Eleven

107 6 0
                                    

Chapter 11

Nakita nyang natawa ang babaeng kaharap ng batang lalaki.  Saka dinukwang ito at hinalikan sa noo na ikinalabi nman ng bata rito.

Napakagandang pakinggan sa kanyang pandinig ang tawa ng babae at di sya nakaramdam ng pagkairita rito.

Although he hates women who laughs without restrictions in public. But her laughs didn't irritates him somehow.

Nakasimangot namang pinahid ng bata ang Noong kintalan ng babae ng halik dahil alam nitong dumikit sa noo nito ang amoy ng durian.

Mabilis kinuha ng bata ang dala ng babae saka isinuot ang mask nito ng walang salita. Di nya masyadong naaaninag ang mukha Ng bata dahil Nakasuot ito ng bullcap. At bahagyang tumabing sa mukha nito kaYA di nya mabistahan iyon ng maigi. Kahit pa nga nakaharap ito sa kanyang direksyon. Samantalang ang kasama nitong babae ay nakatalikod Naman sa kanya.

Napaisip Sya kung kaanu-ano ng bata ang babae. Dahil di nya naririnig ang usapan ng dalawa ng mga sandaling iyon dala ng maingay na background music sa barko. Never lumingon sa kanilang mesa ang babae kaya tanging likod ng ulo nito ang kanyang nakikita.

Napataas kilay pa sya ng napansin nyang may high lights na puti sa buhok ng babae. Kulay itim ang buhok nito na tuwid na tuwid. Kalahati ng buhok nito ay nakatali kaya nakikita nya ang puting high lights noon na sinadyang itago sa gitna ng buhok nito.

Na curious tuloy sya sa mukha ng babae. Marahil ay isa itong pasaway na klase ng babae. Iyon bang palaging nagrerebelde sa mga magulang.

Pagkatapos nakasuot pa ito ng skinny jeans na orange at beige na crop tops shirt. Kulang na lamang rito ay makapal na make up at malalaking hikaw. Magmumukha na itong rebel woman!

At sa suot nito halatang maganda ang hubog ng katawan ng babae kahit pa nga medyo lose ang crop top nitong suot. Although di nya sigurado iyon Kasi nga nakaupo at nakatalikod ito sa kanya. Magpaganoon pa man alam nyang Tama ang kanyang sapantaha rito.

At di ito ang klase ng babae na gustuhin ng kanyang family na mapapabilang sa kanilang pamilya.

Nakita nyang may inabot ito at sa igsi ng suot nitong pantaas ay sumunod rin sa galaw nito. Di ito tumayo para abutin ang gusto nitong kunin sa mesa kaYA na-expose ang balat ng babae under her crop top shirt!

Bigla syang nakadama ng galit ng makitang nakalitaw ang makinis nitong bewang kahit nakaupo ito roon. Nakadama rin sya ng pang-iinit sa kanyang pang-ibabang bahagi.

'Damn! It's just a simple act and it turns him on without thinking!'lihim nyang mura.

Di nya maintindihan Kung bakit sya biglang nakadama ng galit sa suot nito. At the same time ay na turned on Sya rito!

Eh kahit nga magsuot si Selene ng ganoon ay di Sya nakadama ng galit o irita sa babae at lalong di Sya na tu-turn rito. Ngunit sa estrangherong babae ito ay di nya nalaman kung bakit napapagalit Sya nito ng di nya maintindihan ang sarili? Huwag ng osama ang pang-iinit ng kanyang katawan.

Tila ba may kung anung mahika itong ginagawa sya kanyang katawan para mabilis syang umalab rito!

Patuloy na nag reklamo ang batang lalaki sa kasama nito sa mesa. Nang muling lumapit ang isang waiter na may kasamang isang may katabaang lalaki ay napahinto ang palitan ng mga ito ng salita.

  Huminto ang dalawa sa mesa. At nakita nyang yumuko ito at bumulong sa babaeng kasama ng bata. Biglang napakunot ang kanyang noo pagkatapos ay dumilim Ang kanyang mukha.

Tahimik nmang Nakinig ang babae sa sinabi nito. Pagkatapos ay mabilis din napatuwid ng tayo ang lalaking mataba mula sa pagkakayukod nito ng bahagya  matapos nitong sabihin ang sadya. Saka nakangiting nagpaalam sa dalawa.

Di nya malaman kung bakit nakadama Sya ng panibugho sa pagdating na iyon Ng lalaki. Nakangiting napakaway ang dalawa sa papalayong lalaki. Sumunod ay nakita nyang kinausap nito ang bata.

"Come with me Alliston. I need to see this matter for a moment." Narinig nyang wika ng babae sa bata.

Seryoso at may kalakasan ang tinig ng babae kaYA umabot iyon sa kanyang pandinig.

Mabilis namang tumayo ang batang lalaki na tinawag nitong Alliston at humawak sa kamay ng kasamang babae.

'So, Alliston ang pangalan ng batang lalaki..'ang saad nya sa isipan.

'Nice name for a boy like him.... Alliston.'may ngiti sa labing bigkas nya sa pangalan nito.

Ngunit ang pinakapapanabikan nyang malaman ang pangalan ay ang name ng kasama nitong babae.

Lihim syang napadalangin na sana ay tawagin ng bata ang babae o banggitin man lang nito ang pangalan nito bago matapos ang gabing iyon. At lihim nya ding naidalangin na sana ay huwag umalis ang mga ito sa kanilang mesa. Ngunit di ata sya naririnig ng nasa taas dahil papaalis na ang mga ito sa kanilang mesa.

Nang humarap ito sa kanyang direksyon ang dalawa ay ganun na lamang ang pagsikdo ng kanyang puso.

Biglang napatambol iyon Ng malakas ng masilayan nya ang mukha ng babae. Ito ang babaeng nakita nya sa parking lot Noong nakaraang araw. Ang babaeng kalahati lamang ng mukha nito ang kanyang masilayan ngunit magkaganoon pa.man ay di na nawaglit pa sa kanyang isipan.

Now, nakita nya na ang kabuuhan ng mukha nito. At napasinghap sya ng lihim ng mabistahan ng maigi ang mukha ng babae.

May matigas itong mukha ngunit di pa rin iyon nakakabawas sa ganda nito. What more pa kaYA kung ngumiti ito? Sigurado syang lalong ganda ito sa kanyang paningin.

Muli nyang naramdaman ang familiar na feeling na kanyang naramdaman noon sa parking lot ng makita ang babae. At lalo pang lumakas ang pagtambol ng kanyang puso.

May kung anung dumaloy na kakaibang damdamin na di nya kayang ipaliwanag sa sariling lengwahe.

Tila ba may dumaloy na electricity sa kanyang pang-ibabang bahagi ng katawan na nagpamangha sa kanya ng labis.

May kung Anu itong pinukaw sa kanyang kaibuturan na di nya kayang pigilan o salungatin.
Di nya alam kung bakit bigla syang nakadama ng familiar feeling sa babae. Tila ba matagal nya na itong kilala dahil sa familiarity na kanyang naramdaman rito.

He can't explain why he feels excitement deep down his heart. She feels familiar yet unfamiliar at the same time. He cannot understand himself at that moment. He cannot take away his eyes off from her.
There's this tingling feeling he feels yet he don't know what to do.

At ang lalong nagpamangha sa kanya ay ang katotohanang may pinukaw ito sa kanya.

Di Sya agad agad makakadama ng pag-iinit ng katawan sa presensya ng sinumang babae kahit pa nga girlfriend nya ito.

OUR ROADS WILL CROSS AGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon