Chap 31: ALL WE KNOW (2/2)

126 14 3
                                    

VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
_____________

Chị sẽ đạp xe lên đường
Xuống phố ngay qua thành phố
Chị sẽ đi khắp mọi nơi em đi
Từ Chicago đến bờ biển
Em nói với chị....
"Nhấn đi và hãy thổi khói thuốc qua cửa sổ"
Vì đây là tất cả những gì chúng ta biết

Rosé thực hiện mong muốn của Jisoo, cô đã ở trong ký túc xá khi thành viên của BLACKPINK kết thúc buổi tập luyện ngày hôm nay. Rosé cũng đã mua cho đám nhóc bữa tối.

- "Dạo này sống thế nào, Rosie." Jennie hỏi khi nhai thịt bò. Rosé đã mua cho họ bulgogi, cô biết đám nhóc rất thích nó.

- "Như thường lệ," Rosé cười

- "Em đã chuẩn bị cho Summer Aviation đấy."

- "Eh thật sao?... Tuyệt đấy" Miyeon giơ ngón cái

- "Chị sẽ mua."

- "Cảm ơn mọi người." Rosé mỉm cười. Cô liếc nhìn cô bạn gái đang ngồi bên cạnh và im lặng ăn. Jisoo trông có vẻ mệt mỏi nhưng Rosé muốn biết về vấn đề của cô ấy.

Sau khi chào tạm biệt, cả hai cũng định đi ngủ. Rosé khoanh tay trong khi chờ đợi Jisoo ở trên giường.

- "Em đã nghĩ chị sẽ nói em nghe về vấn đề của chị cơ đấy" Rosé nghiêm nghị nói

- "Bác sĩ Han bảo em có thể tiếp tục sống chung với chị nhưng em vẫn cần thuốc. Mấy ngày nay thấy chị như này, em chỉ muốn chắc xem chị có ổn hay không thôi."

- "Làm sao mà chị không ổn cơ chứ." Jisoo nhún vai, thả mình xuống giường.

- "Jisoo, chúng ta cần nói chuyện."

- "Giờ chúng ta đang nói chuyện đây."

- "Chị thật sự muốn gặp em đấy à?" Rosé cao giọng làm cho Jisoo đứng phắt dậy, tiến thẳng tới trước mặt em ấy

- "Chị muốn gì?"

- "Muốn mọi thứ rõ ràng," Jisoo gằn giọng

- "Sao em gặp Onew? Tại sao?!"

- "Em không có gặp! Chỉ là ăn trưa và ăn tối thôi, cả mẹ em cũng ở đó." Rosé giải thích.

- "Sao em không nói với chị."

- "Vì chị sẽ nổi điên như thế này đấy," Rosé siết chặt tay

- "Chị không bao giờ nghe em trước, luôn nổi điên với em và Onew. Bọn em không có còn quan hệ gì nữa."

- "Nhưng anh ta là bạn trai cũ của em mà," Jisoo hét lên

- "Em không nghĩ là quá khó để tớ tin tưởng em à?"

- "Tại sao?" Rosé che miệng bằng bàn tay. Nước mắt cô đã lăn dài trên má rồi.

- "Sao em không bao giờ nghĩ đến cảm giác của chị vậy, Chaeng." Jisoo lẩm bẩm khó chịu.

- "Em á? Chưa bao giờ nghĩ về cảm giác của chị? Chị không nghĩ cũng là khó với em sao? Cứ phải trả lời câu hỏi liên quan đến BLACKPINK, liên quan đến chị nhưng nhìn chị đi! Chị mới là người chưa bao giờ đối mặt với mấy câu hỏi kiểu ấy đấy."

[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ