VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
__________Vì ánh mắt của mọi người
Đừng nhìn lại và trốn sau lưng chị.
Đừng dừng lại. Vẫn chưa quá muộn.
Chị vẫn sẽ thực hiện mơ ước của mình.- "Điều đó không hợp lý, Jennie-ah." Jisoo thở dài khi họ nghỉ tập.
- "Tại sao? Khi Rosie quyết định mở thương hiệu riêng, chị đã đồng ý."
- "Cái đó không giống nhau." Jisoo cắn môi dưới
- "Nini, làm ơn."
- "YG chưa bao giờ bao giờ coi trọng em như chị," Jennie đứng dậy rời khỏi ghế
- "Và em khá chắc là Somi cũng muốn đi."
Jisoo không nói nên lời khi Jennie rời đi, bước vào phòng để lại mình Jisoo. BLACKPINK đang chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 6 năm debut của họ nhưng hành vi của YG ENTERTAINMENT thật kỳ lạ. Họ chỉ đề nghị Sejeong và Jisoo ký tiếp hợp đồng mới còn những người khác thì vẫn chưa chắc chắn.
- "Jennie chỉ đang lo lắng thôi," Miyeon thả mình xuống ghế
- "Bố em ấy vừa gọi em ấy quay lại Mỹ."
- "Tại sao?"
- "Vì vấn đề của em ấy năm ngoái," Miyeon nhún vai
- "Tớ tin rằng nó có liên quan."
- "Còn cậu thì sao?" Jisoo đảo mắt đến Miyeon
- "Cậu cũng rời đi?"
- "Tớ không chắc." Miyeon cười
- "Tớ sẽ nghĩ sau... Dù gì bọn tớ, ý là tớ là tớ và Somi chỉ là thành viên 'dự án tái đội hình của BLACKPINK' sau sự cố sau cặp chị em Rosé và Lisa rời nhóm từ 2 năm trước".
Miyeon xin lỗi rời đi trước, để lại chị cả nhóm bận vùi đầu vào vòng tay. Jisoo nhìn đồng hồ, mới 8 giờ tối, cô hy vọng Rosé vẫn ở công ty của mình để cô có thể đón cô ấy được.
Hãy để tình yêu lớn lên
Với tất cả sự chân thành của chị
Hãy tô màu nào
Chị đang sống
Tâm trí của chị là một
Chị sẽ tỏa sáng thật duyên dáng- "Em nghĩ là chị đang bận," Rosé thắt dây an toàn cho Jisoo trên chiếc xe Benz khi cô gái lớn đóng cửa lại cho cô.
- "Chỉ là nhớ em." Jisoo khúc khích cười điều đó khiến em cảm thấy vui.
- "Ưm, lý do tốt để đưa em đến ngủ ở căn hộ đấy. Hơn nữa ngày mai là chủ nhật."
- "Hôm nay em thế nào?" Jisoo ôm Rosé từ phía sau khi cô gái trẻ chỉ mới cởi áo khoác và đặt ví xuống.
- "Như thường lệ. Em đã chuẩn bị vài bài hát và cửa hàng của em ở NY khá là tốt." Rosé nói, dựa lưng vào chị
- "Còn chị?"
- "Mệt." Jisoo rúc mũi cựa quậy vào cổ em. Siết chặt cánh tay quanh vòng eo người đối diện. Thấy vậy Rosé vỗ vỗ lưng cố làm cho bạn gái mình cảm thấy thoải mái hơn.
- "Có chuyện gì à?"
- "Không."
- "Thật không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionKim Jisoo có lần đã tự hỏi, nếu cô không thể ở bên Park Chaeyoung thì sao? Nhưng Jisoo đã tự mình chứng minh rằng cô có thể ở bên cô gái độc nhất của mình mà không hề có chút nghi ngờ. Điều gì sẽ xảy ra? nếu đến lượt Park Chaeyoung là người cần có s...