Chap 33: MAKE ME LOVE U (2/2)

117 11 3
                                    

VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
___________

Xa hơn, xa hơn một chút, trên bầu trời cao
Chị bay đến một ngôi sao trắng

Jisoo thức dậy vào giữa đêm vì âm tiếng dạ dày kêu sục. Cô tự nguyền rủa mình vì quá phấn khích khi chọn gặp bạn gái hơn là ăn đi trước.

Cô từ từ nắm lấy tay Rosé ôm lấy ngực cô, đưa nhẹ ra và xỏ dép. Theo như cô biết, bệnh viện này có một quán ăn nhỏ phục vụ 24 giờ. Cô lấy ví, nhét điện thoại vào túi và bước ra ngoài.

Ramyeon sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho tối nay. Đợi cho mì nguội một chút, Jisoo hồi tưởng lại cuộc trò chuyện của họ lần trước.
Rosé của cô không phải là kiểu người sẽ ở nhà trong khi chờ đợi cô làm xong việc. Em ấy sẽ làm việc hết sức mình.

- "Liệu mình có đúng là một phần trong giấc mơ của em ấy không?" Jisoo nghi ngờ lẩm bẩm.

Make me kiss you (Ma make me kiss you)
Make me touch you (Ma make me touch you)
Make me want you (Ma make me want you)
Kiss you, touch you, w want you
Make me love you
Make me love you

Buổi sáng, Rosé được chào đón bởi khuôn mặt bình yên của chị nhưng mùi ramyeon?

- "Chichoo." Rosé thì thầm, hôn nhẹ tới quai hàm của Jisoo, khiến cô gái lớn từ từ mở mắt ra.

- "Huh, cưng dậy rồi à?"

- "Huh? Nhưng mà sao thế?"

- "Chị có mùi ramyeon." Rosé tò mò nói.

- "Ah, hhaha." Jisoo vuốt tóc

- "Tối qua chị đã ăn ramyeon đấy."

- "May là em không thức giấc." Jisoo phồng má rồi Jisoo hôn lên chóp mũi cô

- "Chị chưa có trả lời câu hỏi của em tối qua?"

- "Về ngày của chị á?" Rosé gật gật đầu.

- "Ừ thì, không tốt lắm, chị luôn nghĩ về tình trạng của em."

- "Chị luôn thế lúc em bị loại khỏi BLACKPINK à?"

- "Em có thể hỏi Jennie hay Lisa rằng chị đã tuyệt vọng như nào sau hậu trường ấy," Jisoo cười thầm

- "Ừm."

- "Mục tiêu của chị là gì?" Rosé đột nhiên hỏi.

- "Gì cơ?"

- "Cuộc sống của chúng ta ấy, mục tiêu của chị là gì?"

- "Làm cho em hạnh phúc." Jisoo đánh sập bộ não của mình. Những lời ấy cứ thế mà tới, cô không suy nghĩ gì cả.

- "Vậy chúng ta có chung mục tiêu rồi, Chichoo."

- "Chaeyoung..."

- "Ừ." Rosé nở nụ cười hạnh phúc khi chị kêu tên cô một cách ngọt ngào. Không ai có thể làm cô rung động như cách mà chị gọi cô 'Chaeyoung' với âm giọng khàn khàn như vậy cả.

- "Sao em hoàn hảo vậy?" Chị cầm lấy, hôn vào lòng bàn tay em

- "Sao em lại chọn chị?"

- "Vì chị yêu em mà." Rosé đan ngón tay họ vào nhau

- "Vì không ai trên thế giới này có thể yêu em như chị được, Kim Jisoo. Biết em tự hào như thế nào không, khi gọi chị là của em."

[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ