VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
______________Cầu vồng trở thành vòm nhà.
Chị nằm yên bên dưới, nhìn lên nền trời.
Lần đầu tiên cảm thấy đau nhói, với sự yên bình của thế giới.
Đáng yêu hơn bất kỳ ai khácJisoo mở mắt khi Rosé sẵn sàng rời khỏi phòng. Cô lấy túi xách của mình khi cô dụi mắt và trông lo lắng lúc mơ ngủ.
- "Này, chị dậy rồi à?" Rosé đi lại gần giường và ngồi xuống. Cô vuốt ve má của chị và cười tủm tỉm cười.
- "Ừm," Jisoo hắng giọng
- "Chị cần ngủ thêm nữa," Cô dậy và hôn lên trán em
- "Hôm nay cận thẩn đấy, cưng."
- "Chị cũng vậy." Em cúi xuống gần hơn làm ngợp Jisoo bằng những nụ hôn. Họ tận hưởng những khoảnh khắc vui nhộn buổi sáng trước khi quản lí gọi cho Rosé chuẩn bị đi.
- "Gặp chị sau, my love." Rosé nói, đưa nụ hôn cuối lên trán chị.
Jisoo thưởng thức bữa sáng muộn của mình, chính xác là khi đang chơi với iPad. Cô nghe các bài hát của họ cùng, gọi cho quản lý của mình về việc chuẩn bị buổi concert và chơi games. Đã 6 giờ tối rồi, kể từ khi mưa bắt đầu trút xuống. Cô nhìn qua cửa sổ, mưa gợi lên cho cô những cảm xúc đặc biệt.
Cô yêu mưa, bài hát mới đây của cô có cùng tiêu đề. Cô thích nó. Cô nhớ về việc họ đã cãi nhau dưới mưa một lần, khi Rosé chạy khỏi căn hộ mà không mang theo ô. Để rồi cuối cùng cô phải chạy theo kéo cô gái tóc nâu ốm yếu ngớ ngẩn chạy giữa cơn mưa lại. Em ấy thích ô, đó là lý do tại sao cô mua một vài chiếc ô màu xanh cho cô ấy. A, cô yêu một thứ từ cơn mưa nữa. Đôi khi nó xuất hiện cầu vồng
- "Chị đang làm gì thế?" Giọng nói của Rosé chợt làm cô bừng tỉnh. Cô ấy chỉ mới về từ một sự kiện.
- "Nhìn mưa." Jisoo cười thầm
- "Thời tiết xấu quá à? Tâm trạng em trông không tốt."
- "Thời tiết thì thế, nhưng fans làm em cảm thấy ấm áp. Họ đã hát "Gone" lúc em rời khỏi tòa nhà, dù cho trời mưa rất to."
- "Thế thì tốt quá." Jisoo đặt iPad của mình xuống, đi lại gần em. Cô quấn eo cô gái trẻ và kéo lại gần hơn
- "Em thấy như thế nào?"
- "Bây giờ? Hoàn hảo? "
- "Về vụ tai nạn." Jisoo nói.
- "Ah, Quản lí unnie đưa em túi đá trước đó rồi. Em hoàn toàn ổn, không còn choáng nữa."
- "Tốt." Cô vuốt ve lưng em, tạo cảm giác vỗ về cho bạn gái.
- "Sao chị lại ở đây?" Rosé hỏi, giọng cô có chút do dự.
- "Vì chị cần gặp em," Jisoo trả lời càng rối hơn. Họ mới gặp nhau 3 ngày trước, hơn nữa Jioo lại đang bận rộn với lịch trình của mình.
- "Chị không cần đến tận đây đâu."
- "Chị biết." Jisoo đáp lại, cô không muốn cãi nhau bây giờ. Lúc mà cô cần em nhất, lúc mà cơ rõ ràng cực kì nhớ em
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionKim Jisoo có lần đã tự hỏi, nếu cô không thể ở bên Park Chaeyoung thì sao? Nhưng Jisoo đã tự mình chứng minh rằng cô có thể ở bên cô gái độc nhất của mình mà không hề có chút nghi ngờ. Điều gì sẽ xảy ra? nếu đến lượt Park Chaeyoung là người cần có s...