VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
___________________Jisoo nhìn chăm chú cô bạn gái cuối cùng cũng ngủ trên tay cô. Sau một thời gian dài im lặng khó xử, họ quyết định hoãn lại mọi thứ. Mọi thứ liên quan đến tương lai của họ. Chưa bao giờ tâm trí Jisoo quên đi lần đó, điều dại dột mà cô với Jennie đã làm ảnh hưởng đến Rosé rất nhiều. Ngay cả khi Rosé và Jennie đã lại trở thành chị em thân thiết một lần nữa, Jisoo vẫn cố gắng hết sức để giữ khoảng cách với cô gái đó. Nó không chỉ vì Rosé mà còn vì cả bản thân cô.
Jisoo kiểm tra mọi thứ của Rosé. Khuôn mặt xinh đẹp, hơi thở đều đặn, tiếng rên rỉ khi cô mệt mỏi và cả ghen tuông. Tất cả mọi thứ về Rosé là một phần của cô. Là cô ích kỷ chăng? Không, cô đã ích kỷ ngay từ đầu. Khi Rosé từng nói rằng mối quan hệ của họ có khi là hư không, cô đã không hiểu.
Bây giờ, cô đã hiểu.
Tại sao Rosé muốn có một khoảng không giữa họ? Là Rosé đang chán cô lần nữa sao? Cô hy vọng không, vì họ vừa trở lại từ một cuộc chiến lớn cách đây một thời gian. Cô đã hứa với bản thân mình vì Rosé mà trở thành một Kim Jisoo tốt nhất.
Mọi thứ có thể ổn chứ?
---------
Jisoo không thể ngủ. Khi cô ngủ khoảng 10 phút, cô sẽ thức dậy sớm nhất có thể. Bởi vì cô sợ sẽ Rosé rời bỏ cô. Có phải cảm giác này chính là cảm giác mà Rosé phải trải qua gần như mỗi ngày? Cảm thấy mất đi sự hiện diện của Jisoo?Khi đang vuốt ve khuôn mặt Rosé, cô ngẫm nghĩ. Nếu Rosé và cô chưa bao giờ gặp nhau thì sao? Họ có thể tận hưởng cuộc sống của mình, một ngày, một tháng và một năm rồi sẽ trôi qua như thế nào? Điều gì sẽ xảy ra nếu Rosé không phải là thế giới của cô? Cô liệu có thể hạnh phúc và do dự như bây giờ? Jisoo ghét 'điều gì sẽ xảy ra' trở thành hiện thực, nhưng là thực tế có phải không? Cô cũng không chắc nữa.
Chuông báo thức đang reo, Jisoo ngước lên và thấy Rosé duỗi cánh tay ra để tắt báo thức. Khi ánh mắt họ chạm nhau, Rosé không thể giấu đi lo lắng về đôi mắt đỏ hoe của Jisoo.
- "Có phải chị khóc suốt đêm không?" Rosé hỏi khi ngón tay cái của cô lướt trên mặt của Jisoo, vuốt ve nó nhẹ nhàng.
- "Chị chỉ... không thể ngủ." Jisoo nhắm nghiền mắt lại khi Rosé vuốt ve má cô.
- "Tại sao?"
- "Chị không biết."
- "Chị có lịch trình?"
- "Ừ, thu âm." Jisoo nói khi Rosé di chuyển một cánh tay khác tới eo Jisoo
- "Lúc 10 giờ."
- "Đây, ngủ chút đi." Rosé kéo Jisoo vào người cô ấy, để cô gái lớn hơn hít sâu mùi hương của cô và từ từ cô nghe thấy tiếng ngáy nhẹ nhàng từ Jisoo. Cô huých vai của Jisoo và cô gái trông có vẻ rất mệt mỏi. Cô ấy không di chuyển. Cô mím môi, nhận ra rằng Jisoo có thể đã có một đêm tồi tệ ngày hôm qua. Cô lấy điện thoại của bạn gái, gõ mật khẩu và tìm kiếm liên lạc cụ thể. Cô nhấn nút quay số và đợi người bên kia nhấc máy.
"Teddy, oppa?"
-----------May mắn thay, một số nhà sản xuất cũng bị kiệt sức, Teddy đã đồng ý hoãn ghi âm trong khoảng 5 giờ. Đủ cho Jisoo có một giấc ngủ.
Cô từ từ kéo mình ra khỏi Jisoo và ra khỏi phòng. Cô đang dọn dẹp nhà, vì đã lâu lắm rồi cô không có dọn dẹp. Căn hộ này là của cô, nhưng khi thời gian trôi qua, Jisoo cũng sống ở đây. Cô bắt kịp tâm trí mình, cô nên đi đâu khi họ cần ở riêng? Trở về nhà của bố mẹ cô? Và để Jisoo sống một mình?
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionKim Jisoo có lần đã tự hỏi, nếu cô không thể ở bên Park Chaeyoung thì sao? Nhưng Jisoo đã tự mình chứng minh rằng cô có thể ở bên cô gái độc nhất của mình mà không hề có chút nghi ngờ. Điều gì sẽ xảy ra? nếu đến lượt Park Chaeyoung là người cần có s...