VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
_________Jisoo nhìn vào căn phòng trống trải của mình. Cô vừa hạ cánh tại Milan sau bốn ngày dành thời gian nghỉ ngơi ở thành phố London đáng yêu. Rosé sẽ tới đây vào tối nay và cô ấy đã nhắn tin báo cô biết đã sắp xếp cho cô gặp mặt Lisa
Vấn đề là vì Lisa và Jisoo chưa bao giờ gặp nhau đàng hoàng sau sự cố mà Lisa tát Jisoo hôm ấy. Vậy nên Rosé mới khăng khăng bắt Jisoo đưa nhóc em dạo quanh thành phố và cô gái trẻ đã hứa điều đó.
Đó là lý do tại sao bây giờ Jisoo đang ngồi tại quán cà phê gần khách sạn, thưởng thức ly cà phê đá của cô ấy trong khi chờ đợi cô gái đặc biệt. DJ bên trong chơi Jonas Blue - By Your Side sau Perfect Stranger, cùng tạo nên buổi trưa bóng nỏng hôm nay.
Milan đông đúc hơn Rome, theo Jisoo biết thì có rất nhiều khu vực mua sắm ở đó. Cô không biết mình nên làm gì với Lisa khi mà cô gái trẻ vẫn luôn lạnh lùng với cô.
Jisoo nhìn vào điện thoại của mình xem thời gian, cô đến sớm hơn lịch hẹn. Cô sẽ không tạo thêm bất kỳ hình ảnh xấu nào nữa với em gái Rosé.
- "Unnie." Vì đang ở nước ngoài, tiếng Hàn Quốc hiển nhiên ngay lập tức thu hút sự chú ý. Và giờ, Lisa đang đứng ngay trước mặt cô.
- "Hey, Lil- à Lisa..." Taeyeon mỉm cười
- "Em muốn uống gì không hay chúng ta nên đi luôn?"
- "Để em gọi cái gì đi, em khát...à có thể gọi em là Lili nếu chị muốn" Lisa nói và cô gọi giúp hầu bàn
- "Chị đã ở đây lâu chưa?"
- "Chưa, thật sự." Jisoo trả lời.
- "Nhưng ly cà phê của chị quá một nửa rồi." Lisa chỉ vào cốc.
- "Hôm nay nóng mà."
- "Được rồi."
Sự im lặng nhấn chìm họ. Jisoo chuyển sự chú ý của mình đến DJ bên trong và bây giờ anh ấy đang chơi Zedd ft. Alessia Cara-Stay, một trong những bài hát yêu thích của cô. Cô mỉm cười nghe lời bài hát và bỏ lỡ cách mà Lisa ngắm nghía khuôn mặt cô.
- "Chị luôn làm Chaeyoung ở lại," Lisa đột nhiên lên tiếng.
- "Huh?" Jisoo tập trung trở lại vào cô Park em khi hầu bàn đặt một ly Trà chanh lắc cho em ấy.
- "Ừ thì." Lisa nhấm nháp ly trà
- "Chaeyoung luôn ở lại dù cho chị đã làm bất cứ chuyện gì đi chăng nữa. Với chị ấy, chị quá quyến rũ để có thể chống cự lại à?"
- "Có thể đấy." Jisoo cười ngượng ngùng.
- "Chị có dự định tương lai gì với chị em chưa?"
- "Chưa, chưa hề."
- "Xin lỗi... Em không có ý đẩy chị ra chỗ khác. Chỉ là... ừm, em giận và bối rối. Khi thấy chị em gặp tai nạn, em không thể tưởng tượng nổi nếu có gì đó chia rẽ cả hai."
- "Thế thì, chị được tha thứ rồi?"
- "Ừm."
- "Cảm ơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionKim Jisoo có lần đã tự hỏi, nếu cô không thể ở bên Park Chaeyoung thì sao? Nhưng Jisoo đã tự mình chứng minh rằng cô có thể ở bên cô gái độc nhất của mình mà không hề có chút nghi ngờ. Điều gì sẽ xảy ra? nếu đến lượt Park Chaeyoung là người cần có s...