Chap 34: OVER AND OVER AGAIN (1/2)

123 13 9
                                    

VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
___________

Từ cách em nở nụ cười cho đến ánh nhìn của em
Em thu hút chị không giống bất kì ai khác cả
Từ lời chào đầu tiên, ừ, đó là tất cả những gì
Mà chúng ta đã đột nhiên làm

- "Jisoo, chúng ta sẽ đi trong vòng 10 phút nữa." Quản lí gọi khi cô đang ngồi thoải mái nghe nhạc ở phòng chờ.

- "Vâng ạ." Jisoo gật đầu và tiếp tục nghe nhạc.

Đoán xem loại nhạc gì mà kiến cô ấy cười suốt như vậy. Summer Storm Album mini mới nhất của Rosé đã thành công mĩ mãn làm cho Jisoo cứ cười như đứa ngốc suốt hôm nay. Cô đang chuẩn bị cho kỉ niệm 7 năm của BLACKPINK còn em ấy thì mới phát hành album hôm qua. Jisoo biết hết tất cả các track nhưng Love U vẫn là bí ẩn đối với cô.

"Chị sẽ bất ngờ cho coi, chị cũng đã nghe một số đoạn rồi đấy." Jisoo nhớ lại lời của Rosé nói lúc một tuần trước khi phát hành. Ngạc nhiên là nó trở thành bài hát yêu thích của cô luôn. Vì em ấy nói đó là bài hát dành cho cô, vì em ấy đã nói cô ấy yêu cô, điều đó được biểu lộ qua bài hát này.

Jisoo cũng yêu Rosé nhiều nữa.

- "Si tình." Miyeon nói, ngồi phịch xuống cạnh bên. Jisoo tháo tai nghe xuống nhưng miệng vẫn cười tươi.

- "Vì có bạn gái dễ thương đấy, với tớ Chaeyoung cứ như phép màu vậy."

- "Chúc mừng 7 năm, huh?" Miyeon nghiêng đầu

- "Xem ra bạn gái của cậu vẫn đang được fans bảo vệ quá mức."

- "Tớ nữa."

- "Kim Jisoo."

- "Em ấy là của tớ," Jisoo lè lưỡi

- "Mãi là của tớ."

- "Yea yea yea."

- "Mấy người đang nói gì nghe có vẻ nghiêm túc thế?" Somi ngồi xuống ghế, tham gia vào cuộc trò chuyện

- "Quản lí oppa nói giao thông có chút trục trặc rồi."

- "Tên bệnh hoạn này đắm chìm vào tình yêu quá rồi." Miyeon chỉ chỉ vào người bên cạnh.

- "Không phải tốt sao ạ?" Somi cười

- "Tâm trạng chị ấy như thế tốt cho tình trạng chúng ta hiện giờ mà."

- "Sejeong thế nào rồi?" Jisoo hỏi, nhận ra ẩn ý đằng sau lời nói của Somi.

- "Chị ấy nên được điều trị." Somi thở dài

- "Nhưng bên team marketing cứ nằng nặc đòi tham gia Music Show, dù chỉ có 3 người người."

- "Hôm qua sáng thật." Miyeon tủm tỉm cười, nhớ lại gần 1000 Blinks ở tòa nhà.

- "Yeah, họ luôn ở đó bên chúng ta." Jisoo nói thêm trước khi điện thoại cô đổ chuông

- "A, là Chaeyoung. Đợi mình một chút."

- "Chào cưng."

- "Chào, chị đang ở đâu?" Rosé hỏi

- "Vẫn ở phòng chờ hay đến KBS rồi?"

- "Quản lí oppa nói đường tắc rồi."

- "A, hiểu rồi. Teddy nói với Zion.T và quản lí oppa là chị sẽ có kỳ nghỉ ngắn hạn ở Châu Âu đấy."

[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ