VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
________- "Rừng Na-Uy?" Rosé tròn mắt. Lúc rửa bát xong, Jisoo bảo rằng cô ấy có quà cho cô.
- "Ừ, Somi bảo chị là em có mượn quyển sách của em ấy và đôi khi đọc nó. Vì cả em và em ấy đều bận mà, em không bao giờ đọc xong mất."
- "Chị mua nó khi nào, Soo?"
- "2 ngày trước." Jisoo nói lúc đang nghĩ ngợi
- "Chị đang đi mua sắm với Somi thì nghe em ấy kể lại."
- "Cảm ơn," Rosé ôm một bên Jisoo
- "Em yêu chị."
- "Chị yêu em hơn." Jisoo hôn lên trán cô gái trẻ
- "Em muốn đọc bây giờ không?"
- "Ừm."
- "Đọc thôi."
Rosé vừa mua Wii Nitendo cho Jisoo nhưng cô gái lớn hơn chưa có cơ hội chơi nó. Khi Rosé ổn định vị trí của mình trên chiếc ghế dài, Jisoo bật bảng điều khiển và bắt đầu chơi trò chơi. Rosé chỉ nhìn từ góc nhìn ngoại vi của mình, chị ấy trông rất phấn khích, cứ như một đứa trẻ vậy.
Sau một lúc, Rosé nhận ra rằng là từ hôm qua, Jisoo đã hành động rất kỳ lạ rồi. Cô ấy trông như có gì đó muốn nói song vẫn im lặng. Cô đóng cuốn sách của mình và đặt lên bàn cà phê. Rosé di chuyển bên dưới cánh tay của Jisoo và từ từ khoanh chân trên eo của chị. Tư thế của cô giống như cách gấu trúc bám vào cha mẹ của chúng. Nhưng Jisoo vẫn tập trung vào trò chơi của mình. Cô di chuyển đầu đến vai em và tiếp tục chơi.
- "Chichoo-ah" Rosé rúc mũi vào cổ của chị. Hai tay ôm lấy vai của chị
- "Nhìn em..."
- "Đợi- đợi đã."
- "N. O. W."
- "Được rồi, được rồi. Chờ chị lưu game cái đã." Jisoo đặt điều khiển xuống, di chuyển cánh tay của mình giữ lấy eo của em. Cô gái tóc nâu cúi xuống gần hơn rồi chiếm lấy đôi môi cô. Cô ấy nắm quyền kiểm soát và Jisoo cứ để như vậy.
- "Soo...."
- "Hmm?" Jisoo vẫn nhắm mắt lúc em hôn nhẹ lên chóp mũi cô.
- "Có chuyện gì với Jennie unnie, Somi và Miyeon vậy?"
Let the love grow
With all my sincerity
Put on the color.
You're alive.
Your mind is one
You'll shine so gracefullyJisoo nhìn vào mắt em, người vẫn đang tìm kiếm câu trả lời. Cô nuốt khan nhưng em đang vẫn giữ nguyên tư thế trước đó.
- " À th-..."
- "Chị trông như muốn trốn chạy khỏi mọi thứ." Rosé tuyên bố
- "Chị muốn quên hết mọi thứ từ ngày hôm qua. Có chuyện gì?"
- "Em biết bao nhiêu rồi?" Jisoo hỏi lại.
- "Ừ thì, Jennie unnie có gọi cho em tuần trước, em đã ăn trưa với Somi và Sejeong nữa."
- "Sau đó?"
- "Chị đang cố lẳng tránh câu hỏi à, Soo?" Rosé bắt chéo tay, bực mình. Jisoo thở dài và đẩy em ra khỏi lòng. Cô gái tóc nâu hét lên phản kháng nhưng Jisoo nắm chặt tay cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionKim Jisoo có lần đã tự hỏi, nếu cô không thể ở bên Park Chaeyoung thì sao? Nhưng Jisoo đã tự mình chứng minh rằng cô có thể ở bên cô gái độc nhất của mình mà không hề có chút nghi ngờ. Điều gì sẽ xảy ra? nếu đến lượt Park Chaeyoung là người cần có s...