VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
____________You with the sad eyes
Don't be discouraged,
Oh, I realize
It's hard to take courage
In a world full of peopleJisoo mở cửa ra và nhìn thấy người con gái hơi cao ở ngưỡng cửa. Cô ấy nở một nụ cười tươi, khiến cho cô nhíu mày, hơn nữa cô gái lớn tuổi hơn mang theo một cái hộp lớn.
- "Soo, ai vậy?" Bà Kim cùng con gái bước ra cửa khi nhìn thấy vị khách.
- "Oh, Irene! Lâu lắm mới gặp cháu." Bà Kim đi lại gần và ôm vị khách đặc biệt
- "Vào ăn sáng cùng bọn cô nào."
- "Thế thì tuyệt quá, mẹ." Irene mỉm cười, không nhận ra rằng Jisoo đang tức giận khi cô ấy nói điều tương tự với mẹ như Rosé đã làm. Rosé thậm chí còn đôi khi gọi mẹ cô là "mẹ"
Tại sao cô cảm thấy như Irene biết rõ gia đình cô hơn cả bản thân cô.- "Hôm qua chị đã gọi cho quản lí unnie và chị ấy nói rằng em đã đến Jeonju." Irene nói khi họ ngồi xuống phòng ăn.
- "Chị đã tìm em?" Chà, Bae Irene đã từng nói rằng cô ấy là fangirl khó tính của Jisoo cùng với người thành viên cùng nhóm Red Velvet - Joy nhưng cô không bao giờ có ý định biết về tiền bối của mình nhiều hơn thế. Có lần Irene cũng nói trên chương trình phát sóng rằng cô ấy yêu Jisoo nên cô ấy muốn mang cô theo bất cứ khi nào cô ấy muốn và đương nhiên Rosé đã làm ầm lên về điều đó.
Đợi đã, nếu Rosé thấy điều này có thể em ấy sẽ lại nổi giận.
- "Ừ," Irene gật đầu và đưa hộp quà
- "Chúc mừng comeback Jisoo."
Jisoo mở to mắt. Joy đã gặp cô ở hậu trường trước đó và đưa cô một số quà từ các thành viên Red Velvet, nhưng giờ? Tại sao giờ Irene lại tự mình đưa đến Jeonju như thế này.
- "Cảm ơn," Jisoo cúi người
- "Chị đến để đưa em cái này sao, unnie."
- "Ổn mà. Nó nhắc chị nhớ lại khi chúng ta còn là lính mới, em và các thành viên nhóm em đã tặng quà cho bọn chị."
- "Tuy nhiên, bọn em vẫn xem các chị là tiền bối." Jisoo trả lời.
- "Vẫn kiêm tốn như thường lệ, Kim Jisoo." Irene mỉm cười.
Họ tiếp tục ăn sáng một chút và nói chuyện. Chủ yếu là về các hoạt động của Irene sau khi Red Velvet đang nghỉ ngơi sau khi come back kết thúc. Jisoo thường liếc nhìn Irene, người lúc này đang rất thoải mái. Jisoo thực sự hy vọng rằng Rosé vẫn còn ngủ và không thấy Irene bây giờ.
You can lose sight of it all
The darkness inside you
Can make you feel so small- "Cảm ơn vì bữa sáng, Jisoo." Irene mỉm cười. Cha mẹ của Jisoo rời đi đến cửa hàng của họ trước còn Irene thì ở lại một lúc.
- "Vâng. Bảo trọng và lái xe cận thận ạ."
- "Em đến đây cùng Rosé à?"
- "Em ấy vẫn đang còn ngủ. Không tốt lắm để gặp đâu ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionKim Jisoo có lần đã tự hỏi, nếu cô không thể ở bên Park Chaeyoung thì sao? Nhưng Jisoo đã tự mình chứng minh rằng cô có thể ở bên cô gái độc nhất của mình mà không hề có chút nghi ngờ. Điều gì sẽ xảy ra? nếu đến lượt Park Chaeyoung là người cần có s...