VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
_________Jisoo nghiêng người về phía chiếc xe Benz trong khi chờ đợi bạn gái. Cô gái tóc nâu bước đi vui vẻ khi thấy Jisoo đã đợi cô.
- "Chị đến sớm." Em khi ngồi xuống ghế phụ. Trước khi Rosé mở miệng nói tiếp, Jisoo đã giữ cô bằng hai tay. Một cánh tay giữ lưng của em trong khi một tay khác đỡ cơ thể họ trên cánh cửa.
Chầm chậm, Jisoo hôn Rosé. Cô gái lớn hơn cắn môi trên, yêu cầu lối vào. Em để cho Jisoo thống trị nụ hôn, cô vòng tay lên cổ của chị ấy, kéo cơ thể họ lại gần hơn.
- "Chị nhớ em, Chaeng!!!." Jisoo nói sau khi họ nghỉ ngơi nhưng trán cả hai vẫn áp vào nhau.
- "Em cũng nhớ chị, Soo." Rosé mỉm cười khi cô hôn chóp mũi của Jisoo. Cô gái trở về chỗ ngồi, thắt dây an toàn và khởi động xe.
- "Hồng Kông thế nào?"
- "Vui." Rosé mỉm cười
- "Buổi chụp hình diễn ra khá thuận lợi."
- "Ừ." Jisoo cười
- "Chị có cái này cho em."
- "Cái gì?"
- "Lấy điện thoại chị, kết nối với radio rồi mở file cuối cùng ấy." Rosé nhíu mày nhưng vẫn làm theo những gì Jisoo nói. Cô ấy chọn tập tin và âm thanh từ nhạc cụ ập đến.
- "Đây là gì?" Rosé từ từ mỉm cười vì nó quá đẹp.
- "Món quà sớm." Jisoo cười khúc khích
- "Chị đã thu âm bài này cùng với Jennie và Somi."
- "Cho em?"
- "Ừ, cho em hát. Nó chỉ 2 phút thôi. Dù sao thì em cần viết lại lời."
- "Làm sao?"
- "Vì chị muốn nó," Jisoo cong môi cười
- "Chị muốn tặng Rosie của chị cái gì đó vào năm thứ 5 của tụi mình."
- "Âm thanh của nhạc cụ rất hay. Jazzy và... cổ điển?"
- "Chị biết sở thích của em mà. Hơi khó để thêm EDM vào vì Jennie và Somi thật ra không thích nhạc điển tử. Chị đã quyết định làm nó."
- "Tên bài hát là gì vậy?"
- "Because it's Spring." Jisoo dừng lại khi đèn đỏ và quay đầu hướng về em
- "Vì mùa đông đang đến, là em che mờ đi tâm trí chị."
- "Vì em là lý do mà mùa xuân của chị trở nên hạnh phúc. Cảm ơn, Park Chaeyoung. Cảm ơn vì là của chị. Cảm ơn đã ở đây cùng chị. Cảm ơn vì đã làm mọi thứ cho mối quan hệ của chúng ta."
- "Em yêu chị, Kim Jisoo." Rosé mỉm cười
- "Chị yêu em nhiều hơn Park Chaeyoung."
The stars align with you, we can take a trip for two
Explore the skies with you, I'm starting to move, you started me yeah
Let's take a chance baby, we could be dancing on the moon
Got me in a trance baby, like we're dancing on, dancing on the moon- "Chị đã gặp Lisa chiều nay," Jisoo nói khi họ dùng bữa tối gần sông Hàn. Chủ sở hữu thực sự là một idol trong Tập đoàn Lotte, Gia đình của Choi Siwon. Vì vậy, nếu họ đã biết sẽ idol đến, họ sẽ chuẩn bị một nơi riêng tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionKim Jisoo có lần đã tự hỏi, nếu cô không thể ở bên Park Chaeyoung thì sao? Nhưng Jisoo đã tự mình chứng minh rằng cô có thể ở bên cô gái độc nhất của mình mà không hề có chút nghi ngờ. Điều gì sẽ xảy ra? nếu đến lượt Park Chaeyoung là người cần có s...