VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
__________Here's to you and your temper
Yes, I remember what you said last night
And I know that you see what you're doing to me
Tell me why..Chỉ là tại sao?
Kim Jisoo hoàn toàn không hiểu. Cô nuông chiều em, cô yêu em và cô làm mọi thứ mà em muốn.
- "Em ấy nghĩ mình là người chống đạn à?" Jisoo thở dài. Rosé đang ngày càng trở nên không thể chịu đựng nổi.
Kim Jisoo mệt mỏi.
Mệt mỏi vì mối quan hệ rúng động giữa em và cô.
Nếu có điều gì đó tốt đẹp có thể xảy ra, cô có nên chịu đựng mối quan hệ này? Lisa ghét sự gan dạ của cô, nhưng cô vẫn đứng ở vị trí của mình.
- "Ngớ ngẩn thật," Jisoo cười mỉa mai
- "Mình nên tập trung vào sự nghiệp hơn là em ấy."
Nhưng Kim Jisoo biết là cô không thể...
Why... do you have to make me feel small
So you can feel whole inside
Why... do you have to put down my dreams
So you're the only thing on my mindRosé đi ra ngoài và thấy chị đang ngủ ở ghế dài. Cô ngồi ở bàn cà phê bên cạnh. Cô vuốt ve má của chị. Cảm nhận được sự ấm áp, Jisoo thức dậy ngay lập tức và thấy Rosé đang nhìn cô. Cô chuẩn bị mở miệng nói thì em dựa đầu vào ngực của mình. Cô nhắm mắt và thở chậm.
Jisoo thở dài, cô yếu đuối khi gặp em như thế này. Dáng người nhỏ bé của em nghiêng người về phía cô. Jisoo đưa tay vuốt ve tóc cô nhẹ nhàng, thấy vậy Rosé rúc đầu lại gần hơn.
- "Em khóc xong chưa?" Jisoo hỏi và nhận được cái gật đầu.
- "Chị đói rồi." Cô ôm lấy mặt em, đôi mắt vẫn nhắm nghiền và hôn lên mũi cô ấy trước khi đứng dậy và đi vào bếp.
- "Chị đoán là em cũng đói," Jisoo nói vậy trong khi lục lọi tủ lạnh
- "Để chị hâm lại vài móm, đợi chị một chút."
Thay vì chờ đợi cô, em ấy bước lại gần và ôm lấy cô từ phía sau. Jisoo thở dài, cô gỡ rối cánh tay của em ra.- "Chị đang rất đói, Chaeyoung." Jisoo tuyên bố lần nữa, khiến em chỉ biết cắn chặt môi.
I'm sick and tired of your attitude
I'm feeling like I don't know you
You tell me that you want me then cut me down
I'm sick and tired of your reasons
I've got no one to believe in
You ask me for my love then you push me aroundNhững ngày còn lại rất kỳ quặc. Jisoo tránh sự đụng chạm của em, 5 năm hẹn hò, Jisoo luôn là người khởi xướng mỗi lần đụng chạm. Đến giờ ăn tối khi ông bà Kim cùng chị Jiyoon về nhà. Họ đã có một bữa tối nhẹ nhàng với những tiếng cười, dù cho Jisoo thậm chí không thật sự nhìn vào Rosé, người ngồi cạnh cô. Jisoo không bao giờ đối lưng với Rosé khi họ ở ngủ trên giường. Nếu cãi nhau, Jisoo luôn là người ngủ trên ghế và sẽ không bao giờ ngủ trên cùng một giường cho đến khi cuộc chiến kết thúc.
- "Jisoo..." Rosé gọi bạn gái
- "Hmm? Sao thế? "
- "Em... Em không thể ngủ được",
- "Không phải em thường thế sao?" Jisoo trả lời lạnh lùng.
- "Chị có thể ôm em, dỗ dành em được không? Chị có thể--"
Jisoo quay người lại đối mặt với em, người đang cố giữ nước mắt.
- "Thôi đi. Chị rất mệt vì lái xe từ Seoul và bạn gái từ chối chị rồi. Im lặng và đi ngủ đi, Park Chaeyoung..." Jisoo quay người đi lần nữa.
Đã 30 phút trôi qua, Jisoo cố gắng ngủ nhưng tiếng nức nở của em, cô vẫn nghe rõ ràng. Em ấy lại khóc. Thì là vậy đấy Park Chaeyoung lại một lần nữa đánh vào điểm yếu của cô, nước mắt của em.
Từ bỏ, Jisoo xoay người và kéo em vào lòng. Cô vỗ lưng em và hôn lên trán em ấy rồi nhẹ nhàng nói
- "Chị yêu em, Chaeng".
Jisoo siết chặt hơn khi Rosé đột nhiên mở mắt và thở mạnh. Cô lau mồ hôi trên trán trước khi lại vỗ lưng em ấy.
Phải, Kim Jisoo lại thua Park Chaeyoung rồi.
Here's to you and your temper
Yes, I remember what you said last night
And I know that you see what you're doing to me
Tell me why
Why, tell me whyJisoo để Rosé bỏ bữa sáng với gia đình, thảo luận về sức khỏe của em. Cô biết gia đình sẽ luôn ủng hộ cô ở bên cạnh em dù thế nào đi chăng nữa.
- "Con bên cạnh con bé là tốt rồi, Jisoo." Bà Kim nói
- "Chaeyoung, con bé sẽ khỏe lại thôi."
- "Không phải là cơ thể em ấy," Jisoo thở dài
- "Tinh thần của em ấy ngày càng khiến con căng thẳng thêm."
Cuộc trò chuyện của họ bị gián đoạn khi có tiếng chuông reo. Jisoo nhướn mày, bố mẹ cô cũng vậy. Dù sao họ cũng không mong đợi một vị khách nào khác. Jisoo bước đến cửa thì hình bóng quen thuộc chào đón cô ở ngưỡng cửa
- "Unnie." Jisoo mở to mắt nhìn người con gái trước mặt.
I take a step back, let you go
I told you i'm not bulletproof
Now you know
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionKim Jisoo có lần đã tự hỏi, nếu cô không thể ở bên Park Chaeyoung thì sao? Nhưng Jisoo đã tự mình chứng minh rằng cô có thể ở bên cô gái độc nhất của mình mà không hề có chút nghi ngờ. Điều gì sẽ xảy ra? nếu đến lượt Park Chaeyoung là người cần có s...