VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
_____________For a long time, in my heart,
Full of clouds, it rains
For warm sun to shine,
I sincerely hoped.- "Chị đang hút thuốc sao?" Giọng nói Rosé đánh thẳng mạnh mẽ vào cô, người sau đó chỉ mở to mắt và há hốc miệng, nhìn thấy bạn gái đang bước lại gần cô.
- "Chaeng, chị chỉ..." Tay run rẩy, cô làm rớt điếu thuốc rơi xuống chân mình
- "Ack!" Cô rụt chân lại nhưng không kịp, vết bỏng ở đấy rồi.
- "Soo! Chân chị!" Rosé vội vã cúi xuống kiểm tra chân cô, em dập điếu thuốc đi.
- "Nó đỏ rồi..." Rosé nói.
- "Chị không sao, xin lỗi. Ổn mà..."
- "Không! Lại đây." Rosé kéo cổ tay cô đi đến phòng khách. Cô gái tóc nâu ra lệnh cho cô ngồi xuống trong khi cô ấy lục lọi hộp sơ cứu. Sau khi tìm thấy thuốc mỡ, cô ấy lại quỳ trước mặt cô.
- "Nếu chị để yên nó sẽ đau hơn cho mà coi."
- "Chaeng..." Jisoo cắn môi. Cảm thấy đau.
- "Từ khi nào?" Rosé hỏi nhưng mắt cô ấy vẫn nhìn chằm chằm ở chân chị
- "Và tại sao?"
- "Lúc chúng ta cãi nhau to." Có nghĩa là 4 năm trước, Jisoo bắt đầu hút thuốc.
- "Tại sao chị phải..." Rosé thở dài.
- "Xin lỗi..."
- "Chị là ca sĩ. Chị biết ảnh hưởng của nó mà, phải không?"
- "Chị không phải kiểu người nghiện thuốc nặng, Chaeng. Chị chỉ.. cần cái gì đó để chạy trốn.. khỏi mọi thứ.."
- "Chị đang xem em như với bao thuốc lá sao, Jisoo?" Rosé ngẩng mặt lên, mắt cô bắt gặp chị. Cô gái tóc nâu cắn môi cầm nước mắt.
- "Xin lỗi.. Chị xin lỗi..." Jisoo cố gắng kéo em vào lòng, siết chặt cô ấy
- "Chị xin lỗi, Chaeng."
Khi Jisoo ôm, Rosé thực sự không hiểu sao chị ấy lại quyết định làm vậy. Chỉ là, vì sao? Cảm thấy bạn gái đã bình tĩnh hơn trước, Jisoo cúi xuống gần hơn để hôn em nhưng bị từ chối ngay lập tức.
- "Chị có mùi thuốc lá." Rosé lùi lại và gỡ tay chị ra
- "Chaeng, chị..."
- "Em không có giận chị," Rosé mỉm cười
- "Chỉ là, đó là hình phạt của chị. Chị không được hôn em."
- "Gì cơ?"
- "Tốt hơn Mino oppa lần trước rồi. Chị có nhớ vì sao lúc trước chúng ta cãi nhau không? Vì em ghét mùi thuốc lá. Thậm chí dù cho chị có là bạn gái của em đi chăng nữa. Em sẽ không ở gần chị đâu."
Jisoo nhìn vào bóng lưng em khi cô gái tóc nâu rời khỏi phòng. Cô ngồi phịch xuống ghế, nguyền rủa hành động ngu ngốc của mình vừa nãy. Sao mà cô có thể bị bắt quả tang?
- "Ngốc."
Hạt mưa làm ướt vai chị,
Khi khô rồi, chị cảm thấy cô đơn
Đã rất sợ rằng nó vẫn còn đọng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionKim Jisoo có lần đã tự hỏi, nếu cô không thể ở bên Park Chaeyoung thì sao? Nhưng Jisoo đã tự mình chứng minh rằng cô có thể ở bên cô gái độc nhất của mình mà không hề có chút nghi ngờ. Điều gì sẽ xảy ra? nếu đến lượt Park Chaeyoung là người cần có s...