NGOẠI TRUYỆN (END)

245 18 8
                                    

VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
____________

Chẳng có ai giống như em đâu, thậm chí có tìm quanh thì vẫn vậy thôi
Còn nơi nào khác để tìm thấy em không? Một người tốt như em
Một trái tim đẹp như em, một món quà tuyệt vời như em

- "Cưng, chị nghĩ chúng ta cần nói chuyện nghiêm túc." Jisoo bước tới lại gần em, người đang nhàn nhã đọc tạp chí ở phòng khách. Hiện tại là một buổi chiều chủ nhật và họ đều rảnh.

- "Huh?" Rosé rời mắt khỏi cuốn tạp chí, ngước mặt lên và nhíu mày khó hiểu.

Ừ thì, Jisoo chỉ mới thức dậy được một lúc vì cô ấy đã phải làm việc với một số nghệ sĩ khác ở YG đến tận nửa đêm. Bé cún thì đang cuộn tròn trong lòng cô, không có gì bất thường ở đây cả. Thậm chí Rosé còn tận mắt chứng kiến Jisoo uống cà phê sau khi thức dậy rồi đã thưởng thức bữa sáng với rất chi tâm trạng thoải mái. Ngoài ra, em ấy cũng không nhận thấy có bất kì điều gì lạ ở bạn gái cả với mái tóc rối tung và cái áo dài lủng thụng, đó là chị lúc mới ngủ dậy.

- "Em luôn mặc mấy thứ để lộ đùi quá nhiều." Jisoo ngồi ghế bên kia nói.

- "Cái quái-?" Rosé đóng tờ tạp chí lại và để nhóc Soosé nhảy xuống bụng cô

- "Ha, em nghĩ chị mới là cái người suốt ngày khoe cơ bụng đấy."

- "Này, sao em lại đẩy vấn đề sang chị?" Jisoo bất mãn bĩu môi thấy thế Rosé liền khúc khích cười. Cô chuyển mình đến chỗ chị thuận thế ngồi luôn vào lòng bạn gái. Quen mình, chị quấn tay ôm trọm eo em và kéo cơ thể của họ xích lại gần nhau hơn.

- "Vì đó là em, người phản đối làm mấy điều như thế." Rosé nghiêng người lại gần hơn để Jisoo dễ dàng hôn cô

- "Chị có biết chị rất chi là hư hỏng không."

- "Hahaha." Jisoo bật cười thoải mái

- "Nếu vậy thì chị sẽ không phải thấy đám người kia suốt ngày nhìn em mà chảy nước dãi ròng rồi."

- "Chắc không?" Rosé bông đùa cười nhưng ngưng lại ngay khi thấy gương mặt nghiêm túc của chị. Cô ôm lấy gương mặt nhỏ nhắn đấy, kéo tới rồi hôn bạn gái lần nữa.

Jisoo đương nhiên là không thể chống cự lại trước sự đụng chạm của em ấy rồi. Em ấy đúng là chất gây nghiện mà, Kim Jisoo đã bị mê hoặc. Khi nụ hôn dần trở nên nóng bỏng hơn, Jisoo quên mình đến mức chẳng thể nào mà nghe nổi tiếng điện thoại reo réo chuông cho đến khi Rosé phải ngăn cô lại.

- "Điện thoại chị reo kìa, Soo..." Rosé thở dốc khó nhọc, cô gắng thoát khỏi, nhưng con người kia mạnh thế kéo cô lại gần hơn.

- "Mmhh." Jisoo cứ mặc sức cuồng hôn và lơ đẹp cái điện thoại.

- "Jisoo..." Rosé đẩy nhẹ chị ra. Cô gái lớn bĩu môi tỏ vẻ bất mãn, nhưng rồi em hôn nhẹ lên chóp mũi cô, thầm nhắc nhở rằng cô có điện thoại.

- "Vâng?" Jisoo bắt máy nghe trong lúc vẫn đang còn ôm lấy bạn gái

- "Mẹ? Đến đây? Bây giờ á?"

[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ