơi Rosé tựa đầu vào tay lái. Jisoo mở chiếc cửa mà Rosé không khóa trước đó, kéo cô gái trẻ hơn vào vòng tay của mình. Cơ thể cô ấy run rẩy, đôi mắt lạc lõng.
Không giống Rosé như thường lệ, Jisoo vuốt ve lưng cô.
- "Rosie..."
"..."
- "Rosie, chị là Jisoo..."
- "J... isoo?" Rosé mở to mắt trước khi cơ thể trở nên yếu ớt. Dần dần, cô ngất xỉu trong vòng tay của Jisoo.
- "Gosh..." Jisoo bế cô ấy lên và quay trở lại xe. Jennie tiến đến phía cô.
- "Unnie, làm ơn giữ em ấy. Để em lái xe."
- "Cảm ơn, Nini." Jisoo gật đầu.
Jisoo nhìn vào khuôn mặt của Rosé. Một loạt câu hỏi lớn hiện lên trong đầu cô, tại sao em ấy đột nhiên đến? Tại sao cô ấy lại bắt gặp Hong Suzu thay vì ai khác? Tại sao cô ấy đột nhiên bỏ chạy? Là do rối loạn đang thực sự trở nên tồi tệ nhất?
- "Nini..." Jisoo yếu ớt gọi cô gái trẻ bận rộn tập trung tâm trí của mình trên đường.
- "Vâng?"
- "Chị nên làm gì đây..." Jisoo khóc
- "Chị nên làm gì cho Chaeng đây?"
- "Unnie..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionKim Jisoo có lần đã tự hỏi, nếu cô không thể ở bên Park Chaeyoung thì sao? Nhưng Jisoo đã tự mình chứng minh rằng cô có thể ở bên cô gái độc nhất của mình mà không hề có chút nghi ngờ. Điều gì sẽ xảy ra? nếu đến lượt Park Chaeyoung là người cần có s...