VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
_________Chị sẽ không bao giờ bay đi cùng gió
Cứ trôi theo thế thôi
Để đưa chị tới nơi nó muốn đi
Cho đến khi em mở cửaJisoo cúi đầu và mỉm cười với những fangirl của cô, gặp cô sau hậu trường. Đây là ngày cuối cùng của cô trong chuyến lưu diễn châu Á tại Seoul. Sau ba cuổi concert, Jisoo cảm thấy mệt mỏi và cô thì không thể gặp Rosé chút nào. Cha mẹ của em ấy đã đến vào ngày hôm qua, Jisoo không thể hạnh phúc hơn thế.
- "Cảm ơn Suzu, Red Velvet." Jisoo nhận hoa từ các thành viên Red Velvet. Đằng sau là các thành viên Twice và Aespa, đến cổ vũ cho tiền bối yêu thích của họ.
- "Không có gì ạ. Chị là tuyệt nhất!" Yeri của Red Velvet đưa ngón cái lên.
Jisoo luôn biết ơn fans, ngay cả là Rosé thì đôi khi cô ấy vẫn ghen tị nhưng vẫn vậy thôi, làm sao mà Jisoo có thể đứng đây mà không có người hâm mộ của cô.
- "Jisoo unnie, ngày đầu tiên em không thấy Rosé unnie đâu cả." Tzuyu của Twice tò mò nói.
- "Ah, em ấy rất bận," Jisoo sờ sờ gáy
- "Ha, là giám đốc sáng tạo không dễ dàng gì mà."
- "Chúng em cũng thích sản phẩm của chị ấy nữa." Câu nói ấy khiến Jisoo mỉm cười có chút tự hào
- "Em hi vọng Rosé unnie sẽ luôn nỗ lực với những sản phẩm tuyệt vời của chị ấy."
- "Đang nói về tôi à?"
- "A, chào chị, Rosé unnie." Những người có mặt ở đây đang cúi chào Rosé và mỉm cười.
Nói chuyện một lúc rồi Rosé xin phép rời khỏi đấy, đưa Jisoo về nhà.
Có rất nhiều điều
Chị chưa từng thấy trước kia
Chị đã cố bay
Nhưng lại không thể tìm thấy đôi cánh
Em đã đi cùng và đã thay đổi mọi thứ của chị- "Chị sẽ ngủ ở kí túc xá," Rosé nói khi Jisoo bước vào xe của cô. Key là người lái xe còn xe của Jisoo đã được quản lý của chị ấy lái đi rồi.
- "Ừ." Jisoo tò mò không biết Rosé đang giận hay chỉ là như bình thường? Nhưng cô giái tóc nâu chỉ nhìn ra ngoài cửa xe, không buồn nhìn lấy bạn gái lần nào.
- "Chaeng, em ăn gì chưa?" Jisoo hỏi, với tới tay em, đan chặt bàn tay họ vào nhau
- "Chị vẫn đang đói."
- "Chúng ta có thể ăn đâu đó trước khi về nhà." Nói rồi Rosé quay qua một bên hôn lên Jisoo
- "Yah.." Có một vết son đỏ trên má cô.
- "Đi thôi. Thịt nướng? Hay mì?"
- "Mì có vẻ ngon. Chị muốn ăn jajangmyeon."
- "Được thôi."
- "Mẹ em nói fans sau concert làm mẹ chết ngất mất." Rosé trò chuyện khi họ cùng nhau ăn. Key ở bàn khác cũng rất vui vẻ vì thực ra anh cũng đang đói. Anh bận rộn ăn.
- "Thật à? Bố mẹ có đưa chị một bó hoa to đấy," Jisoo nhe răng cười
- "Dù sao thì, sao bỗng dưng em lại muốn ăn mấy món có dầu như này vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionKim Jisoo có lần đã tự hỏi, nếu cô không thể ở bên Park Chaeyoung thì sao? Nhưng Jisoo đã tự mình chứng minh rằng cô có thể ở bên cô gái độc nhất của mình mà không hề có chút nghi ngờ. Điều gì sẽ xảy ra? nếu đến lượt Park Chaeyoung là người cần có s...