NGOẠI TRUYỆN (1)

225 13 0
                                    

VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
___________

What would I do without your smart mouth
Drawing me in, and you kicking me out
Got my head spinning, no kidding, I can't pin you down

Rosé đang xem tin nhắn từ ban tổ chức ở Hồng Kông về buổi concert của cô. Họ đã quyết định hủy buổi mini concert vì một cơn bão nào đó bùng lên. Rosé không thể ngừng khóc trước một mớ hỗn lộn. Team R đã rất cố gắng để thuyết phục cô nhưng thất bại, cô ấy vẫn khóc.

- "Fans vẫn đang ở ngoài chờ." Key bước vào phòng chờ với khuôn mặt lo lắng. Anh đã trông thấy fans của Rosé vô cùng háo hức muốn gặp cô ấy rồi nhưng buổi hòa nhạc đã bị hủy bỏ.

- "Anh có quà cho em này," Quản lí đột nhiên bước vào trong, môi mỉm cười. Rosé quay đầu lại và thấy ở đó cô bạn gái đáng yêu nhất của mình đang tới. Rosé không kiềm nén được cảm xúc của mình nữa, cô nhảy lên ôm lấy cổ người đó.

- "Ahhh Chichoo." Rosé dụi dụi má vào cổ chị trong khi cô gái lớn tuổi dịu dàng vuốt ve tóc cô.

- "Chichoo." Rosé liên tục gọi tên cô và vùi mặt khóc mãi.

- "Được rồi cưng ổn mà em đã làm tốt rồi."

- "Họ đến đây để vui vẻ với em,"

- "Thì ra đó gặp họ nào." Jisoo nhẹ nhàng kéo em ấy ra. Cô giữ lấy mặt em và nhìn thẳng vào mắt bạn gái

- "Gặp họ và nói cho họ biết, em yêu mọi người đến nhường nào."

- "Soo..."

- "Mọi người yêu em, em cũng vậy."

- "Nếu có chuyện gì th-"

- "Chị tin em. Nhớ lời hứa của chúng ta chứ?"

- "Nghe theo trái tim mình?"

- "Chị sẽ luôn ở dõi theo em," Jisoo vỗ nhẹ vào má Rosé

- "Good girl."

- "Ừ."

- "Để makeup unnie sửa giúp lớp trang điểm của em, cho mọi người thấy nụ cười đẹp nhất năm nhé. Em biết em có ý nghĩa rất lớn đối với họ mà."

What's going on in that beautiful mind
I'm on your magical mystery ride
And I'm so dizzy, don't know what hit me, but I'll be alright

Jisoo đã đúng, nhìn thấy những người hâm mộ của mình, trái tim của Rosé liền cảm thấy tốt hơn. Cô không thể che giấu đôi mắt sưng húp của mình một cách hoàn hảo nhưng ít nhất, cô có thể nói xin chào với fans của mình.

- "Ổn mà!" Họ cất tiếng vui vẻ hát theo khiến khóe môi Rosé không tự chủ bất giác nhẹ cong lên một đường.

- "Cảm ơn vì đã đến," Rosé cúi đầu trong khi cắn chặt môi, cố kìm nước mắt. Đột nhiên, một fan đưa tay với tới cô, rồi nhanh chóng bị Key cản lại là khăn tay với đèn led. Cô ấy thậm chí còn có cả lightstick nữa.

Rosé vẫy tay chào nhân viên và đám đông lại reo hò lần nữa. Cô yêu cảm giác được yêu mến như thế này. Họ vẫn gửi quà cho cô, vẫn ở đó để được thấy cô.

- "I love you!" Rosé hét lên trước khi Key ra hiệu cho cô ấy quay lại. Lúc cô về đến phòng chờ, Jisoo đã đứng chờ đó với gò má lúm đồng tiền. Cô mở rộng vòng tay chào đón em bằng cái ôm chặt cứng.

[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ