Twenty seven

88 3 0
                                    

Chapter 27

Pagkarinig ng tunog na iyon ay nanlalaki ang mga matang nahihintakutang napatingin si Armiya ng masama sa kaharap na lalaki. Kulang na lamang ay lundagin nya ito sabay sabunot rito sa inis na sumibol sa kanyang dibdib ng sandaling iyon. Naisahan sya ng lalaki sa gabing iyon!

"YOU!"galit na duro rito ni Armiya. Tumaas--baba pa ang kanyang dibdib sa galit.

Akala nya ba ang taong kahaharapin nya ay ang may-ari ng tiger leaf bakit ito ngayon ang kaharap nya roon? Pinagloloko ba sya ng mga ito?

"Yes, sweetheart?"malambing nmang sagot ng lalaki na nasa magandang mood. Nakangiti sya ng napakalawak at piling accomplished ng sandaling iyon!

Bakit nga ba hindi eh naroon ang taong sadya nya ng gabing iyon. ILang araw din naman syang pinahirapan nito sa paggalugad kung saang lupalop ito nagpunta!

At nitong nakaraang araw lamang nakakuha ng impormasyon ang kanyang mga inutil na tauhan. Na pinahirapan nya ng matindi dahil sa kanyang galit sa babae.

Kung maaari nga lang ay halos ipabook nya nga ang buong barko ngunit di nangyari dahil nahuli sila sa booking. May sarili din namang rules ang resto-ship. First to book should first to be accommodate. No matter how rich you are you cannot do the underhanded things!

"W-why are  you here? You aren't the one I am going to meet, right?"aniyang napautal sa kaba sa pagsasalita. Paano di sya kakabahan? Kanina pa sya kabado simula ng marinig nyang gusto syang mameet ng tiger leaf boss. At ngayon nga ay may isang bahagi ng kanyang isipan ang nagsasabing konektado ito sa nasabing kompanya!

"What do you think sweetheart?"anito ng nakakaloko sa kanya. Lalong lumalim ang pagkakangiti nito. At gusto nyang palisin ang nakakainis nitong ngiti sa mga labi.

Tila mawawala sa katinuan si Armiya ng mga sandaling iyon habang nakamasid sa lalaki.
"God! I must be crazy right now, or maybe I am being delusional at this moment."aniya na ng di makapaniwala na nakatingin rito sabay bahagyang tinampal ang sariling pisngi para gisingin ang sarili.

Nagulat pa sya at bahagyang napaatras ng madama ang init g palad ng lalaki sa kanyang mga kamay. Pinigil sya nito sa ginagawang pagtampal sa kanyang pisngi.

"What are you doing?!"mataas ang boses na saad nya rito sabay tulak sa lalaki palayo sa kanya.

"Hmm, I don't like seeing you hurting yourself that way."he said lazily at her.

"It's because of you!"singhal nya rito na biglang umalsa ag galit rito.

Tiningnan nman sya nito ng may pagkadisgusto sa mukha dahil sa kanyang binitiwang salita. Nakita nyang bahagyang dumilim ang mukha nito ngunit mabilis din namang binago ng lalaki.

"Your words does hurt my ego sweetheart. Shouldn't you welcome me with warm hugs and kisses right at this moment?"anito na bahagyang lumambot ang ekspresyon nito sa mukha. Kasabay niyon ay ibinuka nito ang mga bisig para yakapin sya habang humahakbang palapit sa kanya.

"Don't come near me!"biglang nahintakutan na babala nya rito. At mabilis na napaatras palayo rito. Ngunit bago pa man sya makalayo ay nakulong na sya sa maiinit na bisig ng lalaki.

"What the heck!"nagpupumiglas na hiyaw nya rito habang nagtatangkang makawala sa mga yakap ng lalaki.

"I missed you so much sweetheart!"anito sa kanya na bahagyang niyuko ang babae para pagmasdan ang maganda nitong mukha.

"Well, I don't miss you! Anu ba-?!"aniyang naputol ang iba nya pang sasabihin ng sakupin nito bigla ang mapula nyang mga labi. Marahas ang paghalik nito sa kanya na tila ba nagpaparusang halik! Na kinalaunan ay naging banayad.

Magkahalong shocked at pagkabigla ang nagpablanko sa utak ni Armiya kaya di agad sya nakahuma rito. Tila sya nabato-balani ng ilang segundo bago nag-sink-in ng tuluyan sa kanyang isipan ang nangyayari sa harap mismo ng kanyang mga mata!

'God! She might under his spell now that she can't react easily in his advanced on her! Is she muddled headed now? Maybe she ate too much this afternoon, that is why her brain doesn't work properly!

Ilang segundo nitong sakop ang kanyang mga labi hanggang sa makontento ito sa pagparusa sa kanya bago sya nito pinakawalan.

"So unresponsive...how disappointing!" nakapout na complain nito na tila bata ng sa wakas ay pakawalan nito ang kanyang mga labi at tinitigan sya sa mga mata.

Pinakawalan nga nito ang kanyang mga labi ngunit di ang kanyang bewang. Na mahigpit pa ring hawak ng dalawa nitong mga kamay. Halos magkadikit na ang kanilang mga katawan sa ginawang paghawak na iyon ng lalaki sa kanya. At nakadama sya ng pagkaasiwa. Although may namagitan na sa kanila noon di batayan iyon na maging kampante sya sa presensya nito. Dahil ang totoo ay ilang sya rito lalo na at may isang rason kung bakit konektado silang dalawa sa ayaw at gusto nya.

Di nya malaman kung maiiyak ba sya o matatawa sa aksyong iyon ng lalaki sa kanya. Sa huli ay pinanlisikan na lamang nya ito ng mata kasabay ng pagdilim ng kanyang mukha rito. Dahil mas matangkad ito sa kanya naturalamente ay nakatingala sya rito habang magkadikit ang kanilang mga katawan. At di nya mapaipagkakaila ang init na hatid ng katawan nito sa kanya na pilit nya namang binabalewa.

"Don't be angry sweetheart... I am your first after all. So you shan't fret now!"anito na tila ba kinukunsola sya nito sa lagay na iyon. But deep inside ay pinapaalala lamang nito ang kanilang nakaraan sa kanya!

'How shameful!'sigaw ng isip nya habang tinititigan ito ng ubod ng sama!

"Fret my butt! You just robbed me all of a sudden!How nice of you to remind me about your shamelessness!"aniyang sumabog sa galit pagkarinig ng huling sinabi nito na nagpaalsa ng kanyang galit rito.

"Hey! You are my first too!" walang kahihiyang turan nito sa kanya na ikinatingin nya rito lalo ng masama. Kulang na lamang ay busalan nya ang bibig nito ng basahan na nasa isang tabi ng silid na iyon para matigil ito sa pagsasalita ng kung anu-ano!

"You are so shameless! I doutb if until now your girlfriend or maybe wife haven't puke blood dealing a shameless guy like you!"maanghang nyang singhal rito.

"My own woman is such an understanding that she doesn't care about my bad treats sweetheart!"anitong napangiti sa kanya ng maganda na sya namang ikinainit lalo ng kanyang ulo.

'How shameful this guy is?!' nanggigigil nyang bulong sa sarili ngunit nahagip pa din ng matalas nitong pandinig.

"Are you jealous by now? I still have class when choosing my woman. Aside from her looks, she should be more classy and does not cursed me in my face!" anito sa kanya.

"Let go of me if you don't want me to cripple your third leg! I bet your woman still want to have your mini you in the future-"aniyang nakulong sa loob ng kanyang bibig ang mga maaanghang pang mga salita na ibabato nya pa sana rito.

"Let-go-of-me-jerk!"aniya sa pagitan ng mga halik na iginawad sa kanya ng lalaki habang buong lakas nya itong tinutulak palayo sa kanya.

Galit na galit na talaga sya rito. At dama nya ang panginginig ng kanyang kalamnan sa galit rito. Napakawalang modo talaga nito. May gf na nga ito ay nakuha pa nitong magtake advantage sa kanya sa tuwing nagku-krus ang kanilang mga landas!

Mamatay na sana ito para wala na syang makakaharap pang walang hiyang katulad nito sa tanang buhay nya!

CURSE HIS ARSE ! sigaw nya sa kanyag isipan. Kung nakakapatay lamang ang kanyang isipan kanina pa sana namatay ang lalaking ito. Pagkasumpa sumpa talaga ito sa kanyang buhay. At naaawa sya sa babaeng magiging kahati ng buhay nito!

OUR ROADS WILL CROSS AGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon