VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
_________Make me love you
Make me love youJisoo chạy vào phòng bệnh của Rosé còn Miyeon và Sejeong thì theo sau. Khi cô mở cửa, ba mẹ Park đã ở đó rồi.
- "Chào con, Soo." Ông khẽ cười
- "Lại đây."
- "Em ấy vẫn ổn chứ ạ?" Jisoo thở hổn hển hỏi. Miyeon và Sejeong cúi chào cha mẹ Rosé trước khi vào phòng bệnh.
- "Con bé đang ngủ?" Bà Park vỗ vỗ đầu Jisoo
- "Con chắc đã hoảng lắm, ông này quên mất nói cho con, Chaeyoung bị thương như nào."
- "Yah, cái bà này." Ông bĩu môi khiến Miyeon và Sejeong bật cười vì trò đùa của ông.
- "Mẹ đoán con sẽ ngủ ở đây nhỉ?" Bà hỏi.
- "Tất nhiên rồi ạ, cậu ấy sẽ không để lỡ cơ hội này đâu bác Park." Sejeong nói.
- "Hahaha ổn cả mà, thế thì mẹ về nhé." Bà đã lấy đồ của mình rồi đứng lên. Bà ôm chầm lấy cả ba và rồi xin phép rời đi trước. Bà hứa đã sẽ quay lại đây vào giờ ăn trưa ngày mai.
- "Chúng ta cũng về kí túc xá thôi." Miyeon nói cô bước lại gần giường và hôn lên trán Rosé. Sejeong rên rỉ vì không được cho phép hôn, không cho đâu Jisoo biết nhóc kia muốn gì mà.
- "Bao bọc quá mức rồi đấy." Sejeong bĩu môi.
- "Giờ thì đi đi." Jisoo ra hiệu cho hai người
- "Hahaha, gặp sau!"
Chiếc bóng đến từ ánh sáng trong bóng tối
Những lúc thậm chí còn cô đơn hơn
Bàn tay đấy cẩn thận buông ra
Chị không thể cầm lấy, chỉ là do dự nhưng...Jisoo ngồi lên gần giường em ấy và nắm lấy bàn tay không bị thương của em. Ông Park nói rằng cổ tay phải và mắt cá chân phải bị thương. May mắn là không bị gãy nhưng đủ để khiến Rosé phải dừng các hoạt động của mình lại một thời gian.
Jisoo nhớ lại lúc ông gọi cô và nói rằng em ấy gặp tai nạn. Tâm trí cô trống rỗng một lúc, may thay Miyeon đã ở đó, giữ cô tỉnh táo lại. Cô muốn chạy đến gặp em càng sớm càng tốt nhưng đó không phải là ý hay. Cô từ từ hôn lòng bàn tay, nhớ đến điên người khi cô gái kia đi vắng. Cô mừng vì em vẫn ổn.
- "Chị yêu em." Jisoo lẩm bẩm, đặt nụ hôn nhẹ lên trán
- "Yêu em nhiều, Chaeyoung."
Trái tim chị đã run rẩy, chị tiếp tục sợ hãi
Đêm đấy khi em bí mật đưa tay raRosé thức dậy với cảm giác lạnh lẽo. Cô ấy dụi mắt và nhận thấy Jisoo đang dùng chiếc khăn lau cổ cô.
- "A, em dậy rồi." Jisoo mỉm cười
- "Đợi một chút, để chị làm sạch cho em."
Sau khăn mặt Jisoo đưa em bàn chải và kem để có thể đánh răng.
- "Xong rồi." Jisoo để lại các đồ dùng lên bàn và quay trở lại giường bên em. Cô vòng tay quanh eo Rosé còn cô gái trẻ thì vùi mặt vào vòng tay của mình. Jisoo hôn chóp mũi và vuốt ve bàn tay đang băng bó của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionKim Jisoo có lần đã tự hỏi, nếu cô không thể ở bên Park Chaeyoung thì sao? Nhưng Jisoo đã tự mình chứng minh rằng cô có thể ở bên cô gái độc nhất của mình mà không hề có chút nghi ngờ. Điều gì sẽ xảy ra? nếu đến lượt Park Chaeyoung là người cần có s...