Chap 39: FEARLESS (2/2)

152 13 0
                                    

VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
_____________

So, baby, drive slow
'Til we run out of road in this one horse town
I wanna stay right here in this passenger's seat
You put your eyes on me
In this moment now capture it, remember it

- "Em làm chị lo muốn chết." Rosé cau mày khi nhìn Lisa đang nằm yên trên giường bệnh.

- "Xin lỗi mà." Lisa lẩm bẩm.

- "Em muốn ăn gì? Để chị mua cho, đừng có mà bỏ bữa nữa đấy." Rosé lườm lườm đe dọa cô nhóc đang lè lưỡi.

- "Ôm em đi." Lisa mè nheo như một đứa bé rồi Rosé nhanh nhảu vui mừng ôm lấy cô

- "Đừng có kết hôn sớm đấy, em sẽ nhớ chị lắm."

Nghe rồi Rosé cứ như bị đóng băng kẹt tại chỗ, Jisoo cũng đứng ngây ra ngay sau cô. Lời nói của Lisa như tia nắng oi bức góp thêm vào buổi trưa chói chang hôm nay.

- "Unnie?"

- "Ừ, Lili?" Rosé vội vàng lau ngay nước mắt nhưng Lisa đủ nhanh để nhìn thấy điều đó.

- "Có chuyện gì à?"

- "A, không. Chỉ là nhớ lại chị và em từng khóc trên show vì chuyện kết hôn thôi."

- "Em có nhớ." Lisa mỉm cười, không nhận ra Jisoo đã rời khỏi phòng.

Rosé gọi Jisoo đang ngồi ở ghế, ngang qua phòng của Lisa

- "Soo..."

- "Hey," Jisoo cười yếu ớt

- " Lili ngủ chưa?"

- "Ừ, em ấy ngủ rồi. Mẹ sẽ quay lại sau khi lấy thuốc." Rosé khuỵu gối xuống trước mặt chị

- "Chichoo."

- "Về nhà thôi nào." Nói rồi Jisoo nhanh nhanh đứng lên, thấy thế Rosé vội vàng vươn tay ngăn chị đi tiếp.

- "Vợ chị, em sẽ là vợ chị mà. Sẽ là bạn đời của chị, thế nên đừng.. đừng để em lại phía sau."

- "Giờ không phải lúc nói về chuyện này đâu, Chaeng -ah..." Jisoo đáp lời

- "Về nhà thôi, em có vẻ mệt rồi."

'Cause I don't know how it gets better than this
You take my hand and drag me head first
Fearless
And I don't know why but with you I'd dance in a storm in my best dress
Fearless

Jisoo kéo lê ra ngoài phòng ngủ. Cô buông thả mình xuống chiếc ghế dài trong lúc mang theo vài lon bia. Cô lấy tay mở một lon và uống ngay lập tức. Cô muốn quên đi nỗi thất vọng này. Jisoo mở chiếc hộp màu đỏ, nước mắt ròng rã chảy xuống từ lúc nào không hay. Cô mím môi dưới, gắng nhớ lại hương vị trên đầu môi Rosé mà cô đã nếm ngay trước khi cô ấy ngủ.

Cô hiểu tại sao Rosé đột nhiên do dự, rõ ràng là vì Lisa. Cô sẽ không buộc tội Lisa ngây ngô đâu, em ấy chỉ đơn giản là bộc lộ cảm xúc tới chị gái mình. Cô biết chứ...

Cô khó mà tin rằng Rosé đã do dự về câu trả lời. Câu trả lời thẳng thừng mà Rosé buột miệng nói ra không phải câu trả lời thật tâm từ tâm trí của cô ấy.

Đã nửa đêm rồi và đáng lẽ ra cô phải tham dự cuộc họp tuyên bố chính thức về tình trạng của BLACKPINK trong tương lai. Nhưng cô chỉ nhắm nghiền hai mắt trống rỗng.

Chỉ là Jisoo đang đau.

Kim Jisoo đang đau đớn không chịu nổi. Không phải vì Rosé nói không với lời cầu hôn của cô, Jisoo biết cô gái tóc nâu không bao giờ làm điều tồi tệ như thế.

Chỉ là Jisoo sợ hãi.

Cô sẽ hoảng loạn nếu Lisa không để cô lấy Rosé làm vợ. Cô cảm thấy rất lo lắng, lỡ như bố của Rosé lo sợ về cuộc sống của em ấy khi ở bên cô thì sao? Ở Hàn Quốc, ở đất nước này, chuyện về hai cô gái với nhau điều là hoang tưởng.

"Chaeng-ah... Chị nên làm gì đây?"

Well, you stood there with me in the doorway
My hands shake
I'm not usually this way

Rosé mơ màng dụi mắt và nhận ra rằng Jisoo không có nằm bên cạnh cô. Bây giờ là 7 giờ sáng, có lẽ chị ấy đã chuẩn bị bữa sáng trước rồi. Cô mở cửa bước ra phòng khách, cô trở nên hoảng loạn khi thấy chị đang nằm ngửa ra đấy, xung quanh toàn là lon bia rải rác. Một, hai, ba... Cô đếm thấy có sáu lon rỗng.

Tại sao Jisoo lại say?

- "Soo..." Rosé quỳ xuống và nhìn vào đôi mắt đang nhắm nghiền của chị.

- "Kim Jisoo..." Lại gần hơn cô có thể ngửi thấy mùi rượu mạnh từ hơi thở của chị.

- "Jisoo..." Cô lã chã rơi nước mắt. Cô tựa đầu vào vòng tay của chị, khóc nức nở.

Cô cảm thấy có lỗi vì đã khiến chị bị tổn thương. Cô cảm thấy mình là cô bạn gái khủng khiếp nhất thế giới này. Cô từng có cảm giác rằng... sẽ không có gì, không có gì có thể lay động được trái tim của họ, nhưng thực tế thì...

'Cause I don't know how it gets better than this
You take my hand and drag me head first
Fearless
And I don't know why but with you I'd dance in a storm in my best dress
Fearless

Cả hai lại đang trải qua thêm một buổi sáng kì quặc nữa. Hai người họ chọn cách giải quyết bữa sáng trong sự im lặng. Rosé ân cần chuẩn bị món súp giải rượu cho chị, người đã thầm khóc sau khi thức dậy.

Rosé nhấp ngụm trà và Jisoo để ly cà phê nóng hổi chiếm lấy cơ thể mình. Lại là sự im lặng chết chóc bao trùm nhưng không ai dám mở lời nói lấy một câu. Rosé có thể nhận thấy những bỏng mắt của chị với làn da trắng của chị ấy thì chuyện này thật kinh khủng mà. Jisoo cũng đắm đuối nhìn lấy khuôn mặt mệt mỏi của Rosé , tiếng thở dài nặng nề hiện lên rõ trên khuôn mặt

- "Chaeng..."

- "Soo..."

Họ ngừng một lát.

- "Chị/em nói trước đi..." Cả hai lại nói cùng một lúc. Jisoo thở dài còn Rosé thì gục đầu xuống.

- "Chị ôm em được không?" Rosé đột nhiên lên tiếng hỏi. Jisoo mở to mắt và nhận ra ánh nhìn khao khát của người con gái đối diện. Cô đứng phắt dậy không chút do dự ôm chầm lấy em. Jisoo cúi người, nhẹ nhàng đặt đầu em tựa vào lòng cô vuốt tóc em một cách đầy âu yếm khi thầm nghe tiếng nức nở yếu ớt của em.

- "Soo..."

- "Chị ở đây..."

- "Em xin lỗi..."

- "Không sao." Jisoo đáp lại không rõ ràng

- "Không sao cả Chaeng. Ổn thôi vì chị yêu em"

- "Em yêu chị hơn, Kim Jisoo. Làm ơn giữ em lại."

- "Đây không phải là kết thúc của chúng ta," Jisoo kéo mình ra

- "Chị hứa đấy."

- "Em tin chị."

[COVER] AI YÊU NHIỀU HƠN?_CHAESOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ