VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
____________
Author: có ai giới thiệu cho tuii vài phic LISOO hay ơi là hay không mọi người?!
____________Jisoo khởi động xe của mình. Cô đã nhận thấy khuôn mặt u ám của Rosé trước đó, đáng ra điều đó thực sự sẽ khiến cô không rời khỏi cô gái trẻ. Nhưng đó là quyết định của họ, nghỉ ngơi, để không gian cho nhau. Jisoo chỉ hy vọng rằng điều này sẽ hiệu quả. Họ cũng có những công việc khác thay vì chỉ nghĩ về mối quan hệ của nhau. Album của cô đã sẵn sàng một nửa, YG ENTERTAINMENT tin rằng nó sẽ thành công lớn như thường lệ. Kim Jisoo là kho báu của họ, và dĩ nhiên Jisoo sẽ không làm họ thất vọng. Vì lợi ích của Rosé, cô muốn album của mình thật hoàn hảo. Bởi vì tất cả các tác phẩm của cô là dành cho chỉ riêng Rosé.
- "Chúng ta sẽ phát hành bài hát đầu tiên, bên cạnh bài hát chủ đề." Giám đốc Marketing cho biết khi họ tổ chức một cuộc họp liên quan đến album của Jisoo.
- "Thế thì thật tốt," Quản lí của cô gật đầu
- "Ý kiến của em thế nào Soo?"
Jisoo ngẩng mặt lên, cô thực sự mệt mỏi nhưng quản lý đã buộc cô tham gia cuộc họp này.
- "Miễn là thị trường và phản ứng của người hâm mộ tốt," Cô trả lời đơn giản
- "Em tin rằng đội ngũ tiếp thị của chúng ta không bao giờ làm mọi người thất vọng."
- "Em trông có vẻ mệt." Chị quản lí hỏi, trong số tất cả quản lý, cô ấy là người luôn chăm sóc Jisoo.
- "Mệt chết đi được," Jisoo thở dài khi chị ấy đưa cho cô một chai nước trái cây.
- "Em có cần ngủ không?"
- "Dù sao em cũng không ngủ được."
- "Có phải là về Chaeyoung? quản lí của em ấy đã gọi cho chị ngày hôm qua."
- "Vâng," Jisoo nhắm mắt lại và thở ra một lần nữa
- "Bọn em quyết định sống riêng."
- "Em đã trở lại ký túc xá?"
- "Không. Em vẫn đang sống tại căn hộ của Chaeyoung. Em ấy thì trở về nhà của bố mẹ."
- "Bọn em có ổn không đấy?" Chị nhíu mày, cô ấy cảm thấy như thủ lĩnh nhí thực sự không ổn về quyết định của họ. Em ấy trông như lơ đãng suốt ở cuộc họp, nhìn chằm chằm vào điện thoại của mình và cứ thế.
- "Em hy vọng thế," Jisoo mỉm cười
- "Em hy vọng mọi chuyện sẽ tốt."
Rosé đã bay đến PARIS sau đó cô ấy sẽ đến thêm LA vào tuần này. Phía bên kia, Jisoo đang vùi mình vào việc chuẩn bị album. Cô muốn mọi thứ diễn ra hoàn hảo.
- "Chào." Jisoo tóm lấy điện thoại của mình, khi nhìn vào đồng hồ. Bây giờ mới là 3 giờ sáng, ai lại gọi cho cô vào cái giờ chết bẫm này chơ chứ. Cô ném mình vào chiếc ghế dài của phòng khách trong khi chơi với Dalgom ngáp ngủ.
- "Cuối cùng thì," Một người khác cũng cười thầm và Jisoo nhận ra rằng cô đã nhớ giọng nói đấy rất nhiều.
- "Rosie..." Jisoo từ từ mỉm cười
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionKim Jisoo có lần đã tự hỏi, nếu cô không thể ở bên Park Chaeyoung thì sao? Nhưng Jisoo đã tự mình chứng minh rằng cô có thể ở bên cô gái độc nhất của mình mà không hề có chút nghi ngờ. Điều gì sẽ xảy ra? nếu đến lượt Park Chaeyoung là người cần có s...