Chap 8: I HATE YOU, I LOVE YOU (1/2)

317 21 4
                                    

VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
___________
Jisoo dán mắt vào bóng lưng Rosé, người dần khuất bóng. Cô ấy thực sự rời khỏi cô để ngủ một mình tối nay. Cô gái lớn hơn thở dài, không có gì có thể nổi ngăn Sóc chuột khi đang lạnh lùng cả. Em ấy nổi điên rồi, và cô chính là lý do. Mặc dù cô không có ý làm Rosé thất vọng, nhưng cô gái trẻ đã mất bình tĩnh. Rosé thường rất bình tĩnh, nhưng tối nay cô ấy đã đạt đến giới hạn.

Jisoo gắng gượng lấy tất cả sức mạnh mình để đứng dậy. Cô lấy chất lỏng IV và mang theo, sải bước ra phòng ngủ và tìm Rosé. Với hy vọng rằng mọi thứ có thể được sửa chữa càng sớm càng tốt.

Feeling used
But I'm still missing you
And I can't see the end of this
Just wanna feel your kiss
Against my lips

Rosé vừa chạy vào cửa phòng làm việc thì một bóng hình nhỏ bé dựa vào khung trong khi mang chất lỏng IV. Khuôn mặt thường lệ của Jisoo đã tái nhợt và giờ đây thì lại còn nhợt nhạt hơn. Cô gái lớn hơn lẩm bẩm tên của cô khiến Rosé thở dài.

- "Chaeng... Chị xin lỗi..."

- "Soo-ah..." Cô tiến tới Jisoo vì thế cô gái lớn có thể tựa người vào
- "Chị cần nghỉ ngơi."

- "Chị không thể..." Jisoo ngẩng đầu lên và bắt gặp em ấy nhìn cô chằm chằm
- "Chị không thể ngủ được nếu em vẫn còn giận"

- "Em không giận. Em chỉ lo lắng.."

- "Xin lỗi," Jisoo lẩm bẩm lần nữa. Cô đỡ lấy đầu bằng cánh tay. Trông như đầu cô đang rất đau lúc này.

- "Về phòng thôi," Rosé nói trong khi lấy chất lỏng IV từ tay của chị. Cô giúp bạn gái đến phòng ngủ của họ.

Rosé đặt cơ thể của chị lên nệm trong khi chúc cô ngủ ngon. Jisoo thất vọng, em ấy lại một lần nữa để cô một mình. Lý do là, Rosé cảm thấy nhịp tim của mình đột nhiên tăng lên. Nó làm cô đau đớn, cô chạy đi tìm túi của mình và may thay, cô đã tìm thấy thuốc. Cô nuốt nước bọt và tay nắm chặt lấy chiếc ghế dài.

- "Gosh..."

Cơn đau đang trở nên đau đớn hơn, khi cô mở tin tức về chị và nhóm fangirl của chị. Điều đó rất bình thường, nhưng với tình trạng của cô bây giờ, nó trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. Hơn nữa, đầu tiên.. cô cảm thấy mình như 'thừa thãi'. Tâm trí cô bị chiếm giữ, cô không thể kiểm soát bản thân.

- "Soo.. Jisoo" Rosé lẩm bẩm một mình, tên người không thể nghe thấy cô bây giờ.

And now all this time
Is passing by
But I still can't seem to tell you why
It hurts me every time I see you
Realize how much I need you

- "Ổn rồi" Bác sĩ nói sau khi tháo IV gắn ở cánh tay Jisoo. Chị quản lí mỉn cười và bác sĩ xin phép đi trước.

- "Chaeng đâu rồi, unnie?" Jisoo hỏi lúc quản lí giúp cô đứng dậy.

- "Em ấy ngủ ở ở ghế đấy."

- "Ghế? Làm sao-?"

- "Chị không biết, khi vào đây bằng thẻ của em tối qua, chị đã thấy em ấy nằm đấy. Chị không muốn làm phiền, em ấy trông có vẻ mệt."

[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ