Chap 19: THERE FOR YOU (2/2)

156 12 3
                                    

VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
____________

Last year took a toll on me
But I made it with you next to me
Around the world and back again
I hope you're waiting at the end

Jisoo đặt đĩa của mình lên bàn ăn thì Rosé bất ngờ xuất hiện.

- "Gosh, em làm chị giật mình." Jisoo nói khi xoa ngực mình.

- "Oops, xin lỗi." Rosé cười khúc khích

- "Chắc chị đói lắm mới để em một mình."

- "Xin lỗi," Cô vuốt tóc em

- "Công chúa của chị có vẻ mệt. Chị không muốn làm cô ấy thức giấc."

- "Không sao." Rosé ôm eo cô, đặt cằm lên vai cô. Jisoo vuốt tóc em một cách âu yếm cùng lúc đó hôn tóc cô.

- "Em đói không, để chị đút cho em." Jisoo cầm nĩa lên và bắt đầu bón cho em ăn, người vui vẻ nhận lấy nó.

- "Tối nay chị định làm gì không?" Rosé hỏi trong khi nhai mì ống. Cô mỉm cười lau nước sốt trên khóe miệng cô.

- "Chờ em ngủ." Jisoo nói

- "Vui đấy," Rosé nhắm mắt

- "Đến club chơi đi."

- "Star Club?" Jisoo đề cập đến club nổi tiếng của idol. An ninh ở đó rất chặt chẽ, ở trong đó idol đảm bảo được an toàn.

- "A, ý hay." Rosé gật đầu.

-"Đi!" Jisoo mỉm cười đưa mì ống vào miệng. Rosé cười thầm khi thấy chị dễ thương như vậy. Jisoo của cô rất dễ thương, hình ảnh vẫn lưu giữ trên từng phần cơ thể cô.

- "Cư xử phải phép đi, bạn gái của chị cũng ở đó đấy." Rosé nói.

- "Này, chị chưa bao giờ tán tỉnh ai." Jisoo bĩu môi.

- "Nhưng tay chị không có kiểm soát được."

- "Chỉ với mình em thôi." Jisoo lại gần hơn, cười nhếch môi.

- "Byunsoo!!! "

But I can't do this alone
Sometimes I just need a light
If I call you on the phone
Need you on the other side

Jisoo đan tay vào Rosé. Cô không có mong đợi về những khách hàng khác, như thành viên Twice hay thành viên Red Velvet, thậm chí diễn viên hay người mẫu. Một số trong số đó, là tiền bối của họ, nhưng nó vẫn khiến Jisoo lo lắng.

- "Chị trông lo lắng vậy." Rosé nói

- "Không có gì."

- "Chị biết đấy, với em chị như quyển sách mở. Em có thể đọc được chị."

- "Chaeng..."

- "Đừng lo," Rosé nhấp nháp cocktail cười

- "Ổn thôi, chị đâu có đến chỗ Hong Suzu đằng kia."

Tất nhiên là Jisoo không có ý định tìm fangirl của cô, dù sao thì, rồi họ cũng sẽ tự tìm cô.

- "Unnie!" Suzu ré lên khi thấy Jisoo với Rosé ở góc quán. Cô ấy cúi đầu và mỉm cười, nhưng cô cứ lo lắng cựa quậy suốt.

[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ